18/04/2024 lúc 17:59 (GMT+7)
Breaking News

Điện lực Kon Tum tặng quà, tri ân nhân dịp 27/7

Trong hai ngày 19 và 20/7, ngành Điện lực Kon Tum đã tổ chức đi tham hỏi, tặng quà cho các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng tại hai xã Mường Hoong và Ngọc Linh, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sỹ.

Ngành Điện đã trao 60 suất quà cho các gia đình xã Mường Hoong và Ngọc Linh, mỗi suất trị giá 400.000 ngàn đồng. Trong đó có 200.000 ngàn tiền mặt, còn lại là các mặt hàng nhu yếu phẩm nước mắm, dầu ăn, bọt ngọt…Nhân dịp này, ngành Điện cũng đã xây tặng 6 căn nhà cho các hộ nghèo trên địa bàn 2 xã, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm và sự quan tâm ngành Điện với những người có công với cách mạng và hộ nghèo.

Tỉnh Kon Tum, hiện có trên 50.600 người đang hưởng chế độ chính sách, trong đó có trên 3,000 người được công nhận liệt sỹ. Chính quyền và các ngành chức năng nơi đây luôn nhận thức sâu sắc việc chăm lo, thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng là bổn phận, nhiệm vụ thường xuyên, lâu dài nhằm chia sẽ, động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước./.

Đình Chiểu

...