25/04/2024 lúc 17:53 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Trao giải Báo chí năm 2021 và Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí

Tối ngày 15/6, Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ trao giải Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VI năm 2021 và gặp mặt Báo chí nhân Ngày Kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925-21/6/2022.

Tham dự buổi lễ có đông chí Điểu K’Ré – Uỷ viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh uỷ; đồng chí Hồ Văn Mười – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông; Điểu Xuân Hùng – UVBTT, Chủ tịch UBMTTTQ Việt Nam; đồng chí Bùi Huy Thành – UVBTT, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; đồng chí Tôn Thị Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh… Cùng nhiều Nhà báo, phóng viên các cơ quan Báo chí thường trú, hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu tham dự buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hồ Văn Mười – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND cho biết: “Trong những năm qua, Đắk Nông của chúng tôi luôn khát khao, khát vọng để trưởng thành và sau 18 năm tỉnh Đắk Nông đã đạt được nhiều thành quả tốt đẹp, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của Báo chí. Phải nói rằng, chúng tôi luôn luôn ghi nhận công sức của lực lượng Báo chí khi đồng hành với sự phát triển của tỉnh.

Đ/c Hồ Văn Mười – Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt UBND tỉnh xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ đến các nhà báo, phóng viên lời chúc sức khoẻ, có một ngày Kỷ niệm của nghề thật ý nghĩa. Qua đây, cũng mong các cơ quan Báo chí tiếp tục ủng hộ, đồng hành, chia sẻ với tỉnh trong công tác tuyên truyền, định hướng truyền thông góp phần xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Nông…”

Tại buổi lễ, Hội đồng giải Báo chí tỉnh cũng đã tổ chức trao giải cho các tác phẩm đoạt giải Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VI năm 2021.

BTC trao giải cho các tác phẩm đạt giải Báo chí tỉnh Đắk Nông lần thứ VI năm 2021.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Văn nghệ chào mừng buổi lễ.
Đ/c Điểu K’Ré – Uỷ viên TW Đảng; Đ/c Tôn Thị Ngọc Hạnh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông trao giải cho các tác phẩm đạt giải.
BTC trao giải cho các tác phẩm đạt giải Báo chí.

Thế Hùng