30/04/2024 lúc 20:25 (GMT+7)
Breaking News

Đồng hành cùng doanh nghiệp, doanh nhân trong hội nhập và phát triển

Sáng 21/10, tại Cung Trí thức Thành phố Hà Nội – Trụ sở Tòa soạn Tạp chí Việt Nam hội nhập, trang trọng diễn ra Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Doanh nhân Việt Nam hội nhập, thể hiện tinh thần cơ quan báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp.
Lãnh đạo Tạp chí VNHN và CLB Doanh nhân Việt Nam hội nhập

Lễ ra mắt vinh dự có sự hiện diện của nhà thơ, nhà báo Đoàn Mạnh Phương - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam hội nhập, Phó Chủ tịch HĐQL, Phó Viện trưởng Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý; nhà báo Đặng Đình Chấn - Phó TBT Tạp chí Việt Nam hội nhập, Chánh VP Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý cùng 18 Doanh nhân là những hội viên ban đầu đặt nền móng cho sự ra đời của CLB Doanh nhân Việt Nam hội nhập.

Ban Chủ nhiệm CLB Doanh nhân Việt Nam hội nhập ra mắt

CLB Doanh nhân Việt Nam Hội nhập trực thuộc Tạp chí Việt Nam hội nhập, là nơi tập hợp, kết nối các doanh nhân trên cả nước đã và đang thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kết nối các doanh nhân đến từ các doanh nghiệp chung tay thực hiện công tác xã hội từ thiện, vì cộng đồng; Thúc đẩy tăng trưởng phát triển kinh tế doanh nghiệp và phát triển thương hiệu Việt mạnh mẽ hơn trong cộng đồng người Việt Nam và đẩy mạnh hội nhập quốc tế.

Sau khi lãnh đạo Tạp chí Việt Nam hội nhập công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam hội nhập, các thành viên ban đầu đã thống nhất 100% bầu nhà báo Nguyễn Văn Thủy là Chủ nhiệm Câu lạc bộ và các Phó Chủ nhiệm. Tại lễ ra mắt, CLB đã trao Thẻ Hội viên cho các Hội viên đầu tiên.

Lãnh đạo Tạp chí VNHN và CLB đã trao Huy hiệu và Thẻ Hội viên cho những thành viên đầu tiên của CLB

Trước mắt, trong nhiệm vụ Quý IV năm 2022, CLB sẽ tổ chức thăm các doanh nghiệp nơi các hội viên đảm nhận vai trò hoạt động, nhằm hiểu hơn về mô hình hoạt động, về thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp để tạo điều kiện hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp về các vấn đề cụ thể. Ban Công tác xã hội của CLB sẽ lên kế hoạch và tổ chức chương trình thiện nguyện vì cộng đồng nhằm trao những xuất quà cho những người còn khó khăn; CLB sẽ phối hợp với Tạp chí để tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo về các vấn đề chính sách, pháp lý, hoạt động truyền thông tuyên truyền, hỗ trợ cho doanh nghiệp hội viên...

Kỳ vọng, CLB Doanh nhân Việt Nam hội nhập sẽ là cầu nối thiết thực giữa các doanh nghiệp, doanh nhân gắn kết với nhau để chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau cùng phát triển; đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông, và đặc biệt là đến với thị trường kinh tế xã hội nhiều hơn, không những trong nước mà cả trên thị trường quốc tế.

Nhật Quang 

...