02/05/2024 lúc 07:00 (GMT+7)
Breaking News

Công ty Hà Lan ra mắt 30 xe VIP phục vụ khách hàng

Nhằm nắm bắt thị trường và không ngừng cải tiến sản phẩm, chất lượng dịch vụ trong việc phục vụ khách hàng di chuyển trong dịp tết cuối năm. Đặc biệt, bằng dòng xe đảm bảo an toàn có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng nhất ở thị trường Việt Nam. Ngày 28/12/2023, Công ty Cổ phần thương mại và du lịch Hà Lan đã hợp tác thành công cùng Thaco auto Thái Nguyên trong lễ bàn giao 30 xe trên tổng số 100 xe mang nhãn hiệu Kia Carnival.

Giúp mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Thông tin sản phẩm dịch vụ: Chính thức xe đã được cho ra mắt, và nhận đặt hợp đồng từ ngày 29/12/2023 bằng dòng xe Kia Carnival 2022 - mẫu xe SUV đô thị có tính đa dụng, tiện nghi và sang trọng cùng với khả năng vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Đây là mẫu xe hoàn toàn mới thay thế cho Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ sản phẩm mới của KIA với kích thước vượt trội, khoảng sáng gầm xe lớn, kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, hiện đại. Rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu đặt xe hợp đồng Thái Nguyên – Hà Nội, cưới hỏi, du lịch trải nghiệm…Điều quan trọng, giá thành hợp đồng sẽ tối ưu nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Lễ bàn giao 30 xe Carnival trong dự án hợp tác 100 xe giữa THACO AUTO THÁI NGUYÊN và Công ty CP Thương mại và du lịch Hà Lan

Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan chia sẻ: Năm 2023 là một năm vô cùng đặc biệt, đánh dấu cột mốc tròn 20 năm xây dựng và phát triển của Công ty Hà Lan. Hành trình 20 năm với hệ sinh thái đa dạng ngành nghề: Vận chuyển hành khách bằng xe Buýt, vận chuyển hành khách bằng xe hợp đồng, vận chuyển hàng hoá, Xe taxi, kinh doanh xăng dầu, kinh doanh bến xe, kinh doanh dịch vụ sửa chữa ô tô…Để duy trì vị thế TOP đầu tại Thái Nguyên và các tỉnh vùng Đông Bắc, theo xu thế phát triển của thị trường nhất là cho giai đoạn hội nhập thế giới như hiện nay, đồng thời với tầm nhìn của Hà Lan về TIÊN PHONG trong lĩnh vực vận chuyển hành khách. Công ty Hà Lan đã đề ra chiến lược phát triển đầu tư tiếp một dòng xe mới: Hiện đại hơn, chất lượng hơn, VIP hơn để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Ông Nguyễn Mạnh Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty Hà Lan đã có mặt tham dự chương trình và nhận bàn giao xe tại Shoroom.

Buổi lễ ký kết bàn giao 30 xe trong dự án 100 xe giữa Công ty CP Thương mại và du lịch Hà Lan và THACO AUTO THÁI NGUYÊN có ý nghĩa là cột mốc quan trọng đánh dấu tuổi 20 tự tin – mạnh mẽ của Hà Lan, đánh dấu sự hợp tác bền vững của 2 Công ty trong giai đoạn nền kinh tế còn nhiều khó khăn, thách thức.  

Công ty CP Thương mại và du lịch Hà Lan hy vọng rằng, dự án này không chỉ dừng lại 30 xe, 100 xe mà có thể còn nhiều hơn nữa. Đây chắc chắn là một thông điệp tích cực và gợi mở nhiều tiềm năng mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hà Lan ngày càng quan tâm tới nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng, đồng thời chú trọng đặt sự an toàn, tiện nghi và thái độ phục vụ dành cho khách hàng bằng cả trái tim.

Thái Bình