29/03/2024 lúc 12:26 (GMT+7)
Breaking News

Bộ sản phẩm Hương hoa Đất Việt - Tầm cao mỹ phẩm đông y của người Việt

Bộ sản phẩm HƯƠNG HOA ĐẤT VIỆT là trọn vẹn tình yêu và trái tim của một cô giáo vùng cao và cũng là khát vọng của một Á hoàng doanh nhân đất Việt để mang giá trị tinh hoa đông y Việt Nam đi khắp mọi miền tổ quốc và cả với bạn bè quốc tế. Khi được chạm tới bộ sản phẩm Hương hoa đất Việt hẳn mỗi người sẽ dễ thấu hiểu được hết những cảm xúc, khát vọng và tâm huyết của chị gửi trong từng sản phẩm.

Á Hoàng Doanh nhân Đất Việt Đoàn Nhật Hằng xuất thân là một cô giáo vùng cao, hiện chị còn được biết đến với vai trò là Giám Đốc Công ty Queen BB Việt Nam, giảng viên đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ với chứng chỉ nghệ nhân làm đẹp. Năm 2018 chị đã xuất sắc được vinh danh Á Hoàng 1 – Nữ hoàng doanh nhân đất Việt và giải Nhất tài năng một cuộc thi lớn tầm cỡ quốc gia. Điều đặc biệt nữa rất đáng trân trọng và tự hào khi nhắc đến cái tên Đoàn Nhật Hằng: Chị từng đạt giải Nhất cô giáo tài năng duyên dáng tỉnh Lai Châu năm 2009 và người đẹp tỉnh Lai Châu năm 2012.

Á hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng cùng bộ sản phẩm Hương hoa đất Việt 

Khát vọng vươn lên trong ngành làm đẹp của cô giáo vùng cao:

Cơ duyên đến với ngành làm đẹp của Á hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng không đơn thuần chỉ xuất phát từ sự yêu thích cái đẹp; mà còn là mong muốn thẳm sâu mang “cái đẹp” đến cho mọi người. Đó là động lực lớn nhất để chị vượt qua sự khắc nghiệt của hành trình thực hiện khát vọng và đam mê. Thương hiệu Queen BB do Á hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng xây dựng chính là từ niềm đam mê như vậy và mang nhiều ý nghĩa.

Với chị, sức hút và cái đáng quý nhất của một người phụ nữ chính là nét đẹp ở nội tâm, chứ không nằm ở bề ngoài, cũng không thuộc về địa vị. Bí quyết làm đẹp của doanh nhân Đoàn Nhật Hằng là duy trì một lối sống lành mạnh, suy nghĩ tích cực và đặc biệt cũng phải dành nhiều sự yêu thương cho chính bản thân mình. Cho nên, mặc dù là một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là về chăm sóc da, nhưng tư duy “làm đẹp” của chị không chỉ dừng lại ở vẻ bề ngoài. Đến với Queen BB Việt Nam, khách hàng gửi trọn niềm tin cho vẻ đẹp trường tồn. Cũng vì vậy mà chị luôn giữ một thái độ sống rất tích cực, luôn nỗ lực cao nhất để thực hiện niềm đam mê làm đẹp cho nhiều người.

Bên cạnh một tâm hồn đẹp cho đời, chị cũng luôn dành nhiều quan tâm và sự yêu thương cho chính bản thân mình. Trên thực tế, không phải người phụ nữ nào cũng có thể cân bằng cả công việc, gia đình mà vẫn có thể chăm chút chỉn chu cho vẻ bề ngoài. Theo chị, mỗi khi chăm chút cho chính mình, ta luôn cảm thấy hạnh phúc và yêu đời hơn, khiến cho cơ thể nhiều năng lượng tích cực hơn. Có lẽ, đó cũng chính là bí quyết để giữ gìn vẻ trẻ trung, tươi tắn khiến người đối diện dễ bị thu hút bởi chị.

Á hoàng doanh nhân Đoàn Nhật Hằng thực sự là một người sống có đam mê, có khát khao cháy bỏng tìm nghề, dựng nghiệp cho mình. Chị từng chia sẻ rất thật lòng: “… hơn 15 năm qua tôi say sưa đi tìm hạnh phúc của mình. Tôi khao khát đến điên rồ vì nó… và cuối cùng tôi tìm thấy điều tôi mong đợi”. Và với chị, “… tình yêu của tôi không phải một người ĐÀN ÔNG mà là bộ mỹ phẩm, tôi dành trọn trái tim mình cho bạn ấy, có đêm thao thức nghĩ mãi sao cho nó ra cái mà mình ao ước, ước mãi cuối cùng bạn ấy đã ra đời…”. Cho nên cũng không ngạc nhiên chút nào khi chị cảm nhận được “hạnh phúc như quên cả thời gian” sau sự ra đời “đứa con” của Nghề vô cùng ý nghĩa ấy.

