28/04/2024 lúc 05:32 (GMT+7)
Breaking News

Hành trình phát triển của công ty cổ phần đào tạo SEDU

Trải qua một hành trình dài, công ty cổ phần đào tạo SEDU đã thành công trở thành một trong những thương hiệu có chất lượng giảng dạy tiếng Anh uy tín, là nơi tin cậy để các bạn học sinh và sinh viên trau dồi và phát triển ngôn ngữ tiếng Anh. Để đạt được những thành tựu trên, SEDU không ngừng đổi mới và luôn cố gắng cải thiện từng ngày để chứng minh vị thế của mình. Có thể nói, trên con đường mà SEDU đã đi có rất nhiều khó khăn và thử thách.

Trong tương lai, công ty cổ phần đào tạo SEDU sẽ còn phát triển hơn nữa để mang đến một nền giáo dục tiên tiến cho các mầm non của đất nước.

Giới thiệu chung về công ty cổ phần đào tạo SEDU

Công ty cổ phần đào tạo SEDU là công ty hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. SEDU được thành lập với mục đích đưa ra các giải pháp đào tạo tiếng Anh hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Không những thế SEDU còn mong muốn tiếng Anh đến gần hơn với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam. Từ những ngày đầu được thành lập, SEDU chú trọng vào yếu tố con người và xây dựng một môi trường học tập năng động và sáng tạo để học viên cảm thấy thoải mái khi trải nghiệm học tại SEDU.

Trải qua hơn 3 năm hoạt động, SEDU đã sở hữu cho mình một lượng lớn khách hàng nhất định với mạng lưới hệ thống cơ sở trải rộng khắp Hà Nội. Với sự tận tâm của hơn 200 giáo viên và gia sư giàu kinh nghiệm trong việc giảng dạy, SEDU không ngừng nghiên cứu và tìm kiếm những phương pháp đào tạo mới để phù hợp với xu hướng thế giới và đáp ứng với nhu cầu của học viên. Bằng sự vươn lên của mình SEDU đã thành công trong việc tạo dựng một thương hiệu uy tín, trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp và học viên trên cả nước.

Các nhãn hiệu trực thuộc công ty cổ phần đào tạo SEDU

Hiện nay, các nhãn hàng trực thuộc công ty cổ phần đào tạo SEDU bao gồm Sedu English Center và Sedu Academy. Hai nhãn hiệu này đã đạt rất nhiều thành công trong việc đào tạo và đem tiếng Anh gần hơn với đất nước Việt Nam.

Sedu English Center - Giải pháp tiếng Anh toàn diện 

Sedu English Center là nơi học viên được trau dồi và nâng cao khả năng học tiếng Anh một cách hiệu quả. Tại đây, bất cứ ai có nhu cầu học tiếng Anh từ mất gốc đến nâng cao đều được đội ngũ giảng viên của Sedu English Center chỉ dạy tận tình.

Thầy cô đều là những người có kinh nghiệm đến từ những trung tâm và trường học uy tín nên có những phương pháp học phù hợp với từng học viên. Ngoài ra, chương trình đào tạo và giáo trình giảng dạy tại Sedu English Center được thực hiện bởi “sự tâm huyết” của các thầy cô trực tiếp biên soạn. Các tài liệu giảng dạy đều dựa trên các đầu sách từ các nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới.

Sedu Academy - Chinh phục IELTS 7.5+

Sedu Academy là một trong những nhãn hàng hàng đầu tại công ty cổ phần đào tạo SEDU, chuyên tập trung và đào tạo chứng chỉ quốc tế. Nhằm đáp ứng với nhu cầu ngày nay, Sedu Academy cung cấp các khoá học chất lượng cao, chuyên sâu vào chứng chỉ IELTS. Với các lớp học nhóm nhỏ, lớp học kèm 1:1 sẽ được thầy cô đồng hành và sát cánh cùng học viên trong suốt quá trình học.

Đồng thời, Sedu Academy còn có đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự đầu tư công nghệ hiện đại đảm bảo học viên được trang bị kiến thức và kỹ năng mềm trong quá trình học. Việc này không những giúp học viên nâng cao được trình độ mà còn mở ra nhiều cơ hội rộng lớn cho công việc sau này.

Những thành tựu và giải thưởng đạt được

Năm 2022, công ty cổ phần đào tạo SEDU tự hào đạt giải 1 trong 10 thương hiệu nổi tiếng trong quốc gia. Việc này đã chứng minh vị thế của SEDU trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Trải qua vô vàn khó khăn và biến động, SEDU luôn vững vàng và cố gắng hoàn thiện mình hơn để đem đến chất lượng đào tạo tốt nhất. Chính bởi sự vươn lên mạnh mẽ nên SEDU đã đạt được thành tựu to lớn trên.

Đến năm 2023, CEO Đào Thị Thuỳ Linh đại diện cho công ty cổ phần đào tạo SEDU đến tham dự lễ biểu dương trí thức - doanh nhân làm theo lời Bác. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ của SEDU, ban lãnh đạo tự hào được vinh danh là một trong những doanh nhân trẻ làm theo lời Bác. Sự góp mặt của chị Linh minh chứng cho việc SEDU luôn có ý chí vượt khó, không ngại trắc trở và luôn hướng đến tương lai của đất nước. SEDU sẽ cố gắng cống hiến hết mình để mang lại nhiều giá trị, cùng đồng lòng xây dựng và phát triển nền giáo dục của nước nhà.

Một số khách hàng và đối tác của SEDU

Với mong muốn tạo ra nhiều cơ hội hợp tác bền vững cùng mục tiêu lan toả những giá trị thành công mà SEDU muốn hướng đến. SEDU đã và đang hợp tác với một số đối tác như Shinecombank, SET, Tạp chí Việt Nam Hội Nhập, The Light Group, Space E…

Ngày nay, SEDU đã thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ đáng tin cậy với đối tác và các doanh nghiệp khác trên cả nước. Những khách hàng của SEDU đến từ các lĩnh vực khác nhau như giáo dục, công nghệ, tài chính…Ngoài ra, SEDU đang cùng đối tác hướng đến mục tiêu chung, góp phần đẩy mạnh sự phát triển và cải tiến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác.

Với sự đồng hành của khách hàng và đối tác, SEDU đã đạt được nhiều thành tích trong hành trình phát triển. Tương lai, SEDU sẽ tiếp tục duy trì và xây dựng mối quan hệ gắn kết, đồng hành cùng khách hàng và đối tác để đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào hơn.

Có thể nói, công ty cổ phần đào tạo SEDU không chỉ là nơi học tập, mà còn là ngôi nhà chung của niềm đam mê và ước mơ. Với sự kiên định của mình, SEDU sẽ tiếp tục bước đi và khẳng định vị thế tiên phong trong ngành giáo dục. Đồng thời sẽ góp phần mang tiếng Anh đến gần với các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam hơn để xây dựng một xã hội hiện đại và phát triển.

—-------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO SEDU

Trụ sở chính: Số 164 ,Hoàng Ngân ,Cầu Giấy , Hà Nội

Điện thoại: 035 354 7680

Email: [email protected]

Website: http://sedu.edu.vn

Tường Vân

...