29/03/2024 lúc 08:32 (GMT+7)
Breaking News

Chờ đón sự ấn tượng từ Festival dù lượn khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023

Ngày 28/4 tới đây, tại trung tâm quảng trường biển Hải Tiến (Hoằng Hoá) chính thức khai mạc Festival Dù lượn là hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2023, Festival quy tụ các vận đông viên dù lượn đến từ các CLB dù lượn trong cả nước tham gia.
 Du khách đam mê dù lượn chọn núi Linh Trường là điểm cất cánh trải nghiệm những điều thú vị nơi đây.

Được sự thống nhất của UBND huyện Hoằng Hóa, Hiệp hội doanh nghiệp Hoằng Hóa phối hợp với Công ty cổ phần Du lịch Việt Á Hà Nội và Câu lạc bộ Dù lượn Vietwings Hà Nội sẽ tổ chức Festival Dù lượn biển Hải Tiến vào 7h sáng ngày 28/4 tại trung tâm quảng trường biển Hải Tiến (đường 40m), hoạt động chào mừng khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến sẽ tổ chức vào 20h cùng ngày. Đây cũng là hoạt động lần đầu tiên có mặt tại tối khai mạc lễ hội du lịch biển Hải Tiến, trước khi vào lễ chính của lễ khai mạc du lịch, các vận động viên sẽ biểu diễn dù lượn phục vụ du khách để khám phá, thưởng thức vẻ đẹp của biển và khu Bến du thuyền Đại Dương Xanh (Cầu cảng Hải Tiến).

Trải nghiệm dù lượn ngắm biển Hải Tiến và Đảo Nẹ. 

Sau một thời gian chuẩn bị, Ban tổ chức đã hoàn thiện các thủ tục pháp lý và được sự đồng ý của các cơ quan, ban ngành có liên quan cho phép tổ chức các hoạt động bay bằng dù lượn tại biển Hải Tiến. Festival dù lượn biển Hải Tiến sẽ diễn ra trong 2 ngày 28,29/4/2023 với các nội dung thi đấu dù lượn và dù lượn động cơ trong khuôn khổ Festival, điểm cất cánh tại ngọn Núi Linh Trường, xã Hoằng Trường, đây là ngọn núi hùng vĩ, khung cảnh hữu tình, được nhiều người đam mê bộ môn dù lượn đánh giá là địa điểm bay đẹp nhất miền Bắc, “sân chơi” dù lượn lý tưởng.

Du khách cùng huấn luyện viên dù lượn.
Cầu cảng Hải Tiến điểm check in lý tưởng cho cho du khách. 

Với mục tiêu dù lượn kết hợp với du lịch biển trên địa bàn các xã ven biển huyện Hoằng Hóa, Festival dù lượn sẽ góp phần tạo điểm nhấn đặc trưng, giới thiệu, quảng bá các hình ảnh đẹp về du lịch. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp giúp du khách trong và ngoài nước chiêm ngưỡng nét đẹp phong cảnh thiên nhiên, văn hóa, con người và các sản phẩm dịch vụ tại địa phương; góp phần thúc đẩy phát triển ngành du lịch của huyện Hoằng Hoá nói riêng và tỉnh Thanh Hoá nói chung./

Đỗ Thanh