03/05/2024 lúc 11:47 (GMT+7)
Breaking News

Hàng nghìn khách hàng tham dự khai trương Phòng khám ĐKQT Thu Cúc

VNHN-Ngày 29/3/2019, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 216 Trần Duy Hưng do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc (286 Thụy Khuê – Tây Hồ) quản lý đã chính thức khai trương. Ngay trong sự kiện, hàng nghìn lượt khách hàng đến khám cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ đã chứng tỏ sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng đến thương hiệu y tế uy tín bậc nhất Hà Nội.

VNHN - Ngày 29/3/2019, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 216 Trần Duy Hưng do Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc (286 Thụy Khuê – Tây Hồ) quản lý đã chính thức khai trương. Ngay trong sự kiện, hàng nghìn lượt khách hàng đến khám cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ đã chứng tỏ sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng đến thương hiệu y tế uy tín bậc nhất Hà Nội.

Tọa lạc ngay tại ngã tư Trần Duy Hưng - Nguyễn Chánh (Cầu Giấy – Hà Nội) sầm uất với diện tích lên đến 7000 mét vuông, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khang trang, hiện đại ra đời đánh dấu mốc son quan trọng trong hành trình gần 1 thập kỷ cống hiến không ngừng vì cộng đồng của Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 216 Trần Duy Hưng chính thức khai trương ngày 29/3

Đây là Phòng khám Đa khoa Quốc tế lớn nhất Hà Nội, đáp ứng năng lực 1000 lượt khám/ngày với đầy đủ các dịch vụ y tế như nội, nhi, tai mũi họng, răng hàm mặt, mắt, da liễu, cơ xương khớp, tiêu hóa, nội thần kinh, gan mật, tim mạch, ung bướu…vv với đội ngũ giáo sư, bác sĩ trong nước và quốc tế.

Mặc dù 8h00 mới chính thức khai trương nhưng ngay từ sáng sớm, không khí ở đây đã rất sôi động. Rất nhiều khách hàng đã có mặt từ rất sớm, không ít người đến từ các tỉnh thành khác để tham quan cũng như đăng ký sử dụng dịch vụ ngay trong ngày đầu tiên.

Quầy tiếp đón luôn kín khách hàng

Không khí phòng khám ngày một “nóng”, hàng nghìn người đã đến khám cũng như đăng ký để sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có trong ngày khai trương.

Các bàn tư vấn tại Phòng khám ĐKQT Thu Cúc luôn trong tình trạng “quá tải”

Mặc dù làm việc liên tục nhưng các bác sĩ vẫn luôn tập trung cao độ trong suốt quá trình thăm khám cho bệnh nhân

Không gian tiện nghi, sạch sẽ giúp người bệnh có cảm giác dễ chịu khi thăm khám

Phòng khám có đầy đủ các chuyên khoa như Răng hàm mặt, Tai mũi họng, Da liễu, Cơ xương khớp, Tiêu hóa, Nội thần kinh,....

Sự kiện sức khỏe lớn nhất trong năm cũng thu hút nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến tham gia như NSƯT Minh Hằng, NSƯT Chí Trung, Diễn viên Hồng Đăng, Phương Oanh

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung...

… Diễn viên Phương Oanh khám sức khỏe ngay trong ngày khai trương Phòng khám

Diễn viên Hồng Đăng rất phấn khởi với phần quà mình bốc được

100% khách hàng bốc thăm đều trúng những phần quà vô cùng hấp dẫn, trị giá lên đến 3 tỷ đồng

Với không gian sang trọng, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ trong nước và Quốc tế giàu kinh nghiệm, tận tình, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – 216 Trần Duy Hưng hứa hẹn sẽ là một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, mang đến sự dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình thăm khám.