18/04/2024 lúc 18:00 (GMT+7)
Breaking News

Hãng sơn Kantech: Khai trương Nhà phân phối Thơi Hạnh - Phú Xuyên, Hà Nội

Nằm trong chủ trương phát triển và mở rộng hệ thống kênh phân phối trên toàn quốc, hãng sơn Kantech liên tục tìm kiếm, chọn lựa những đối tác đủ năng lực và uy tín để hợp tác. Ngày 6/3/2023 đã long trọng tổ chức khai trương Nhà phân phối Thơi Hạnh tại Bái Xuyên, Minh Tân, Phú Xuyên, Hà Nội. Đây là một sự kiện quan trọng khẳng định sự lớn mạnh của thương hiệu sơn Kantech trên thị trường.

Đến tham dự buổi khai trương có các đồng chí trong Ban lãnh đạo đơn vị cùng hàng trăm khách mời là các chủ công trình, các đội thầu, thợ, các cửa hàng vật liệu xây dựng và người thân đã có mặt đông đủ. Trong chương trình khách mời đã được giới thiệu và tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm đặc trưng, chuyên dụng của hãng như: Sơn lót công nghệ cao, sơn lót kháng muối, sơn phủ siêu bóng kháng muối, sơn chống thấm chuyên dụng… Với sự tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và uy tín của nhà phân phối Thơi Hạnh, đã có 05 khách hàng đặt mua sơn và nhận được nhiều phần quà tri ân hấp dẫn. Chương trình khuyến mãi được áp dụng đến hết tháng 4/2023.

Buổi lễ khai trương chính là cột mốc đánh dấu quá trình hợp tác giữa Công ty Tây Bắc - BQP và Nhà phân phối Thơi Hạnh. Có không gian trưng bày khang trang và rộng rãi, với đa dạng các dòng sản phẩm sơn Kantech đã thu hút nhiều khách hàng quan tâm. Những nụ cười, những cái bắt tay nồng hậu giữa Lãnh đạo đơn vị, nhà phân phối cùng khách hàng đem lại niềm tin cho sự hợp tác lâu dài, bền vững và phát triển thịnh vượng trong thời gian tới.

Với hệ thống quản lý theo TCVN/ISO 9001:2015; và các Chứng nhận, giải thưởng đạt được như: “Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022” do Viện Kinh tế và Văn hóa Việt Nam cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng bình chọn; “Top 10 sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Asean năm 2022” do Diễn đàn Kinh tế Việt Nam - Asean bình chọn, “Hàng Việt Nam chất lượng cao 2016”; “Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2016” “Cup vàng thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014“; “Phù hợp quy chuẩn Quốc gia” … đã đưa Kantech dần trở thành thương hiệu mạnh Quốc gia.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Tây Bắc - BQP. Địa chỉ: Số 23 Phố Lê Văn Hưu, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương.

Hotline: 1900 292933. Website: sonkantech.com

Nhà phân phối Thơi Hạnh: Bái Xuyên, Minh Tân, Phú Xuyên, Hà Nội.

Điện thoại: 0977 245888 - 0829306666

Hồ Bắc