24/04/2024 lúc 04:18 (GMT+7)
Breaking News

CLB Doanh nhân Nam Định tại TP.HCM: Sáng tạo - đổi mới - bản lĩnh

Ngày 10/12/2022 tại trung tâm hội nghị nhà hàng Hương Phố Chateau quận Gò Vấp, Câu lạc bộ doanh nhân Nam Định tại thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đại hội lần thứ 2, nhiệm kỳ 2022 – 2027 với phương châm: sáng tạo - đổi mới - bản lĩnh, mục tiêu tổng kết hoạt động câu lạc bộ và bầu ban chấp hành nhiệm kỳ mới.

Tại sự kiện, khoảng 50 gian hàng của hội viên câu lạc bộ cũng đã được trưng bày để giới thiệu, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp với nhiều sản phẩm tiêu dùng, dịch vụ đa dạng.

Đại hội lần thứ II - nhiệm kỳ 2022 - 2027 - CLB doanh nhân Nam Định

Phát biểu khai mạc sự kiện, ông Trần Quốc Mạnh - CT HDQT công ty CP sản xuất thương mại Sài Gòn (Sadaco) chủ tịch câu lạc bộ cảm ơn sự đồng hành của các doanh nghiệp hội viên, nhấn mạnh vai trò và hoạt động của câu lạc bộ thời gian qua trong việc: kết nối doanh nghiệp có chủ doanh nghiệp là người con quê Nam Định trên thành phố Hồ Chí Minh; xây dựng, lan tỏa giá trị cộng đồng và hướng đến quê hương đặc biệt thông qua các chương trình thiện nguyện, trao học bổng,... Phát biểu của ông cũng đề cao mối liên kết, tương trợ giữa các doanh nghiệp để cùng vượt khó khăn do dịch bệnh covid, ảnh hưởng suy giảm kinh tế toàn cầu do chiến tranh Nga - Ukraine. Đồng thời, ông nêu bật phương hướng hoạt động trong thời gian tới: phát triển hội viên theo hướng bền vững, hướng đến 500 hội viên; hỗ trợ phát triển thương hiệu hội viên và đặc biệt phát triển ứng dụng để hỗ trợ số hóa doanh nghiệp và tăng liên kết trong câu lạc bộ.

Ông Trần Quốc Mạnh - Chủ tịch câu lạc bộ phát biểu khai mạc sự kiện

Có mặt tại chương trình, tiến sĩ Nguyễn Văn Hiến - chủ tịch hội đồng hương Nam Định tại thành phố Hồ Chí Minh nhấn mạnh một số lưu ý cho câu lạc bộ để phát triển trong nhiệm kỳ mới: chú trọng khai thác tiềm năng doanh nghiệp Nam Định, tập hợp nhiều doanh nghiệp lớn hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ cùng phát triển; quan tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, xây dựng thương hiệu câu lạc bộ Doanh nghiệp Nam Định trên cơ sở tuân thủ pháp luật, đạo đức kinh doanh tốt, đồng hành với quê nhà để lan tỏa những giá trị quý báu cho cộng đồng.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Hiến - chủ tịch hội đồng hương Nam Định tại T.P Hồ Chí Minh

Sự kiện cũng đã tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu của câu lạc bộ, đồng thời bầu và ra mắt ban chấp hành nhiệm kỳ mới với quyết tâm xây dựng câu lạc bộ doanh nhân Nam Định ngày càng phát triển mạnh mẽ, theo xu hướng hiện đại, đúng như phương châm: sáng tạo - đổi mới - bản lĩnh. Mô hình hoạt động của các câu lạc bộ doanh nhân kết hợp chặt chẽ với hội đồng hương tỉnh ở các thành phố lớn rất nên được khuyến khích để mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng xã hội và thúc đẩy phát triển quê hương!

Hiền Nguyễn