20/05/2024 lúc 15:53 (GMT+7)
Breaking News

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá tăng cường hợp tác, đầu tư kinh doanh

Ngày 22/7, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã thăm và làm việc với các doanh nghiệp hội viên tại Hà Nội nhằm kết nối thông tin, tăng cường các hoạt động kết nối, hợp tác với doanh nghiệp để chia sẻ thông tin, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, kinh doanh.
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa thăm Công ty TNHH Sammax Việt Nam.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã thăm Công ty TNHH Sammax Việt Nam, Công ty Nội thất Gia Khánh, Công ty CP Thiết bị và Hóa chất Thăng Long. Đây là những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện công nghiệp - điện dân dụng, kinh doanh nội thất, thiết kế, thi công xây dựng, cung cấp dịch vụ, thiết bị y tế, hóa chất, giáo dục và đào tạo.

Tại buổi làm việc, các doanh nghiệp hội viên tại Hà Nội đã chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp, sử dụng nguồn nhân lực và phát triển thị trường; tầm quan trọng và phương pháp truyền thông trong kinh doanh; tầm nhìn chiến lược của doanh nghiệp; các giải pháp và kinh nghiệm trong các bối cảnh thực tiễn của thị trường.

Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá thăm mô hình Công ty CP Thiết bị và hóa chất Thăng Long.
BCH Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa trao quà lưu niệm cho Công ty CP Thiết bị hoá chất Thăng Long.

Các doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa tại Hà Nội cũng chia sẻ những trăn trở để cùng xây dựng và phát triển tỉnh nhà. Đồng thời, mong muốn tăng cường kết nối, hợp tác đầu tư với các doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa để cùng phát triển; hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong chiến lược marketing, tư vấn, đào tạo và đầu tư dự án.

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa thăm mô hình hoạt động Công ty Nội thất Gia Khánh.

Các bên tham dự đã cùng nhau thảo luận chi tiết về việc kết nối các doanh nghiệp Thanh Hoá tại Hà Nội với doanh nghiệp TP Thanh Hoá; khảo sát các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, giới thiệu nguồn cung cấp sản phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Các doanh nghiệp mong muốn đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động giao lưu, phối hợp với doanh nghiệp Thanh Hoá, Hà Nội tạo ra giá trị kết nối trong các lĩnh vực liên quan.

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Phòng khám đa khoa trực thuộc hệ thống kinh doanh Công ty CP Thiết bị và hoá chất Thăng Long.

Chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội là dịp để các hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tăng cường giao lưu, kết nối, cùng nhau đoàn kết, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh, quản trị doanh nghiệp. Đồng thời, thông qua hoạt động này, Ban Chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa kịp thời nắm bắt những khó khăn, vướng mắc của các hội viên để có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ, vì sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp TP Thanh Hóa và doanh nghiệp Thanh Hóa đang làm việc ở các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Kết thúc Chương trình làm việc, hai bên đã thống nhất các nội dung cũng như mong muốn sẽ phối hợp chặt chẽ trong thời gian tới nhằm tổ chức thực hiện hiệu quả các Chương trình hợp tác các doanh nghiệp Thanh Hoá tại Hà Nội với doanh nghiệp TP Thanh Hoá nói riêng và các tỉnh, thành phố trong cả nước./.

Ngọc Thể - Đỗ Thanh