01/05/2024 lúc 21:53 (GMT+7)
Breaking News

Dr Thành Sơn đồng hành cùng nhiều gia đình hiếm muộn đón được tin vui

Mặc dù gặp phải các vấn đề về vô sinh và hiếm muộn nhưng nhiều gia đình vẫn không chấp nhận từ bỏ và tiếp tục kỳ vọng. Nhờ vào sự hỗ trợ đắc lực từ phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn, hàng ngàn gia đình hiếm muộn đã may mắn đón được tin vui trong niềm hạnh phúc vô bờ.

Bác sĩ Thành Sơn, phụ trách chuyên môn chính của phòng khám với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh sản, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn. Bác sĩ Thành Sơn được biết đến là “bàn tay vàng" đã từng giúp đỡ được rất nhiều gia đình hiếm muộn có cơ hội được làm cha mẹ.

Gia đình chị Vân (Hải Dương) mong con 5 năm, 6 lần lưu thai, thai cứ vài tuần đến 3 tháng tim thai của con lại mất do bất thường nhiễm sắc thể. Mỗi lần như vậy, là một người mẹ, chị Vân lòng đau thắt, không chỉ đau về thể xác mà còn là nỗi day dứt khôn nguôi về tinh thần.

Vợ chồng chị Vân trải qua 6 lần lưu thai trước khi đón được con yêu

Cuối cùng, bằng sự kiên trì và không bỏ cuộc, vợ chồng chị Vân đã cán đích thành công, mang thai tự nhiên ở lần thứ 7 dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia phòng khám Dr Thành Sơn. Trải qua kỳ thai an toàn và khỏe mạnh, con yêu Nguyễn Minh đã đến như một "phép màu" bù đắp cho bao tủi hờn mà anh chị đã trải qua.

Tương tự hoàn cảnh neo con của chị Vân: Chị Phượng 39 tuổi và anh Trưởng 40 tuổi ở Thái Bình đã có 1 bé trai sinh thường từ năm 2006. Từ đó đến nay, anh chị luôn mong có thêm một em bé cho vui cửa vui nhà nhưng canh thả mãi không được. Chị Phượng gặp tình trạng 2 vòi trứng thông hạn chế. “Trước khi biết đến phòng khám bác sĩ Thành Sơn, anh chị cũng đã từng đi khám nhiều nơi và được các bác sĩ hướng dẫn chọc trứng để làm thụ tinh ống nghiệm IVF nhưng vì còn nhiều băn khoăn, lo lắng về chi phí nên hai vợ chồng vẫn chưa ra quyết định", chị Phượng chia sẻ.

Sau khi theo dõi bác sĩ Thành Sơn một thời gian, anh chị quyết định tin tưởng và sử dụng phác đồ của phòng khám. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các chuyên gia trong tổ chuyên môn và sự quyết tâm của anh chị thì gia đình đã đón được tin vui sau 4 tháng đồng hành. Trai yêu Gia Bảo đã đến và mở ra một trang mới với nhiều niềm vui, niềm hạnh phúc sau thời gian đằng đẵng tìm con.

Bác sĩ Thành Sơn cùng cộng sự đến chung vui với gia đình anh Trưởng và chị Phượng

Trên hành trình tìm kiếm con yêu, đôi khi chỉ một chữ "Duyên" sẽ giúp ba mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian. Minh chứng chính là những câu chuyện “người thật - việc thật" của các khách hàng đồng hành cùng phòng khám Dr Thành Sơn.

Gia đình chị Vân và chị Phượng là 2 trong số hơn 5.700 cặp đôi có con thành công nhờ sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ bác sĩ Dr Thành Sơn. Phòng khám hiện đang tiên phong trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản bằng phương pháp mang thai hoàn toàn tự nhiên, tiết kiệm chi phí, không mất nhiều thời gian đi lại và cho tỷ lệ đậu thai cao. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và tận tâm, phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều gia đình có kế hoạch sinh con, theo dõi thai kỳ và nhận các dịch vụ y tế chất lượng cao.

Rất đông khách hàng đến thăm khám sức khỏe sinh sản ngày cuối năm

Để trải nghiệm các dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, các bạn có thể đến phòng khám sản phụ khoa Dr Thành Sơn theo địa chỉ dưới đây:

- Phòng khám Dr Thành Sơn: Lô 29, Khu biệt thự liền kề 319 Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

- Website: https://phongkhamdrthanhson.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamdrthanhson

- Hotline: 078.666.9696

- Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến Chủ Nhật.

Hiền Nguyễn