27/04/2024 lúc 00:18 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Lắk: Kết nối giao thương, hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022

Chiều ngày 10/11, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị "Kết nối giao thương, Hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022", với hơn 1000 danh nhân trên cả nước tham dự.

Tham dự Hội nghị có: ông Nguyễn Đình Trung - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk; ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk; ngoài ra còn có sự góp mặt của hơn 1000 doanh nhân trẻ khắp các tỉnh thành trên cả nước cũng về tham dự.

Chương trình văn nghệ chào mừng hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk chia sẻ: "Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk luôn khát khao và mong muốn được kết nối giao lưu cùng với các đơn vị trong cộng đồng Doanh nhân trẻ trên cả nước. Vừa để học hỏi kinh nghiệm cũng như trao đổi sản phẩm, hàng hóa và có thể cùng nhau hợp tác xuất khẩu và phân phối sản phẩm khắp trên thị trường trong cả nước cũng như quốc tế.

Ông Phạm Đông Thanh - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk chia sẻ tại hội nghị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết: " Đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến một hội nghị kết nối cộng đồng doanh nghiệp lớn như thế này diễn ra tại Đắk Lắk. Dự án cao tốc Buôn Ma Thuột - Khánh Hòa đang chuẩn bị được đầu tư xây dựng sẽ mở ra nhiều cơ hội về cơ sở hạ tầng, tạo ra dư địa, không gian phát triển lớn để các doanh nghiệp tỉnh bạn quan tâm, đầu tư vào địa phương. UBND tỉnh đánh giá cao chương trình lần này của Hội Doanh nhân trẻ"

Ông Nguyễn Tuấn Hà khẳng định: "Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp, nhà đầu tư ở trong nước cũng như quốc tế đến đầu sản xuất, kinh doanh thông qua việc tập trung cải cách hành chính, cải thiện mạnh mẽ môi trường đầu tư. Tôi tin tưởng rằng, qua hội nghị "Kết nối giao thương, Hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022" sẽ có nhiều sự hợp tác, kết nối trong sản xuất kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài địa phương được ký kết, góp phần mang lại sự phát triển kinh tế xã hội cho địa phương"

Ông Nguyễn Tuấn Hà - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đắk Lắk phát biểu.

Cũng tại hội nghị đã có 22 đơn vị ký kết chương trình giao thương, hợp tác đầu tư, tiêu thụ sản phẩm. Đây là tín hiệu tốt, hy vọng là khởi đầu mới cho nhiều hơn những nguồn lực sẽ đầu tư vào tỉnh Đắk Lắk trong thời gian tới. 

Ngoài ra bên cạnh Hội nghị "Kết nối giao thương, Hợp tác thương mại và đầu tư năm 2022" ban tổ chức còn tổ chức những gian hàng trưng bày của các doanh nghiệp trên địa bàn nhằm quảng bá giới thiệu những mặt hàng sản phẩm có thế mạnh của tỉnh Đắk Lắk.

22 đơn vị ký kết chương trình giao thương, hợp tác đầu tư, tiêu thụ sản phẩm.

Nhân dịp lần này, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tặng 2 ngôi nhà nhân ái trị giá 110 triệu đồng cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh; tặng 50 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin trên địa bàn tỉnh với trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra Câu lạc Bộ Bóng đá Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Đắk Lắk tổ chức Lễ Khai mạc Giải bóng đá Doanh nhân trẻ toàn quốc lần thứ V, năm 2022 với sự quy tụ của 28 đội bóng thuộc các hội doanh nhân trẻ trên cả nước chia thành 7 bảng đấu cùng nhau tranh tài.

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam tặng 50 phần quà cho nạn nhân chất độc da cam/Dioxin trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.
Các đại biểu đi tham quan các gian hàng trưng bày tại hội nghị và chụp hình lưu niệm.

Đình Tiến - Mai Trinh