19/04/2024 lúc 23:29 (GMT+7)
Breaking News

Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2023

Sau hơn 10 ngày thi đấu tranh tài giải bóng đá lần thứ 2, chiều 23/5, Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Thanh Hóa đã tổ chức tổng kết Giải bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa lần thứ 2 năm 2023.
Ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa phát biểu.

Tham gia giải đấu có 12 đội bóng đến từ các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Thanh Hóa. Với tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả các trận đấu đầy chất lượng với nhiều bàn thắng đẹp, pha bóng đẹp và tinh thần thể thao.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá trao cúp, cờ và phần thưởng cho đội bóng vô địch.

Vượt qua các đối thủ, hai đội bóng Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng và liên quân Công ty TNHH Đức Hiền ADV với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Anh Linh đã xuất sắc giành quyền vào trận chung kết. Trận chung kết đã diễn ra quyết liệt, đầy kịch tính phần thắng chung cuộc thuộc về đội liên quân Công ty TNHH Đức Hiền ADV với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Anh Linh với tỷ số 3-0.

Đại diện lãnh đạo Báo Thanh Hóa, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá trao cúp, cờ phần thưởng cho đội bóng hạng Nhì.

Tại buổi lễ tổng kết giải ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa, cho biết: Qua 2 mùa giải, Giải Bóng đá Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa đã trở thành sân chơi truyền thống, có thương hiệu. Đây là giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi của các doanh nghiệp, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh trên địa bàn TP Thanh Hóa. Trong những ngày diễn ra giải đấu, thời tiết nắng nóng làm ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu cũng như sức khỏe của các cầu thủ và đội ngũ trọng tài. Tuy nhiên với tinh thần đầy nhiệt huyết các cầu thủ đã có những trận đấu kịch tính của các bảng mang đến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt.

Đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá trao cúp, cờ phần thưởng cho đội bóng hạng Ba.
Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa trao phần thưởng cho cầu thủ xuất sắc ghi nhiều bàn thắng nhất (Liên doanh Công ty TNHH Đức Hiền, Anh Linh).

Buổi lễ tổng kết, Ban tổ chức đã trao cúp, cờ, phần thưởng cho đội vô địch liên quân Công ty TNHH Đức Hiền ADV với Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Anh Linh; trao giải Nhì cho Công ty TNHH Thanh Thanh Tùng; giải đồng hạng Ba cho các đội Tổng Công ty CP Hợp Lực và Công ty CP Tập đoàn Miền núi, trao các giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ chơi ấn tượng nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải. Cũng tại lễ tổng kết, Ngân hàng TMCP Phương Đông ủng hộ quỹ an sinh xã hội của Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa 20 triệu đồng, Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý Doji - Chi nhánh Thanh Hóa tặng 50 suất quà cho các đội bóng./.

Đỗ Thanh