26/04/2024 lúc 20:33 (GMT+7)
Breaking News

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk mang Tết đến cho người nghèo

Diễn ra trong 4 ngày (từ 04-07/01/2023), Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tổ chức các gian hàng 0 đồng tại 18 xã, phường, huyện trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột và các huyện tại tỉnh Đắk Lắk, trao quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các cháu mồ côi, người già neo đơn, bệnh nhân chất độc da cam ...

Được biết, Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk được chính thức thành lập vào ngày 14/10/2022, là tổ chức xã hội nghề nghiệp, hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện và bình đẳng giữa các nữ doanh nhân trên địa bàn tỉnh.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk tổ chức các gian hàng 0 đồng tại 18 xã, phường, huyện trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột và các huyện tại tỉnh Đắk Lắk...

Chương trình giàu ý nghĩa nhân văn

Gian hàng 0 đồng là một trong những là hoạt động chăm lo Tết cho người nghèo do Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Đắk Lắk, Hội liên hiệp phụ nữ Tp Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk và chính quyền địa phương tại điểm phát quà.

"Gian hàng 0 đồng" chia sẻ yêu thương đến người nghèo.

Tại các điểm tổ chức gian hàng, bà con được những cán bộ, chiến sĩ ân cần đón tiếp, hướng dẫn chu đáo, hướng dẫn các biện pháp phòng dịch Covid-19. Hàng hóa, nhu yếu phẩm được cán bộ, chiến sĩ tập kết, sắp xếp gọn gàng, cẩn thận, trao tận tay cho bà con.

Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk cho biết, việc tổ chức “Gian hàng 0 đồng” nhằm thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, Hội viên hội Nữ doanh nhân tỉnh, hội liên hiệp phụ nữ cùng Lực lượng vũ trang và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn, chung sức, đồng lòng cùng cấp ủy, chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho các gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống, góp phần củng cố, tăng cường tình đoàn kết quân dân, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, làm sáng đẹp phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, truyền thống “Trung thành vô hạn, chủ động sáng tạo, tự lực tự cường, đoàn kết quyết thắng”.

Những cử chỉ đầy ân cần và yêu thương.

Cho đi là còn mãi

Tại “Gian hàng 0 đồng” ở các địa điểm tổ chức những phần quà bao gồm 11 sản phẩm và tiền mặt, trị giá từ 450.000 đến 500.000 đồng. Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk đã trao 1.890 phần quà, tổng trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Hội Nữ doanh nhân tỉnh Đắk Lắk đã trao 1.890 phần quà, tổng trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Đây là những đóng góp thiết thực và luôn sát cánh hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn và đón chào năm mới 2023 nhiều may mắn của Hội Nữ doanh nhân tỉnh. Bên cạnh việc góp phần giúp những hoàn cảnh khó khăn có một cái Tết đầm ấm, sum vầy, chương trình còn giúp lan tỏa những điều tích cực tại khu vực.

Những cán bộ, chiến sĩ ân cần đón tiếp bà con.

Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng mỗi phần quà được trao đi đều xuất phát từ những tấm lòng nhân ái, tình yêu thương, sự chắt chiu tình cảm của toàn thể hội viên, các cơ quan, đơn vị, sự đồng lòng của chính quyền địa phương…, phần nào giúp bà con nghèo có một cái Tết ấm lòng hơn./.

Chương trình phần nào giúp bà con nghèo có một cái Tết ấm lòng hơn.

Võ Hà