17/04/2024 lúc 01:16 (GMT+7)
Breaking News

GREENVINA – Mang tâm huyết vào chất lượng mọi công trình

GreenVina – Công ty CP Kiến trúc Việt Nam Xanh tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công hoàn thiện. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, GreenVina luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất về không gian sống, hướng con người tới lối sống xanh và gần gũi với thiên nhiên để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Cập nhật xu hướng thiết kế vượt khó trong đại dịch Covid

Công trình thi công nhà mặt phố của GreenVina

Liên tục học hỏi và thay đổi các kiến trúc sư đã nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của xã hội, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư của GreenVina luôn cập nhật những phong cách thiết kế mới nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với xu hướng thiết kế nhà hiện đại, kiến trúc xanh, không gian thoáng và mở mỗi dự án của GreenVina đều mang một dấu ấn thiết kế riêng. Mọi ý tưởng đều có sự mới mẻ, độc đáo, tránh sự “đụng hàng” cũng như hợp xu hướng phát triển của thời đại, hướng đến tính thân thiện, bền vững và khả năng thích ứng với biến đổi khí hậu.

Kiến trúc xanh dần trở thành một xu hướng tất yếu trên toàn thế giới

Ngôi nhà thiết kế với kiến trúc không gian mở, khai thác tối đa các góc nhìn của không gian cảnh quan xung quanh và ánh sáng, gió. Đặc biệt, không gian xanh kết hợp với ánh sáng tự nhiên và lưu thông gió nhằm duy trì chất lượng không khí, giảm cảm giác bí bách, chật chội, ẩm mốc.

Ngôi nhà thông thoáng hơn khi có sân vườn

Về lâu dài, kiến trúc xanh là cách để giảm thiểu chi phí điện, nước. Mà kiến trúc xanh, lối sống xanh đòi hỏi các KTS của GreenVina phải giải được bài toán tổng thể về thiết kế – thi công – vật liệu – thiết bị, công nghệ – giải pháp mới…

Công trình đang được thi công bởi đội ngũ GreenVina

Có thể nói, giai đoạn năm 2019-2021 là khoảng thời gian khó khăn đối với mọi lĩnh vực nghề nghiệp do ảnh hưởng của đại dịch Covid19. Bản thân GreenVina cũng không ngoại lệ, luôn phải làm mới mình qua mỗi giai đoạn biến động của thị trường. Chính vì được dự báo trước, GreenVina cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý và kế hoạch để có thể thích ứng và đối phó. Đặc thù là một doanh nghiệp vừa thiết kế, vừa sản xuất, thi công nên công việc bị gián đoạn rất nhiều. Đỉnh điểm, các dự án đều phải làm cầm chừng hoặc dừng toàn bộ.

Đối diện với các vấn đề trên, đội ngũ GreenVina đã chuyển sang mô hình làm việc online để tư vấn cho khách hàng từ xa đảm bảo các sản phẩm thiết kế được xây lên đúng như bản vẽ. Cùng với đó tập trung vào hoạt động thiết kế và rà soát, kiểm tra lại hệ thống, quy trình các điểm vướng mắc mà trước đây gặp phải. Họp online toàn bộ công ty và team điều hành mỗi tuần là cách để luôn giữ được sự tương tác tập thể cũng như kiểm soát mọi kế hoạch một cách tốt nhất.

Với mong muốn công trình được cập nhật, các kiến trúc sư kỹ sư theo dõi hàng ngày quá trình xây dựng. GreenVina triển khai chương trình tặng camera giám sát toàn bộ quá trình thi công khi kí hợp đồng thiết kế nhằm mục đích tăng sự tương tác, giám sát giữa chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đơn vị thi công và lưu giữ quá trình xây dựng hình thành ngôi nhà mơ ước.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa B15- Số 134 đường Vạn Phúc – Hà Đông – Hà Nội

Website: http://greenvina.vn

Hiền Nguyễn