20/04/2024 lúc 22:10 (GMT+7)
Breaking News

Chung kết toàn quốc Miss World Vietnam sẽ diễn ra tại Merryland Quy Nhơn

Ngày 21/7, tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định ( TP.Quy Nhơn) đã diễn ra lễ công bố 38 thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, đêm chung kết sẽ diễn ra tại Khu đô thị Merryland Quy Nhơn.

Tham gia chương trình có sự góp mặt của lãnh đạo tỉnh Bình Định; Trưởng ban tổ chức cuộc thi, bà Phạm Kim Dung; ban giám khảo cuộc thi; cùng dàn khách mời Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Tường San; Bên cạnh đó là sự góp mặt của 38 thí sinh được chọn lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022.

38 người đẹp lọt vào vòng chung kết cuộc thi Miss World Vietnam – Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Ảnh: CTTĐT.

Vượt qua các thí sinh khác, 38 thí sinh tham dự vòng chung kết toàn quốc Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã đi tới nhiều tỉnh thành khác nhau như Hà Nội, TP.HCM, Thái Nguyên, Ninh Thuận… và điểm đến cuối cùng là tỉnh Bình Định để cùng lan tỏa những giá trị nhân văn đến với cộng đồng, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam thông qua những hoạt động ý nghĩa.

Nổi bật nhất là phần thi “Người đẹp Nhân ái” với những dự án, hoạt động truyền cảm hứng, đã ghi nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Ở vòng chung khảo toàn quốc, các 38 thí sinh lọt vào vòng chung kết toàn quốc cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đã dần bộc lộ được những thế mạnh của bản thân thông qua các phần thi như: Người đẹp Thời trang, Người đẹp Tài năng, Người đẹp Du lịch.

Khung cảnh nhìn trên cao của bán đảo Hải Giang (TP.Quy Nhơn), nơi tổ chức đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022-Ảnh: CTTĐT

Với mục đích làm tăng thêm sức nóng cũng như sự hấp dẫn cho vòng chung kết toàn quốc, sự kiện cũng đã công bố nhiều điểm thú vị sẽ diễn ra từ đây cho đến ngày 12.8.2022 tại MerryLand Quy Nhơn.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đại diện ban tổ chức chia sẻ lịch trình gồm có: Đại nhạc hội - Người đẹp Biển (23.7), Vietnam Beauty Fashion Fest (30.7), Head to Head Challenge & Queen Talk (1.8 - 7.8) và chung kết (12.8).

Bên cạnh là những hứa hẹn về các tiết mục đặc biệt và đầy hấp dẫn, mới lạ hỗ trợ cho màn trình diễn của thí sinh. Đêm Đại nhạc hội mang tên “Vũ điệu miền nhiệt đới” sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và có tên tuổi trong lòng công chúng như: Thu Minh, Minh Hằng, Min, Trọng Hiếu, Ricky Star, Lona Kiều Loan, DJ Nimbia.

Với đêm chung kết cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 toàn quốc mang chủ đề “Sức sống Việt Nam” sẽ hội tụ những cái tên đình đám như: Lệ Quyên, Đức Tuấn, Erik, Phương Mỹ Chị, Lona Kiều Loan… Bên cạnh là các phần thi trình diễn bikini, dạ hội cũng như phần thi ứng xử của 38 người đẹp được chọn vô đêm thi chung kết, ban tổ chức sẽ loại dần thí sinh qua từng vòng để chọn ra người đẹp xuất sắc nhất cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bà Phạm Kim Dung phát biểu tại buổi lễ-Ảnh: CTTĐT.

Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Bà Phạm Kim Dung nhấn mạnh: “Đây sẽ là mùa lễ hội nhan sắc, góp phần phát triển du lịch Quy Nhơn- Bình Định”.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bật mí thêm điều bất ngờ năm nay là “Sân khấu cho đêm chung kết năm nay sẽ ngập tràn hoa lá miền nhiệt đới, dựng hình 3D… Và được hai nhà thiết kế của chương trình là Lê Thanh Hòa và Đỗ Ngọc Long. Vị trí sân khấu sẽ là đường đi tại bến du thuyền ở Hải Giang (TP.Quy Nhơn). Khoảng 100 người mẫu tham dự trên nền sân khấu được lấy ý tưởng từ những rặng rong mơ, một đặc trưng miền biển ở Quy Nhơn. Tại đêm chung kết toàn quốc diễn ra vào ngày 12.8, ban tổ chức đã chuẩn bị sân khấu cho 10.000 chỗ ngồi”.

 Lấy cảm hứng từ Rong mơ (một loại đặc sản ở Bình Định) cho ý tưởng sân khấu đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022-Ảnh: CTTĐT.

Tại buổi lễ công bố Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Tự Công Hoàng, chia sẻ: “Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 là cơ hội tuyệt vời để quảng bá cho du lịch tỉnh Bình Định với phương châm, mỗi du khách là một đại sứ du lịch. Chúng tôi kỳ vọng hình ảnh thiên nhiên tươi đẹp, con người địa phương hiền hòa mến khách cùng bề dày về lịch sử, văn hoá ở đây sẽ được lan tỏa sâu rộng”.

Đình Tiến