23/04/2024 lúc 22:09 (GMT+7)
Breaking News

Dược Mỹ phẩm Nam Dương cùng UBND phường Kim Mã chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Sáng ngày 27.9 tại UBND Phường Kim Mã đã diễn ra Hội nghị khám sức khỏe cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn nhân tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam.
Duoc-my-pham-Nam-Duong

Quang cảnh hội nghị

Với mục đích nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền nhằm tư vấn, hướng dẫn người cao tuổi có kiến thức tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bản thân UBND phường Kim Mã, đại diện Hội Người cao tuổi, Hội Đông y, Hội Chữ thập đỏ, Trung tâm y tế quận Ba Đình đã xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Phát biểu tại Lễ khai mạc hội nghị, Ông Hoàng Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đông y đã có những chia sẻ về ý nghĩa nhân văn của chương trình: “Hoạt động tổ chức thăm khám giúp cho những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn cô đơn không nơi nương tựa hoặc ít được khám sức khỏe để phát hiện bệnh cảm thấy ấm lòng hơn.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Ông Hoàng Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đông y phát biểu tại Hội ngh

Ông Hoàng Ngọc Hùng cũng mong muốn, tại hội nghị lần này, hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi sẽ là nguồn động viên các cán bộ và hội viên người cao tuổi tích cực đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, góp phần bảo vệ môi trường, xây dựng văn minh đô thị.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Hội Đông y quận đã phân công cán bộ, bác sĩ, lương y phối hợp với Trung tâm y tế khám sức khỏe, tư vấn hướng dẫn và chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Đối với người cao tuổi có bệnh sẽ được kê đơn thuốc để điều trị.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Bệnh nhân sẽ được phát phiếu khám, sổ khám bệnh và đo huyết áp

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Bác sĩ, lương y xoa bóp, day ấn huyệt tại chỗ cho những người cao tuổi

Trung tâm y tế khám sức khỏe trang bị đầy đủ các phương tiện, phiếu khám, sổ khám chữa bệnh cần thiết cho từng người cao tuổi. Từng hội viên được phân công nhiệm vụ thăm khám từng bàn để người cao tuổi có thể di chuyển thuận lợi hơn trong quá trình thăm khám sức khỏe.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Bà Trần Thị Vân Anh – Chủ tịch Hội chữ Thập đỏ lên trao những phần quà cho người cao tuổi

Dược Mỹ Phẩm Nam Dương đồng hành cùng người cao tuổi

Hưởng ứng tháng hành động vì người cao tuổi, Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Dương đã đồng hành, tài trợ các sản phẩm dược liệu cho chương trình. Theo đó, hàng trăm sản phẩm từ Dược mỹ phẩm Nam Dương như Khớp Khang Thọ và BTAGAN đã được trao tặng đến người cao tuổi tại phường Kim Mã.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Dược Mỹ Phẩm Nam Dương tài trợ sản phẩm Khớp Khang Thọ, BTAGAN hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Được biết, Khớp Khang Thọ là sản phẩm có thương hiệu lâu năm giúp hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp, chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, giúp giảm đau mỏi vai gáy, đau nhức các khớp, đau thần kinh tọa do thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, viêm khớp, giúp xương khớp chắc khỏe hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm BTAGAN là sự kết hợp hoàn hảo giữa các loại thảo dược quý 100% đến từ thiên nhiên như: Giảo cổ lam, Cà gai leo, Nhân trần...Trong đó, Giảo cổ lam hay còn được gọi là Cỏ Thần kỳ, Ngũ diệp sâm, cây Trường thọ được ví như Nhân sâm của người Việt. Sản phẩm đã được Cục ATTP – Bộ Y tế cấp phép giúp hỗ trợ thanh nhiệt, mát gan, giải độc và bảo vệ gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ giảm nguy cơ tổn thương gan do rượu bia, hoá chất độc hại.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Cả 2 sản phẩm do Dược Mỹ phẩm Nam Dương tài trợ được giới chuyên môn, các bác sĩ đánh giá cao. Sau khi được kết luận bệnh, mỗi người cao tuổi sẽ được tặng những phần quà và hướng dẫn liều dùng phù hợp theo tình trạng sức khỏe.

Ông Đinh Xuân Hoàng – Chủ tịch Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Nam Dương chia sẻ: “Trong xu thế già hóa dân số, còn nhiều người cao tuổi không nơi nương tựa, gặp hoàn cảnh khó khăn thì hoạt động chăm sóc người cao tuổi lại càng cần được quan tâm hơn. Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là tiếp nối truyền thống “kính lão, trọng thọ” của dân tộc. Với những suất quà là các sản phẩm dược liệu thiên nhiên chất lượng, tôi mong rằng sẽ giúp đỡ được nhiều hơn nữa những mảnh đời khó khăn, nhất là những người già cô đơn, không nơi nương tựa”.

Dưới sự chỉ đạo của Trạm y tế phường Kim Mã, người cao tuổi được đội ngũ nhân viên hướng dẫn tận tình từng bước thăm khám và nhận thuốc. Hội nghị chăm sóc sức khỏe người cao tuổi là sự kiện thể hiện sự quan tâm của chính quyền đối với những người cao tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Duoc-my-pham-Nam-Duong

Với hàng trăm suất quà được trao đi, tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam đã góp phần nâng cao cuộc sống, phát huy vai trò người cao tuổi. Qua đó bổ sung kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe để các cụ sống thọ, sống vui, sống khỏe. Bởi vậy mới nói, hoạt động chăm sóc sức khỏe của UBND của phường Kim Mã nói chung và hoạt động tài trợ hỗ trợ sản phẩm miễn phí của Công ty Dược mỹ phẩm Nam Dương nói riêng là những hình ảnh đẹp của những tấm lòng thiện nguyện cao cả.

Phương Hương