Theo mô hình dạng phễu truyền thống, doanh nghiệp thường xem khách hàng mới là khách hàng chính thức, còn khách hàng cũ lại bị bỏ qua. Trong khi tỷ lệ giữ chân khách hàng chính thức chỉ cần tăng 5% đã giúp tăng lợi nhuận doanh nghiệp từ 25%-95% (Theo SmallBiz Genius).
Vì thế, Hệ sinh thái CNV Loyalty ra đời sau nhưng nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường với giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả và hiện đại, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời đại chuyển đổi số, cách mạng công nghệ 4.0.

Loyalty App - Giải pháp chăm sóc khách hàng tinh gọn, thông minh và tiện lợi
Tập trung khai thác khách hàng cũ là cách làm thông minh của nhiều doanh nghiệp, song việc sử dụng các biện pháp thủ công như: thẻ cứng tích điểm, voucher ưu đãi, tin nhắn SMS,... luôn chậm chạp và tốn kém. Siêu ứng dụng chăm sóc khách hàng Loyalty app tích hợp hơn 50 tính năng thay thế và bổ sung cho các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ, mang đến giải pháp tinh gọn, thông minh và tiện lợi; cho phép doanh nghiệp “chăm sóc” đến 10.000 khách hàng trong cùng một thời điểm.
Tinh gọn ở đây phải đáp ứng được hai yếu tố cơ bản là dễ dùng và siêu tiết kiệm. Loyalty App sở hữu giao diện đơn giản với cả khách hàng lẫn doanh nghiệp bởi mọi hạng mục đều chi tiết và rõ ràng. Chỉ vài giây, khách hàng có thể đặt hàng online, nhận thưởng và tích điểm. Doanh nghiệp cũng dễ dàng tạo ưu đãi, quà tặng và gửi đến toàn bộ khách hàng trong vài thao tác.

Đặc biệt, với nền tảng dữ liệu khách hàng, Loyalty App giúp doanh nghiệp tự động lưu trữ thông tin khách hàng nhanh chóng. Không chỉ giảm bớt khó khăn trong việc thu thập danh sách khách hàng cũ, các chiến dịch remarketing 0Đ đúng insight và hành vi tiêu dùng sẵn có còn giúp doanh nghiệp thu về mức lợi nhuận cao hơn 306% so với bình thường (theo Motista).
Bên cạnh đó, khi xây dựng App trên nền tảng CNV Loyalty, doanh nghiệp được tự thiết kế giao diện theo màu sắc, logo của công ty, nêu bật tinh thần thương hiệu, mang lại trải nghiệm thương hiệu chân thật đến 95%. Song, chỉ cần trả phí một lần để dùng trọn đời - khoản đầu tư siêu hời cho mọi doanh nghiệp, kể cả Micro SME.
Ứng dụng Loyalty App thể hiện độ nhanh nhạy, thông minh với nhiều tính năng đột phá đón đầu thị trường, Affiliate Marketing - hình thức liên kết gia tăng khách hàng mới chất lượng từ tệp khách hàng cũ là một trong số đó.

Theo nghiên cứu của Hubspot, chỉ khoảng 3% khách hàng tin vào lời nhân viên bán hàng, nhưng hơn 52% khách hàng sẽ tin nếu được bạn bè, người thân giới thiệu. Một nghiên cứu khác của XM Institute chỉ ra rằng, sau khi có trải nghiệm tích cực với một công ty, 77% khách hàng sẽ giới thiệu nó cho bạn bè. Đủ thấy, với Loyalty App, doanh nghiệp có thể thu về lượng khách hàng mới khủng thế nào.
Xét về tính tiện lợi, App Loyalty có thể cài đặt trên điện thoại thông minh, Ipad và cả máy tính, cho phép người dùng trải nghiệm ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào chỉ với chiếc điện thoại nhỏ gọn bên mình. Chúng ta đang sống giữa thời đại mọi thứ đều có thể làm trên không gian mạng, kể cả việc chuyển tiền.
Tính năng Topup “nạp tiền trước - sử dụng sau” trên Loyalty App không chỉ giúp khách hàng thanh toán thuận lợi và an toàn cho mọi cuộc giao dịch mà còn xây dựng dòng tiền bền vững cho doanh nghiệp.

Loyalty App - Cầu nối gắn kết khách hàng và doanh nghiệp
Theo các nhà tiếp thị, hành trình trải nghiệm của khách hàng bắt đầu từ nhận thức, cân nhắc, đánh giá, mua hàng, ghi nhớ, quay lại và cao nhất là giới thiệu và lan tỏa. Nhiều doanh nghiệp chấp nhận tốn rất nhiều thời gian, công sức và tài chính để đạt được thành công ở nửa đầu chặng đường, thu nguồn lợi nhuận trước mắt. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là giải pháp bền vững bởi khách hàng cũ bỏ đi,doanh nghiệp lại quay về con số 0.
Thấu hiểu khó khăn đó, Loyalty App xây dựng quy trình trọn vẹn bao gồm App khách hàng, App nhân viên, Resdiary đặt lịch trên Ipad và Loyalty Hub quản lý tạo hệ sinh thái xoay vòng. Sự tăng trưởng liên tục và bền vững khi sử dụng App Loyalty, nhờ hệ thống được mã hóa tự động theo một quy luật như bánh xe lăn mà mỗi công cụ trên là một mắt xích.

Với App khách hàng, tính cá nhân hóa được đề cao mang lại trải nghiệm trọn vẹn, biến khách hàng trở thành “fan cứng” của thương hiệu, sẵn sàng giới thiệu và tin dùng sản phẩm, dịch vụ mãi mãi.
Hành động mua hàng hay sử dụng dịch vụ không chỉ dừng lại sau khi giao dịch kết thúc, Loyalty App cung cấp tính năng Push Notification (thông báo), Call in App, Ưu đãi tri ân, quà tặng sinh nhật, cập nhật tin tức… gửi đến từng khách hàng khiến họ cảm thấy luôn được chăm sóc và tôn trọng. Theo SmallBiz Genius, hơn 56% khách hàng chỉ trung thành với các thương hiệu “coi trọng họ”.
Khi xu hướng khách hàng là trung tâm, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng gay gắt. Ngoài việc đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, ai cũng muốn tạo nên trải nghiệm dịch vụ khác biệt và độc đáo để giành giật thị phần. Bắt kịp xu thế đó, Loyalty App thiết kế tính năng CNV Resdi./.



