19/04/2024 lúc 22:42 (GMT+7)
Breaking News

Hỗ trợ sức khỏe sinh sản cùng Phòng khám sản phụ khoa Trung Anh

“Với sứ mệnh không ngừng xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giàu tính nhân văn; lợi ích và sức khỏe của người bệnh là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà Trung Anh hướng tới. Mang lại sự an toàn và chất lượng cao trong việc khám chữa bệnh là định hướng quan trọng để chúng tôi tồn tại và phát triển. Lắng nghe và chia sẻ để đạt được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là thước đo thành công của Phòng khám sản phụ khoa Trung Anh” – Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo chia sẻ.

 

Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo (BS CKI BV Phụ sản Hà Nội) – Phòng khám sản phụ khoa Trung Anh

Phòng khám sản phụ khoa Trung Anh ra đời từ tâm huyết của Bác sĩ Nguyễn Trung Đạo (BS CKI – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội). Trong suốt hơn 7 năm qua, phòng khám là nơi chăm sóc sức khỏe sinh sản của mọi người, đặc biệt là phụ nữ trong giai đoạn trước – trong và sau thai kỳ.

Là một phòng khám Chuyên khoa phụ sản, Trung Anh luôn chú trọng song song vào cả chất lượng khám tư vấn và chất lượng dịch vụ của khách hàng, không chỉ đầu tư vào môi trường vật chất giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi đến thăm khám và tư vấn mà còn đầu tư các trang thiết bị máy móc tân tiến hiện đại nhất nhằm mang đến chất lượng khám, tư vấn và điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Những khoảnh khắc đẹp tại Phòng khám Sản phụ khoa Trung Anh

Dịch vụ khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản chuyên nghiệp, toàn diện. Không gian khám chữa bệnh thoải mái, văn mình và được tiệt trùng an toàn đem lại sự thoải mái cho khách hàng khi đến với Trung Anh.

Trung Anh là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ sản khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi, tận tâm và cam kết luôn mang tới dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tốt nhất cho mẹ và bé. Phòng khám hiện tiếp nhận điều trị các lĩnh vực như : Quản lí thai nghén; Vô sinh hiếm muộn; Khám phụ khoa và điều trị phụ khoa; Khám và điều trị nam khoa; Tránh thai an toàn; Spa – Thẩm mỹ.

Quản lý thai nghén

Theo dõi sức khỏe thai kì cho cả mẹ và bé, với các kĩ thuật hiện đại nhất như siêu âm 4D, xét nghiệm gen, monitoring theo dõi…

Theo dõi liên tục cơn co tử cung và nhịp tim thai là một yêu cầu cần thiết trước và trong khi chuyển dạ

Vô sinh hiếm muộn

Tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn với các phương pháp hiện đại như bơm tinh trùng (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)

Khám phụ khoa và điều trị phụ khoa

Khám phát hiện và điều trị các bệnh lý phụ khoa thường gặp như viêm lộ tuyến, polype, nấm, K cổ tử cung…

Khám và điều trị nam khoa

Khám và điều trị các bệnh nam khoa như thoát vị bẹn, giãn tĩnh mạch tinh, phì đại TLT, tinh hoàn ẩn, lậu, giang mai…

Tránh thai an toàn

Tư vấn và thực hiện các kĩ thuật tránh thai hiện đại như cấy que tránh thai, đặt vòng nội tiết, thắt ống dẫn trứng…

Phẫu thuật Thẩm mỹ 

Spa chăm sóc da liễu, điều trị mụn sẹo nám tàn nhang, giảm béo triệt lông, phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí, nâng ngực nâng mũi, trị liệu phục hồi và thẩm mỹ tầng sinh môn, sửa sẹo xấu…

Phòng khám sản phụ khoa Trung Anh sẽ luôn là địa chỉ tin cậy đối với người bệnh, luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu, kết hợp với thành tựu khoa học tiên tiến trong y học đem tài đức hết lòng trong việc cứu chữa bệnh nhân.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 25 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0989 547 220 - 0975 973 091

Website: https://phongkhamtrunganh.com

Hiền Nguyễn