26/04/2024 lúc 18:30 (GMT+7)
Breaking News

Cơ hội việc làm ngành hàng không thay cho xuất khẩu lao động mùa Covid

VNHN - Mới đây, Công ty Cổ phần và Phát triển nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC đã bắt tay với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam VNAS trong việc tuyển dụng đào tạo lao động chuyên ngành hàng không, đây là sự hợp tác “phá băng” thị trường xuất khẩu lao động giúp cho lao động Việt Nam tìm được hướng đi nghề nghiệp phù hợp trong thời điểm Covid-19 đang ngăn cản giấc mơ làm việc tại nước ngoài.

VNHN - Mới đây, Công ty Cổ phần và Phát triển nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC đã bắt tay với Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam VNAS trong việc tuyển dụng đào tạo lao động chuyên ngành hàng không, đây là sự hợp tác “phá băng” thị trường xuất khẩu lao động giúp cho lao động Việt Nam tìm được hướng đi nghề nghiệp phù hợp trong thời điểm Covid-19  đang ngăn cản giấc mơ làm việc tại nước ngoài.

Ngày 18.07.2020 tại Văn phòng Công ty CP và Phát triển Nhân lực, Thương mại và Dịch vụ TVC đã diễn ra buổi tọa đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm tuyển dụng chuyên ngành hàng không.

Buổi hội thảo có mặt đầy đủ ban lãnh đạo từ cả hai phía

Là một trong những công ty đi đầu trong ngành Xuất khẩu lao động, phái cử nhân lực ra nước ngoài làm việc, TVC Group đã bắt tay hợp tác với VNAS nhằm đem đến một định hướng mới cho các lao động đến với thị trường việc làm màu mỡ trong ngành hàng không.

Đại diện phía công ty TVC có ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám đốc, cùng ông Bùi Văn Ninh - Phó Tổng giám đốc Công ty TVC. Về phía Công ty VNAS có Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty ông Nguyễn Hải Phong và Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không của Vnas cùng Ban lãnh đạo. Phía khách mời có ông Nguyễn Văn Thịnh đại diện Hội đồng cố vấn, phụ trách quan hệ quốc tế cty VNAS cùng các vị khách mời đại diện của một Công ty xuất khẩu lao động trên địa bàn Hà Nội.

Nhận định đây là mối quan hệ hợp tác mang tính chiến lược từ cả hai phía, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT,Tổng Giám Đốc Công ty VNAS và Bà Nguyễn Thị Xuân đã chia sẻ những kinh nghiệm cùng nhiệt huyết về việc tuyển dụng nhân lực trong ngành hàng không.

Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT,Tổng Giám Đốc Công ty VNAS đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong việc tuyển dụng nhân lực ngành hàng không

Theo ông Nguyễn Hải Phong cho biết : “Hàng không là nghề chọn người. Giá trị của hàng không mang lại không chỉ là cơ hội nghề nghiệp mà còn mang tính nhân văn cao cả”.

Tại đây, ông Nguyễn Quốc Việt cũng nhận định: “Đây là cơ hội mới cho các bạn trẻ Việt Nam giàu sức lao động và sáng tạo có được cộng việc ổn định lâu dài và đem lại nguồn lợi kinh tế lớn cho bản thân và cho đất nước.”

Ông Nguyễn Quốc Việt - Tổng Giám đốc Công ty TVC phát biểu tại Hội nghị

Để bắt đầu bước vào một lĩnh vực công việc mới, TVC Group đã mời rất nhiều các anh chị em trong ngành Xuất khẩu lao động để bước đầu tiếp cận vào học hỏi những kinh nghiệm và cách thức hoạt động trong việc tuyển dụng ngành hàng khồng. Đây sẽ là một bước đệm tiền đề quan trọng cho buổi lễ kí kết hợp tác của hai đơn vị trong thời gian sắp tới./.