28/03/2024 lúc 21:12 (GMT+7)
Breaking News

Công ty CP Tập đoàn Hà Dương: Không ngừng nỗ lực “vì một cuộc sống tốt đẹp”

Được thành lập từ năm 2015 với chức năng chính thuộc lĩnh vực quản lý bất động sản, đến nay Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Dương đã là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quản lý, vận hành nhà chung cư, toà nhà văn phòng, thương mại, khu đô thị và có uy tín trong lĩnh vực thi công, lắp đặt, bảo trì hệ thống cơ điện, hệ thống PCCC.

Trong nhiều năm qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các khu đô thị mới, các tòa nhà cao tầng cũng liên tục được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu “an cư lạc nghiệp” của đông đảo người lao động tại các thành phố lớn. Song song với điều đó, các công ty dịch vụ và quản lý vận hành tòa nhà cũng ngày càng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ổn định cuộc sống của người dân sinh sống tại đây.

Doanh nhân Nguyễn Hữu Dương - Chủ tịch Công ty CP tập đoàn Hà Dương

Nắm bắt được nhu cầu thực tế về dịch vụ quản lý vận hành toà nhà từ rất sớm, doanh nhân Nguyễn Hữu Dương ấp ủ quyết tâm thành lập công ty quản lý vận hành tòa nhà khi mà ngành nghề này còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Bằng nghị lực và ý chí của một đảng viên, một chiến sỹ Quân đội nhân dân Việt Nam xuất ngũ, ông Nguyễn Hữu Dương đã thành lập Công ty Cổ phần quản lý nhà Hà Dương vào ngày 19/01/2015, mang theo nhiều khát vọng vươn cao trở thành một trong những công ty hàng đầu về quản lý vận hành nhà chung cư tại Việt Nam.

Tập thể CBCNV khối văp phòng Công ty CP tập đoàn Hà Dương 

Trải qua nhiều thăng trầm từ khi thành lập, với nguồn vốn ban đầu khá khiêm tốn, nhưng bằng uy tín và chất lượng trong quản lý vận hành một số tòa nhà chung cư ban đầu, đến nay công ty đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về lĩnh vực quản lý, vận hành nhà chung cư trên khu vực miền Bắc. Hơn 7 năm qua, Công ty Hà Dương đã không ngừng tích lũy kinh nghiệm, nâng cao uy tín trên thị trường, để đến hôm nay Hà Dương là đơn vị được gần 30 đơn vị tòa nhà, cụm chung cư ký kết hợp đồng thuê quản lý và vận hành. Công ty đã thực hiện tốt mục tiêu, quy trình vận hành tòa nhà một cách đồng bộ thông qua việc tổ chức tuyển dụng, cử cán bộ đi đào tạo hầu hết các chuyên ngành cần thiết trong hệ thống quản lý vận hành tòa nhà, như: Quản vận hành, quản lý kỹ thuật, an ninh, vệ sinh, đào tạo chuyên sâu chuyên ngành bảo trì, bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật, máy bơm, máy phát điện, hệ thống PCCC... Chất lượng hoạt động và uy tín của Hà Dương còn được thể hiện qua sự tin tưởng tuyệt đối của các Chủ đầu tư, Ban quản trị và cư dân nhiều tòa nhà, cụm chung cư qua việc thuê Hà Dương quản lý vận hành liên tiếp trong nhiều nhiệm kỳ.

Đón nhận quyết định thành lập Chi bộ Công ty CP tập đoàn Hà Dương của Đảng ủy phường Cầu Diễn

Ngày 17/11/2020, Công ty Cổ phần quản lý nhà Hà Dương chính thức được đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Dương với định hướng phát triển ba hướng mũi nhọn chính, bao gồm: Quản lý bất động sản; thi công xây dựng, bảo trì hệ thống cơ điện; kinh doanh đầu tư bất động sản. Công ty đã được Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ - Công an TP Hà Nội cấp phép đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ phòng cháy và chữa cháy.

Lễ kết nạp Đảng viên mới của Chi bộ Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Dương

Với chiến lược linh hoạt phù hợp trong thời kỳ đổi mới, quy mô công ty ngày càng mở rộng, thị trường cung cấp không những khu vực miền Bắc mà đang phát triển cả khu vực Nam Trung Bộ vào cuối năm 2022. Đặc biệt hơn, với những thành tích đã đạt được, doanh nhân Nguyễn Hữu Dương đã vinh dự được nhận nhiều bằng khen, giấy khen cao quý của các cơ quan, ban ngành trao tặng.

Lê Minh