27/04/2024 lúc 18:01 (GMT+7)
Breaking News

Ca sĩ Lương Gia Huy ra mắt đại lý chính thức máy lọc nước Kangen tại Thái Nguyên

Với công nghệ mới độc quyền bởi Kangen, mang lại những giá trị thực và những trải nghiệm rất mới dành cho khách hàng. Máy lọc nước Kangen hiện đang là một trong những dòng máy HOT nhất được phân phối ở nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ có được những đánh giá cao về chất lượng và công năng từ khách hàng, dòng máy này còn được các chuyên gia y tế và các bác sĩ hàng đầu hiện nay khuyên dùng.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Kangen – Enagic Nhật Bản, đã có mặt trên khắp 160 quốc gia và các vung lãnh thổ khác trên thế giới như: Mỹ, Singaporw, Italia, Pháp, Canada, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản…Tất cả những quốc gia này đều có yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng nước, vì thế để đến được đây Kangen K8 cũng phải trải qua những quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Vì vậy Kangen K8 đã nhận được rất nhiều các chứng nhận quốc tế uy tín như: Chứng nhận Bộ Y Tế, Lao động và phúc lợi, Chứng nhận ISO13485:2003, Chứng nhận ISO 9001:2008…Cúng nhờ các chứng nhận uy tín này khi gia nhập thị trường Việt Nam, Kangen K8 đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ đông đảo từ người Việt và trở thành dòng máy bán chạy số 1.

Theo nam ca sĩ chia sẻ: Hiện tại, nhu cầu của người dân với loại nước tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa, phòng chống nhiều loại bệnh như vậy là rất lớn. Bởi vậy, Lương Gia Huy mới muốn trở thành người góp sức lan tỏa thiết bị cung cấp nguồn nước hữu ích này tới mọi người. Dù ở vai trò nào, Lương Gia Huy cũng luôn tâm niệm cái gì tốt, cái gì mình trải nghiệm thực tế rồi thì mới chia sẻ. Anh thậm chí còn sang tận Nhật để tìm tòi, học hỏi và gia đình anh đã dùng rồi mới chính thức kinh doanh. Anh bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh sau một thời gian dài nghiên cứu, tìm tòi và lựa chọn ra sản phẩm tốt nhất mà mình muốn giới thiệu tới mọi người. Đó là đưa máy điện giải ION kiềm chính hãng từ công ty Kangen (Nhật Bản) đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Loại nước này được sử dụng ở Nhật Bản hơn 50 năm qua, là một trong những bí quyết giúp người dân ở đây sống thọ và khỏe mạnh.

Đặc biệt, bà xã 9X Thuỳ Uyên cũng luôn đồng hành cùng Lương Gia Huy trong dịp quan trọng trong sự nghiệp kinh doanh của anh.

Dù đã chính thức đảm nhiệm vai trò mới, lấn sân sang kinh doanh bằng việc khai trương đại lý máy lọc nước ion kiềm Kangen nhưng nam ca sĩ chăm chỉ đi show, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới chất lượng dành tặng người hâm mộ. Đặc biệt, mới đây Lương Gia Huy phát hành MV U40 với sự tham gia của nghệ sĩ Tiết Cương. Nội dung MV đơn giản, đầy chất tự sự, nói về cuộc sống của người đàn ông ở tuổi U40, vừa phát triển sự nghiệp, vừa gánh vác gia đình. MV nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả, nhiều người thừa nhận đã rơi nước mắt trước những lời tâm tình chân thật như cuộc sống mà Lương Gia Huy đã hát. Ngoài MV mới, Lương Gia Huy còn dự định thực hiện album, phim ca nhạc và còn cả liveshow lớn vào cuối năm 2023.

Lương Gia Huy hy vọng rằng, dù ở bất kỳ lĩnh vực nào anh sẽ luôn được khán giả yêu thương, đón nhận và ủng hộ.

Hình ảnh ghi nhận:

Thái Bình - Hồng Nguyễn