Hình ảnh mẫu bộ sản phẩm Hương hoa đất Việt

HƯƠNG HOA ĐẤT VIỆT - Niềm tự hào, kiêu hãnh một tình yêu dân tộc

Bộ sản phẩm HƯƠNG HOA ĐẤT VIỆT là trọn vẹn tình yêu và trái tim của một cô giáo vùng cao và cũng là khát vọng của một Á hoàng doanh nhân đất Việt để mang giá trị tinh hoa đông y Việt Nam đi khắp mọi miền tổ quốc và cả với bạn bè quốc tế. Khi được chạm tới bộ sản phẩm Hương hoa đất Việt hẳn mỗi người sẽ dễ thấu hiểu được hết những cảm xúc, khát vọng và tâm huyết của chị gửi trong từng sản phẩm. Là giá trị và niềm tự hào của đông y Việt nam. Nguyên liệu đông trùng hạ thảo được mệnh danh là vua thảo dược đã tạo nên cốt lõi và linh hồn cho bộ sản phẩm. Hương hoa đất Việt xứng đáng là thành quả của chặng đường 5 năm chị cùng hội đồng khoa học nghiên cứu và chính thức ra mắt vào ngày 15/10/2022 vừa qua; là dấu ấn vàng son cho ước mơ và sự nghiệp của một cô giáo vùng cao. Sản phẩm là ước mong của chị và cũng đã chinh phục được những khách hàng khó tính trên thị trường.

Lễ công bố sản phẩm của Queen BB

Hương hoa đất Việt là một trong các nhãn hiệu đầu tiên tại Việt Nam nghiên cứu ứng dụng công nghệ đưa chiết xuất đông trùng hạ thảo vào các dòng mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Với thành phần chính là loại thảo mộc quý: Đông trùng hạ thảo, có công dụng làm đẹp da, góp phần làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả, Hương Hoa Đất Việt mang đến những giá trị thật về sức khỏe cũng như chăm sóc da; đồng thời đã tạo nên những sản phẩm khác nhau phù hợp nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng, bao gồm: sữa rửa mặt, dầu gội, dầu xả, sữa tắm và sữa dưỡng thể; Bộ sản phẩm nuôi dưỡng từ tóc - giúp cải thiện tình trạng rụng tóc, nuôi tóc chắc khỏe, đến detox làn da - giúp da được "thở" tự nhiên, giảm tình trạng viêm nang lông, mụn lưng, đồi mồi... Điều đặc biệt nữa còn là mùi hương của dòng sản phẩm, như chị Đoàn Nhật Hằng chia sẻ: “Sau thành phần quý, hương thơm là món quà bất ngờ tôi muốn dành tặng cho những người tin tưởng và trải nghiệm sản phẩm”. Mùi hương thảo mộc rất được ưa chuộng trong việc điều chế các loại nước hoa, đủ để thấy sự đa dạng và quyến rũ của những thành phần thiên nhiên này. Tận dụng đặc điểm đó, nhà sản xuất CPL Aroma - Anh Quốc đã thiết kế độc quyền cho Queen BB dòng nước hoa mang hương thơm đặc biệt, tinh tế để ứng dụng vào sản phẩm. Hiệm nay những tài liệu về sản phẩm Hương hoa đất Việt đã được dịch thuật sang các tiếng như tiếng Anh, Nhật Bản... để chuẩn bị xuất khẩu những đơn hàng đầu tiên. Đây cũng là dòng sản phẩm được các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, 5 sao và các resort cao cấp lựa chọn để chăm sóc cho khách hàng của họ.

Khách hàng rất quan tâm đến bộ sản phẩm Hương hoa đất Việt

Nhận được những phản hồi, lời khen tích cực của rất nhiều khách hàng về chất lượng cũng là cảm nhận được cả 15 năm mơ ước khi á hoàng doanh nhân đến với con đường xây dựng thương hiệu Queen BB, với dòng mỹ phẩm làm sạch và dưỡng cơ thể Hương hoa đất Việt, mới thấm được những nhọc nhằn và ước mơ của chị để cho ra thị trường một dòng sản phẩm với cái tên đầy niềm tự hào và kiêu hãnh cùng một tình yêu dân tộc “Hương hoa đất Việt”.

Quả thực, để trở thành một người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp thì trong điều kiện bây giờ cũng không khó lắm; nhưng muốn trở thành một người phụ nữ hiện đại giàu nét đẹp tâm hồn, lại không hề dễ chút nào, đòi hỏi cả sự luyện rèn và lòng hướng thiện, tính nhân văn. Chúc mừng chị và Hương hoa đất Việt đã vươn tầm thế giới, mang những giá trị tinh tế của con người Việt Nam đi khắp muôn nơi.

 

Đỗ Diệu Hương

Đỗ Diệu Hương