29/03/2024 lúc 12:42 (GMT+7)
Breaking News

Hệ thống Khách sạn, Villa, Homestay Sa Pa: Hướng đến dịch vụ hoàn hảo

Với niềm đam mê với du lịch và tầm nhìn chiến lược trong kinh doanh các dịch vụ du lịch, sau khi hoạt động du lịch chính thức được mở cửa trở lại trong trạng thái bình thường mới, chị Nguyễn Thị Dung cùng với đội ngũ cộng sự của mình quyết tâm đầu tư, sửa sang, điều chỉnh lại hàng loạt khách sạn, căn hộ cao cấp và homestay trong chuỗi của mình nhằm đem lại những dịch vụ và không gian đạt chất lượng cao nhất cho du khách khi đến với Sa Pa.

Hai năm qua, dưới sự tác động của đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc kinh doanh các dịch vụ du lịch của Sa Pa nói chung và hệ thống cơ sở khách sạn, nhà hàng của chị Dung nói riêng. Nhưng với tầm nhìn chiến lược, chị Dung cùng đội ngũ cộng sự của mình luôn tin tưởng vào việc khống chế dịch COVID-19 và phục hồi lại nền kinh tế, trong đó có ngành dịch vụ du lịch. Vì vậy chị đã mạnh dạn đầu tư, sửa sang tạo một diện mạo mới cho các khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và homestay trong hệ thống của mình.

ks-full-4

ks-fuul-3

ks-full-2

Khách sạn Full House Hotel.

Tọa lạc tại đường N1- Khu chợ đêm, thị xã Sa Pa, Sapa Full House Hotel đối diện với cổng chợ đêm Sapa, thuận tiện cho du khách khi di chuyển đến nhà thờ đá, sân quần và hồ Sapa. Với thiết kế hiện đại gồm 20 phòng đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, hệ thống thang máy thuận tiện cho du khách lên xuống, nội thất được ốp gỗ tạo không gian ấm áp, sang trọng, phòng ngủ rộng dãi, điều hòa 2 chiều, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.

ks-gran1

ks-gran-4

ks-gran-2

Khách sạn Grand Flamant Sapa Hotel.

Nằm tại địa chỉ 368 Điện Biên Phủ- thị xã Sapa, Grand Flamant Sapa Hotel với tổng 26 phòng đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, 2 mặt tiền nhìn ra chợ đêm cùng cung đường thuận lợi cho du khách đỗ xe và di chuyển. Với khoảng cách dưới 1km du khách dễ dàng đi bộ thưởng ngoạn phong cảnh hồ Sa Pa để tới trung tâm thị xã. Khách sạn có hệ thống thang máy, phòng ngủ được trang bị hiện đại, rộng rãi, điều hòa 2 chiều cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

nha-hang

nha-hang-2

Hệ thống nhà hàng hiện đại của 2 khách sạn.

Cả 2 khách sạn đều có hệ thống nhà hàng với diện tích rộng rãi, bố trí hài hòa, tạo không gian ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầu bếp tay ngề cao sẵn sàng phục vụ du khách từ khách lẻ đến khách đoàn, với các thực đơn phong phú, đa dạng. 2 khách sạn đều phục vụ ăn sáng Buffet miễn phí cùng các dịch vụ đạt chuẩn 3 sao kèm theo. Chất lượng phục vụ được 2 khách sạn đặt lên hàng đầu, đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho mọi du khách, ngoài ra khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích với chất lượng cao nhằm đảm bảo sự hài lòng nhất cho du khách. Có thể nói 2 khách sạn trên đều là những địa chỉ tin cậy được du khách gần xa tìm đến mỗi khi đến với Sa Pa.

villa-2

villa

Khu Eco Villa Sapa.

