29/03/2024 lúc 19:33 (GMT+7)
Breaking News

CLB Tennis Báo chí Nghệ An quyên góp hơn 120 triệu đồng ủng hộ vùng lũ

Ngày 1/10, tại Lễ khai mạc giải Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) do CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức, các vận động viên, doanh nghiệp và các quý vị đại biểu, cổ động viên đã quyên góp ủng hộ bà con vùng lũ lụt, với số tiền quyên góp được hơn 120 triệu đồng.

Dự và chỉ đạo buổi lễ có Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An Võ Thị Minh Sinh; Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An Nguyễn Đức Thành; Phó Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh cùng một số quan khách và 96 vận động viên và cổ động viên tham gia buổi lễ.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An Võ Thị Minh Sinh và Phó Ban Tuyên Giáo Tỉnh uỷ Phạm Ngọc Cảnh ủng hộ 

Tại buổi lễ, các vận động viên và các vị đại biểu, doanh nghiệp, cổ động viên đã ủng hộ số tiền là 100 triệu đồng để giúp đỡ đồng bào tỉnh Nghệ An khắc phục hậu quả do thiên tai lũ lụt gây ra.

Giải tennis báo chí chào mừng ngày doanh nhân diễn ra đúng kế hoạch và kết thúc tốt đẹp. Vô địch là cặp đôi ở huyện Nghi Lộc, nhì là cặp đôi ở huyện Diễn Châu, đồng giải ba là Thành phố Vinh và huyện Đô Lương. Tại đêm Gala trao giải, toàn bộ số tiền hơn 20 triệu đồng của các đội Nhất, Nhì, Ba cũng được trao cho đại diện Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nghệ An.

Các đại biểu và VĐV lưu niệm trước Giải đấu

Được biết, trước đó một tuần, trên tinh thần đóng góp của các vận động viên tham gia dự giải lần này và sự ủng hộ của nhiều tổ chức, cá nhân, các nhà tài trợ, CLB Tennis báo chí Nghệ An đã trích ra một phần kinh phí để chung tay xây dựng cầu ở xã Nậm Nhoóng huyện Quế Phong.

Giải đấu này diễn ra khi mà một số huyện, xã trên địa bàn tỉnh Nghệ An bị ngập do hoàn lưu sau bão số 4. Cũng chính từ lý do này mà các thành viên câu lạc bộ phát tâm và xin hỗ trợ của các vận động viên, khán giả và các nhà hảo tâm. Đây là việc làm ý nghĩa, đúng đạo lý của dân tộc Việt Nam, hy vọng cùng với sự chia sẻ, vào cuộc giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân, ban ngành, đoàn thể, người dân Nghệ An sẽ từng bước khắc phục hậu quả của thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

Minh Ngọc

...