23/04/2024 lúc 17:02 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Công bố quyết định bổ nhiệm 2 Phó Giám đốc Sở

Chiều 24/8, UBND tỉnh Đắk Nông tổ chức Lễ công bố quyết định về việc bổ nhiệm chức vụ Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đối với ông Hoàng Mạnh Thắng, Trưởng Phòng Tuyên truyền văn hoá, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ và Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) đối với ông Bùi Thanh Hà.

Tại buổi Lễ công bố quyết định, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, ông Hồ Văn Mười trước tiên chúc mừng ông Hoàng Mạnh Thắng với sự cố gắng hết sức mình trong thời gian qua, cùng với sự tín nhiệm và tin tưởng cũng như ghi nhân của các cấp lãnh đạo UBND tỉnh nay được bổ nhiệm chức Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đắk Nông.

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, ông Hồ Văn Mười tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Hoàng Mạnh Thắng-Ảnh: CTTĐT.

Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, ông Hồ Văn Mười mong rằng trên cương vị mới tân Phó Giám đốc Sở TT&TT tiếp tục phát huy tinh thần làm việc cũng như năng lực và trách nhiệm, cùng tập thể Sở TT&TT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, ông Hoàng Mạnh Thắng cùng ngành Thông tin và Truyền thông cần tích cực phối hợp với các đơn vị liên quan tham mưu cho tỉnh thực hiện tốt các nhiệm vụ, giải pháp hoàn thành chương trình chuyển đổi số và công tác báo chí trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

Cũng trong chiều cùng ngày, UBND tỉnh Đắk Nông đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT đối với ông Bùi Thanh Hà. 

Bà Nguyễn Thị Thu Hường - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông tặng hoa và trao quyết định bổ nhiệm cho ông Bùi Thanh Hà-Ảnh: CTTĐT.

Tại buổi Lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hường - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông đã trao Quyết định của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Giám đốc Sở TN&MT đối với ông Bùi Thanh Hà. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, có hiệu lực từ ngày 17/7/2022. 

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, bà Nguyễn Thị Thu Hường - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Đắk Nông chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực của ông Bùi Thanh Hà trong thời gian qua, với những đóng góp tích cực cho Sở TN&MT trong công tác quản lý ngành, nhất là trong lĩnh vực đất đai, qua đó những đóng góp của ông Bùi Thanh Hà được lãnh đạo UBND tỉnh cùng các sở ban ngành ghi nhận. Bà Nguyễn Thị Thu Hường mong rằng trên cương vị mới với sức trẻ, trí tuệ cũng như với tinh thần đoàn kết vị tân Phó Giám đốc sở sẽ cố gắng phát huy hơn nữa những kinh nghiệm kiến thức của mình giúp cho Sở TM&MT tỉnh vững mạnh và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Võ Hà