29/03/2024 lúc 06:21 (GMT+7)
Breaking News

Dolphin Spa - điểm đến tin cậy về Làm Đẹp

Được lựa chọn là điểm đến lý tưởng cho nhu cầu làm đẹp các chị em phụ nữ. Dolphin Spa tưng bừng khai trương cơ sở 4 tại Liền kề B17 Embassy Garden, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Dolphin Spa - nơi gửi trọn niềm tin.

Tưng bừng tháng khai trương, khách hàng khi đến Dolphin Spa tham dự sự kiện khai trương và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp sẽ được giảm đến 60% các dịch vụ. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn ưu đãi.

Khách hàng Dolphin Spa mừng khai trương cơ sở 4.

Sau gần 10 năm thành lập và đi vào hoạt động, Dolphin Spa được rất nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi Dolphin Spa cung cấp dịch vụ làm đẹp đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế.

Luôn phát huy thế mạnh là mô hình spa công nghệ cao, hướng đến mục tiêu: “Hồi sinh vẻ đẹp trong từng khoảnh khắc” Dolphin Spa không ngừng cập nhật công nghệ mới, giúp khách hàng trẻ trung xinh đẹp và tự tin hơn.

Mỗi cơ sở của Dolphin Spa đều đầu tư trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đăng ký kinh doanh ngành nghề theo đúng quy định của pháp luật; Máy móc điều trị Công nghệ cao đã được kiểm chứng về tính an toàn và hiệu quả; đội ngũ bác sĩ & kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao,có chứng chỉ hành nghề hợp pháp.

Cơ sở vật chất của Dolphin Spa hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn y tế

Các sản phẩm sử dụng trong liệu trình dịch vụ tại cơ sở đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, nguồn gốc rõ ràng, thành phần an toàn cho người sử dụng ,

Dịch vụ làm đẹp đều nằm trong phạm vi đã đăng ký; không gian phòng dịch vụ thường xuyên khử khuẩn, vô trùng, dụng cụ máy móc luôn được sát khuẩn 100%, quy trình dịch vụ được tiến hành theo đúng kỹ thuật an toàn của Bộ Y tế.

Trẻ hoá tuổi thanh xuân bằng công nghệ tiên tiến;

Thế mạnh của Dolphin Spa là trị liệu da công nghệ cao. Ngay từ khi thành lập, đơn vị đã định hướng theo mô hình spa an toàn không xâm lấn. Nơi đây chú trọng tổ chức các lớp đào tạo trong và ngoài nước nâng cao tay nghề cho đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên.

Với công nghệ trị nám Laser Picosure là giải pháp Laser trị nám mới nhất, tân tiến nhất hiện nay tại Hoa Kỳ. Các xung cực ngắn, laser sẽ tác động sâu bên trong da, xử lý triệt để nám, tàn nhang, xóa xăm. Máy laser trị Nám tại Dolphin Spa đã được cục (FDA ) Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận độ an toàn và hiệu quả.

Dolphin Spa mang đến cho khách hàng công nghệ trẻ hoá làn da HIFU. Phương pháp nâng cơ, trẻ hoá da không xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay, được Cục quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là biện pháp trẻ hóa da duy nhất có tác dụng tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ mà không hề gây đau rát, chảy máu, tổn thương hay để lại vết sẹo.

Ngoài ra khách hàng sẽ được trải nghiệm tuyệt vời cùng công nghệ triệt lông DPL mới nhất năm 2022. So với các công nghệ triệt lông khác, DPL được coi là kỹ thuật triệt lông mạnh mẽ, tiên tiến hơn và cho hiệu quả lâu dài. Ngay từ khi ra đời, công nghệ này được phái đẹp yêu thích.

Những khách hàng đầu tiên trải nghiệm dịch vụ ngay ngày đầu khai trương.

Tôn vinh vẻ đẹp, lan tỏa giá trị nhân văn tích cực

Theo Bà giám đốc Nguyễn Thu Phương, cùng với sự phát triển của xã hội, hơn bao giờ hết cái đẹp đã trở thành một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Vẻ đẹp đến từ sức khỏe và vẻ đẹp hình thể sẽ là một trong những nhân tố đem lại sự tự tin khi đi giao tiếp cho tất cả mọi người.

Bà Nguyễn Thu Phương, Giám đốc điều hành Dolphin Spa (áo đen) cùng quản lý (cơ sở 4)

“Làn da là tấm gương phản chiếu sức khỏe bên trong. Chúng ta sẽ không thể duy trì một làn da tốt hoặc một vẻ đẹp rạng rỡ nếu không có một nền tảng sức khỏe vững chắc. Chính vì vậy để hiệu quả làm đẹp được "thật", "tự nhiên" và "bền", bạn phải tiếp cận phương pháp làm đẹp một cách khoa học tiên tiến và thông minh.

Ở đây, tôi muốn nhấn mạnh đến việc vẻ đẹp và làn da cũng giống như bất kỳ bộ phận nào khác trên cơ thể, bạn hãy để nó được chăm sóc bởi những người có chuyên môn cao: như đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên tay nghề cao, có như vậy vấn đề của bạn mới được giải quyết tận gốc mà không gây biến chứng hoặc hậu quả về sau - Bà Thu Phương khẳng định.

Thấu hiểu được điều đó, Một Dolphin Spa đã ra đời , gần 10 năm từ một cơ sở với mô hình nhỏ đến nay Dolphin Spa đã có 4 cơ sở hiện đại tại Tp Hà Nội - Với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt và lan tỏa những giá trị nhân văn tích cực đến với đông đảo khách hàng.

Cũng theo bà Phương, kinh doanh Spa không thể đặt lợi nhuận lên đầu, mà điều Dolphin Spa quan tâm nhất là chất lượng dịch vụ luôn phải tốt nhất để tạo dựng một thương hiệu spa lâu dài và bền vững.

Để đạt được điều đó, bắt buộc những người thủ lĩnh của Dolphin Spa phải có tâm với nghề, phải hiểu đúng về kỹ thuật và có tầm nhìn chiến lược phát triển về Ngành Spa. Hội tụ đủ những điều đó thì Dolphin Spa mới vững mạnh phát triển được như ngày hôm nay.

Hồng Phúc

THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DOLPHIN SPA

HOTLINE: 0968966925

Địa chỉ: LKB 17 Embassy Garden, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

...