26/04/2024 lúc 11:26 (GMT+7)
Breaking News

Chung cư Eurowindow River Park gần trung tâm, giá hợp lý

Lựa chọn mua nhà xa trung tâm phù hợp khả năng tài chính hay căn hộ nội thành nhưng giá cao vẫn luôn là bài toán nan giải với nhiều người. Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Chủ đầu tư dự án Eurowindow River Park đang tung ra thị trường quỹ căn hộ gần trung tâm, giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2, phù hợp với nhiều gia đình đang mong muốn định cư lâu dài tại thủ đô.

Tìm đâu căn hộ vị trí gần trung tâm, giá hợp lý?

Theo khảo sát, hiện nay đa số các dự án chung cư mới mở bán tại nội thành Hà Nội đều có giá bán từ 40 triệu đồng/m2 trở lên. Trong khi Bộ Xây dựng cho biết căn hộ bình dân mức giá dưới 30 triệu đồng/m2 phù hợp với tài chính của đại bộ phận cư dân đô thị lại ở xa trung tâm.

Sau nhiều năm tích góp, anh Nguyễn Nam đang làm việc quận Hai Bà Trưng chia sẻ: “Tôi không chọn mua nhà ở phía Tây thành phố – khu vực Mỹ Đình vì giá cao, trên 45 triệu đồng/m2, đi làm cũng không thuận tiện do thường xuyên tắc đường. Tính kỹ lại, tôi chuyển hướng tìm mua các dự án ở phía Đông Hà Nội, qua cầu là tới hồ Gươm, chỉ mất 15 phút đến chỗ làm, giá cũng vừa túi tiền hơn, dưới 30 triệu đồng/m2”, anh Nam chia sẻ.

Giống anh Trung, chị Hà Linh (quận Đống Đa) cũng mong muốn tìm mua căn hộ ở khu vực Gia Lâm, Đông Anh: “Sắp tới thành phố có thêm nhiều cây cầu nên từ Gia Lâm, Đông Anh đi vào trung tâm thủ đô nhanh và thuận tiện hơn. Tuy nhiên các căn hộ giá dưới 30 triệu đồng/m2 mà chất lượng tốt lại không còn nhiều”.

Cảm thấy không thoải mái khi đang ở trong ngõ hẻm chật hẹp ở khu phố cổ, chị Minh Thu mong muốn tìm một nơi ở mới rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, đặc biệt là không quá xa trung tâm để tiện về thăm bố mẹ thường xuyên, và chị Thu cũng hướng đến tìm mua nhà ở khu vực phía Đông Hà Nội.

Eurowindow River Park – chung cư cao cấp, giá bình dân, cận kề phố cổ

Lựa chọn mua nhà ở Gia Lâm, Đông Anh – khu vực phía Đông Hà Nội của anh Nam, chị Linh, chị Thu cũng đang là xu hướng của rất nhiều gia đình thủ đô. Đây là khu vực không quá xa trung tâm nhờ sự kết nối của nhiều cây cầu “nghìn tỷ”, đồng thời có không gian thoáng đãng nhờ vị trí cận kề sông Hồng, sông Đuống.

Khu đô thị Eurowindow River Park

Tại đây, Eurowindow River Park là khu đô thị được nhiều người quan tâm. Mức giá chỉ từ 25 triệu đồng/m2 - căn hộ bàn giao thô, từ 28 triệu đồng/m2 - căn hộ bàn giao hoàn thiện cơ bản phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng. Hơn thế, chủ đầu tư đang có chương trình ưu đãi giúp người mua gia tăng cơ hội sở hữu nhà ở: khách hàng thanh toán 50% được nhận nhà ngay, ngân hàng hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.

Eurowindow River Park nằm cạnh chân cầu Đông Trù, trên đại lộ Trường Sa, gần sông Hồng và sông Đuống, cách phố cổ chỉ 15 phút di chuyển, 20 phút ra sân bay. Trong tương lai, cầu Tứ Liên sẽ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu đô thị đến khu vực Hồ Tây chỉ còn 10 phút. Vị trí gần trung tâm cũng giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, trải nghiệm những giá trị văn hóa, tiện ích, giáo dục chất lượng hàng đầu của Thủ đô.

Khu đô thị có nhiều tiện ích thiết thực phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí của cư dân.

Eurowindow River Park có các tiện ích, trang thiết bị cao cấp phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, sân tập thể dục, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ trên cao, hầm đỗ xe 3 tầng, thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh giám sát 24/7 … Toàn bộ căn hộ được lắp đặt cửa Eurowindow cao cấp có khả năng cách âm cách nhiệt, giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt, giúp không gian sống luôn yên tĩnh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành

Dự án có các loại hình căn hộ từ 2-3 phòng ngủ, thiết kế hợp lý, diện tích đa dạng phù hợp với tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết các căn có tầm view hướng sông Hồng, sông Đuống hoặc đường Trường Sa. Đặc biệt, 100% căn hộ tại Eurowindow River Park đều có cửa sổ để đón ánh sáng và gió tự nhiên, mang đến không gian thoáng đãng tốt cho sức khỏe cư dân.

Ngoài vị trí gần trung tâm, giá hợp lý, tiện ích phong phú, các căn hộ Eurowindow River Park còn có pháp lý minh bạch, sở hữu lâu dài, là chốn an cư khá lý tưởng cho nhiều gia đình tại Hà Nội.

Eurowindow River Park - Chung cư cao cấp giá bình dân

Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

Hotline: 0932 888 008

Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

Thanh Bút