19/04/2024 lúc 11:22 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech: Liên tục mở rộng Kênh phân phối với những đối tác có kinh nghiệm và năng lực thi công

Ngày 28/3/2022, Hãng sơn Kantech đã Khai trương Nhà phân phối sơn Kantech Hoàng Thế tại Xã Thái Thịnh, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Anh Ngô Văn Kiên cùng bạn thân Ngô Quang Hưng sinh ra và lớn lên tại quê hương Thái Thịnh. Cả hai bôn ba qua nhiều công việc, ngành nghề để nuôi dưỡng khát vọng làm giàu. Từ những năm 2001 các anh đã cùng nhau vào Sài Gòn lập nghiệp. Vốn đam mê với sắc màu nên khi bước chân vào thành phố hoa lệ, trước sự choáng ngợp của nhịp sống Sài Gòn hai anh đã chọn cho mình công việc tại các công trường xây dựng. Bén duyên với nghề sơn bả, đó chính là bước ngoặt để hai anh động viên nhau cùng cố gắng trở thành những người thợ giỏi. Có thời điểm chỉ huy vài chục thợ thi công chuyên nghiệp ở các dự án khu đô thị mới và tòa cao ốc tại Phú Mỹ Hưng cũng như trung tâm Sài Gòn. Tuy nhiên, với tình yêu và khát vọng mong muốn làm giàu trên chính quê hương mình đã thôi thúc các anh trở về lập nghiệp.

Từ kinh nghiệm sẵn có các anh tiếp tục theo nghề sơn bả và dần dần phát triển thêm các ngành hàng liên quan như sàn gỗ, trần thạch cao, trần nhựa, trần nhôm 3D…

Với đam mê kinh doanh, từng thi công qua nhiều thương hiệu sơn khác nhau nên anh Kiên luôn mong muốn tìm kiếm một thương hiệu hội tụ đầy đủ các tiêu chí về uy tín, chất lượng để chọn làm sản phẩm phân phối chiến lược. Trải nghiệm qua các sản phẩm đặc biệt như: Sơn lót công nghệ cao, sơn lót kháng muối, sơn phủ siêu bóng kháng muối, sơn chống thấm chuyên dụng, sơn ngoại thất siêu bóng… anh Kiên khẳng định sơn Kantech hoàn toàn có độ tin cậy cao để thi công các công trình dân dụng và công nghiệp tại thị trường khu vực.

Bằng sự cẩn trọng và nghiêm khắc trong việc chọn lựa chất lượng, nhà phân phối Hoàng Thế đã chính thức hợp tác với Công ty Tây Bắc - BQP để phân phối, thi công sơn và chống thấm Kantech tại khu vực.

Sơn Kantech được biết đến là sản phẩm thân thiện với môi trường, màu sắc đa dạng, độ bóng tối ưu, dôi sơn và dễ dàng chùi rửa.  Được người tiêu dùng đánh giá cao bởi chất lượng tốt cũng như giá cả phù hợp, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam.

Sơn Kantech đã dành được nhiều Giải thưởng và Chứng nhận cao quý như: TCVN/ISO 9001:2015 ; “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn; “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean năm 2022” do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam – Asean bình chọn, “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016” “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” … đã tạo nên thương hiệu Kantech ngày càng lớn mạnh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương.

Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

Nhà phân phối Hoàng Thế: Chợ Cổng, Nam Thịnh, Thái Thịnh, Thái Thụy, Thái Bình.

ĐT: 0985.858.662- 0976.315.128

Hồ Bắc