Ngoài hệ thống khách sạn đạt chuẩn 3 sao quốc tế, trong chuỗi các sản phẩm phục vụ du khách thì Khu Eco Villa Sapa nằm tại địa chỉ 689 Điện Biên Phủ, thị xã Sa Pa cung cấp cho du khách 8 căn Villa với diện tích từ 40-60m2. Các Villa phù hợp với gia đình hay nhóm bạn, nội thất sang trọng, hiện đại, giúp du khách trải nghiệm sự tiện nghi và không gian sống thượng lưu nhưng vẫn thoải mái như chính căn phòng, ngôi nhà của mình. Tại đây không chỉ yên tĩnh, các tiện ích trong Villa còn đầy đủ, hiện đại đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của mọi người và không gây phiền toái. Được thiết kế với phòng bếp riêng biệt cùng đầy đủ đồ dùng, bếp, du khách có thể đi chợ mua đồ về tự chế biến và cả gia đình sẽ cùng quây quần trò chuyện bên các món ăn, các thành viên được sinh hoạt cùng nhau sẽ giúp gắn kết và hiểu nhau hơn. Nếu muốn du khách có thể tổ chức tiệc BBQ cực sang chảnh ngay trong khuôn viên của Villa mà không hề lo ngại ảnh hưởng tới láng giềng. So với các loại hình lưu trú khác thì căn hộ Villa đem lại sự riêng tư cho du khách, điều mà ai cũng mong muốn khi đi du lịch và nghỉ dưỡng.

sau-chau-1

sau-chua-3

Sau Chua Salmon Hill Homestay.

Được bao quanh bởi những thung lũng và đồi núi trùng trùng điệp điệp cực đẹp của Sa Pa, cách trung tâm thị xã khoảng 8km- Sau Chua Salmon Hill Homestay mang đến một không gian mở 360 độ đều là thiên nhiên tươi mát, kỳ vĩ khiến bất cứ du khách nào cũng phải xao xuyến, xuýt xoa vì độ kỳ ảo của đất trời. Homestay nằm ở vị trí rất thuận lợi và gần với một loạt những điểm du lịch hấp dẫn của Sa Pa như: Bản Sín Chải, Bản Tả Phìn, thác Tiên Sa … Đầu tiên tạo nên dấu ấn khi khách du lịch đặt chân đến Sau Chua Salmon Hill Homestay có lẽ là không gian rừng núi đan xen chồng chéo lẫn nhau tạo nên một cảnh quan vừa mang nét hoang sơ vừa vô cùng hùng vĩ nhưng cũng thật giản dị, gần gũi.

sau-chua-2

sau-chua

Sau Chua Salmon Hill Homestay.

Đặc biệt hơn, từ homestay có thể quan sát bao quát toàn cảnh vật vào ngày nắng đẹp, vào ngày mây mờ hay có nhiều mây, du khách sẽ có cảm nhận tựa như đang trôi bồng bềnh giữa những đám mây trắng xóa hữu tình. Với không gian mở, rông rãi phòng ngủ đều có view thiên nhiên toàn cảnh đi kèm với đầy đủ đồ dùng sinh hoạt hiện đại nhất như internet, tivi, điều hòa, nhà vệ sinh khép kín… có thể nói Sau Chua Salmon Hill Homestay là một điểm đến đáng trải nghiệm, phù hợp với xu hướng du lịch hậu COVID.

Đầu tư, đi trước đón đầu hướng đến dịch vụ hoàn hảo, có thể nói với đam mê và chiến lược đúng đắn, chị Dung cùng đội ngũ cộng sự của mình đã và đang tạo nên những điểm nhấn với du khách khi đến với Sa Pa. Tin tưởng rằng với định hướng và cách làm đúng đắn- đặt khách hàng và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, các cơ sở và dịch vụ của chị sẽ ngày càng hoàn thiện và thành công, góp phần xây dựng hình ảnh khu du lịch quốc gia Sa Pa- điểm đến thân thiện và an toàn.

Sapa Full House Hotel

Địa chỉ: Đường N1- Khu chợ đêm, thị xã Sa Pa

Web: sapafullhousehotel.com

Grand Flamant Sapa Hotel

Địa chỉ: Số 368 Điện Biên Phủ- thị xã Sa Pa

Eco Villa Sapa

 Địa chỉ: Số 689 Điện Biên Phủ, thị xã Sa Pa

Sau Chua Salmon Hill Homestay

Địa chỉ: Trung tâm Bản Sau Chua, thị xã Sa Pa

Hotline: 0379 408 714

Lê Vũ