19/04/2024 lúc 20:00 (GMT+7)
Breaking News

Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn: Điểm dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách

Đến với thành phố biển Sầm Sơn, đến với khách sạn Hải Yến bạn không chỉ được đắm mình trong những con sóng, bãi tắm đẹp mà còn được gần gũi thiên nhiên kỳ vĩ nơi đây, thuận tiện cho việc đi lại thăm quan nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng và lung linh sắc màu huyền thoại với giá trị văn minh hiện đại.
Khách sạn Hải Yến là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa bãi tắm A và B đường Lê Lợi, thành phố Sầm Sơn.

Khách sạn Hải Yến là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao hiện đại, tọa lạc tại vị trí đắc địa giữa bãi tắm A và B đường Lê Lợi, con đường biển náo nhiệt giữa trung tâm thành phố biển Sầm Sơn, với khuôn viên rộng rãi nhìn thẳng ra biển, rất thuận tiện cho việc tắm biển vào ban ngày và đi dạo dọc bờ biển vào ban đêm. Khách sạn có đủ khả năng đón tiếp các đoàn du khách trong nước và du khách quốc tế đến thăm quan, nghỉ dưỡng. Khách sạn có 103 phòng đa dạng với một loạt tiện nghi như tủ đồ có khóa, tủ áo, trà miễn phí, phòng thay đồ và nhà hàng rộng, thoáng mát. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, masage, tắm nắng được thiết kế để đem đến cho du khách sự tận hưởng, thư giản, thoải mái.

Khách sạn Hải Yến tạo ấn tượng cho qúy khách bởi nét kiến trúc xây dựng độc đáo, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Khách sạn Hải Yến tạo ấn tượng cho qúy khách bởi nét kiến trúc xây dựng độc đáo, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Qúy khách có thể đi từ khách sạn đến những danh lam thắng cảnh nổi tiếng khác của Sầm Sơn như núi Trường Lệ; đền Độc Cước cách 1km; đền Cô Tiên; đền Tô Hiến Thành; hòn Trống Mái cách 3km… những địa danh rất có giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch. Ngoài ra còn có những khu vui chơi giải trí, mua sắm thú vị như: chợ đêm Sầm Sơn, công viên giải trí Sầm Sơn; chợ cột đỏ cách 1km; chợ hải sản cách 1km… sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.

Khi lưu trú tại khách sạn Hải Yến Sầm Sơn mọi yêu cầu của khách hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng. Bộ phận lễ tân hoạt động 24/24 để tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách một cách nhanh nhất. Ngoài ra, khách sạn còn trang bị 02 thang máy hiện đại, phục vụ quá trình di chuyển của du khách được thuận tiện. Wifi phủ sóng toàn bộ khách sạn, cùng với bãi đậu xe rộng rãi miễn phí.

Khách sạn trang bị 02 thang máy hiện đại, phục vụ quá trình di chuyển của du khách được thuận tiện.

Đặc biệt nhà hàng nằm ngay trong khách sạn với hệ thống các phòng VIP với tiện nghi lịch sự, hiện đại, có sảnh lớn có thể đáp ứng cho du khách. Không chỉ thu hút thực khách bởi các món ăn tươi ngon được chế biển bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các nhà hàng khách sạn lớn mà còn bởi không gian thoáng mát rộng rãi, đẹp thích hợp cho việc tổ chức liên hoan, hội họp, các đoàn khách du lịch trong nước và quốc tế, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, lịch sự, chu đáo được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn mang lại cho thực khách cảm giác thoải mái và những giây phút tuyệt vời nhất.

Nhà hàng với tiện nghi lịch sự, hiện đại, có sảnh lớn có thể đáp ứng cho du khách.

Nhà hàng với thực đơn phong phú có tới cả trăm loại: hải sản, các loại gia cầm, bò/heo, rau xanh, nấm… Tất cả đều rất tươi mới, được nhập trực tiếp và tiêu thụ hết trong ngày nhằm mang tới cho thực khách những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng với giá thành hợp lý nhất.

Đến với khách sạn, nhà hàng Hải Yến là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho kỳ du lịch nghỉ dưỡng của bạn và người thân./.

Khách sạn Hải Yến:

Địa chỉ: Số 03 đường Lê Lợi, thành phố Sầm Sơn tỉnh Thanh Hoá

Điện thoại/Hotline: 0964.752.866./ 0913.326.866.

 Email: haiye[email protected]

Hải Nam