24/11/2024 lúc 16:37 (GMT+7)
Breaking News

CÔNG TY SƠN PUSHIDO: Doanh nhân tâm tài doanh nghiệp bền vững

VNHN - Trong những năm gần đây ngành sơn phục vụ xây dựng công trình đã đạt được một số thành tựu quan trọng góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị. Màu sắc đẹp phong phú, đa dạng mang được nhiều kiến trúc, văn hóa Việt Nam. Ngày nay đi dọc chiều dài đất nước ta thấy những ngôi nhà nổi lên giữa màu xanh cánh đồng trông như bức tranh hòa quyện thiên nhiên với con người thật đẹp. Một phần không nhỏ chính là do ngành sơn mang lại. Trong bức tranh đầy màu sắc đó có SƠN PUSHIDO đang được thị t

VNHN - Trong những năm gần đây ngành sơn phục vụ xây dựng công trình đã đạt được một số thành tựu quan trọng góp phần làm thay đổi bộ mặt kiến trúc đô thị. Màu sắc đẹp phong phú, đa dạng mang được nhiều kiến trúc, văn hóa Việt Nam. Ngày nay đi dọc chiều dài đất nước ta thấy những ngôi nhà nổi lên giữa màu xanh cánh đồng trông như bức tranh hòa quyện thiên nhiên với con người thật đẹp. Một phần không nhỏ chính là do ngành sơn mang lại. Trong bức tranh đầy màu sắc đó có SƠN PUSHIDO đang được thị trường đón nhận. Là điểm sáng của ngành sơn, PUSHIDO mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam một sản phẩm chất lượng.

Nói đến SƠN PUSHIDO là nói đến doanh nhân HỒ SỸ TIẾP - người đã thổi hồn cho thương hiệu PUSHIDO. Với thâm niên hơn 20 năm trong ngành xây dựng trăn trở với những sự cố của ngành sơn. Đặc biệt là thời tiết nóng ẩm, mưa dầm của miền Bắc, bản lĩnh của người Giám đốc đã trưởng thành từ những khó khăn, ông đã tìm hiểu, kết nối được những chuyên gia hàng đầu trong ngành sơn, tạo ra những sản phẩm đáp ứng được điều kiện thời tiết nóng ẩm, mưa dầm của miền Bắc.

Đội ngũ chuyên gia đã tư vấn làm nên thương hiệu SƠN PUSHIDO như ngày hôm nay, đó là Tiến sĩ Hóa dược Đỗ Văn Hùng, Giáo sư Tiến sĩ Hồ Sỹ Quý… Cùng hàng trăm CBCNV đã tạo nên một thương hiệu mạnh xuyên suốt từ Bắc vào Nam.

Những ngày đầu đưa quy trình vào sản xuất, SƠN  PUSHIDO đã áp dụng tiêu chuẩn ISO- 9001- 2008. Hợp chuẩn số: QCVN 16: 2014/BXD và tiêu chuẩn Công nghiệp Nhật Bản JIS K 5663- 1995. Toàn bộ sản  phẩm sơn đều được chuyên gia Nhật Bản trực tiếp hướng dẫn quy trình. Vì thế công ty đã dần vượt qua những  khó khăn và thành công dần hé lộ.

Khi được hỏi tại sao SƠN PUSHIDO có những bước tiến vững mạnh như thế, có bí quyết gì, ông Hồ Sỹ Tiếp trả lời mộc mạc đơn giản: “Lấy lợi ích của khách hàng, người tiêu dùng và người lao động làm tiêu chí phấn đấu”. Kết hợp với sự nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn công ty, được sự tương tác hỗ trợ của hệ thống Đại lý, Nhà phân phối trên toàn quốc. Những khúc mắc dù nhỏ nhất hai bên lập tức bàn bạc giải quyết. Thái độ nghiêm túc thẳng thắn cầu thị từ hai phía, đã tạo nên một cộng đồng PUSHIDO thân thiện cởi mở. Tình cảm như gia đình - Công việc minh bạch thẳng thẳn - giúp nhau tạo công ăn việc làm - Khởi nghiệp làm giàu.

Đi dọc Bắc Nam hôm nay có rất nhiều những Đại lý, Nhà phân phối mang nhãn hiệu SƠN PUSHIDO. Những công trình đã khoác trên mình chiếc áo PUSHIDO. Niềm vui lan tỏa khi SƠN PUSHIDO đã góp phần nhỏ làm đẹp, làm giàu cho Đất nước.

Kỷ niệm 5 năm sắp tới SƠN  PUSHIDO phấn đấu đưa thêm sản phẩm mới ra thị trường. Để giữ vững thương hiệu ở tốp dẫn đầu và hướng tới xuất khẩu sang các thị trường láng giềng như Lào, Campuchia và châu  Phi. Chúng tôi đang đàm phán để đưa hàng sang Nhật Bản.

Trong tiêu chí “Mang lợi ích đến cho khách hàng và người tiêu dùng, tạo cơ hội kinh doanh đến cho từng cá nhân trong công ty cũng như đại lý”, SƠN PUSHIDO đang bán cổ phần ưu đãi cho người lao động và khách hàng. Đây là hành động thể hiện được cái “Tâm - Tầm” của người Doanh nhân ưu tú Hồ Sỹ Tiếp.

Đúng như những nguyên tắc cơ bản trong tinh thần Võ Sĩ Đạo - PUSHIDO Nhật Bản như “Đã kinh doanh phải làm đến thành công nhưng cẩn trọng tỷ mỉ dù là việc nhỏ nhất”, công ty SƠN PUSHIDO đã và đang từng ngày tô điểm cho đất nước. Đúng là doanh nhân tâm - tài, doanh nghiệp bền vững.