13/05/2024 lúc 21:20 (GMT+7)
Breaking News

Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội: Khai trương Trung tâm Chẩn đoán sớm ung thư

Sáng ngày 25/03/2023, tại Trung tâm Văn hóa thể thao phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai trương Trung tâm chẩn đoán sớm ung thư thuộc phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội.

Tham dự Lễ khai trương, về phía Ban Lãnh đạo tập đoàn HYH & AHIB Group có ông Nguyễn Công Minh Hiển – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ (AHIB); ông Nguyễn Công Hân – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ (AHIB), Chủ tịch tập đoàn HYH; bà Ngô Thị Hồng Hạnh – Tổng giám đốc tập đoàn HYH; ông Nguyễn Đình Khải – Giám đốc chiến lược Tập đoàn HYH và AHIB.

lãnh đạo

Về phía khách mời, vinh dự đón tiếp ông Nguyễn Văn Thủy - Vụ trưởng Vụ Pháp chế, Bộ Nội Vụ; ông Trần Thanh Long - Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm; ông Phạm Ngọc Anh - Chánh văn phòng Quận ủy Quận Nam Từ Liêm; ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Y tế quận Nam Từ Liêm… cùng đại diện các cán bộ, ban ngành của UBND thành phố Hà Nội và quận Nam Từ Liêm.

Sự tham gia của các Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Bệnh viện K1 Quán Sứ: Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Chủ - Trưởng Khoa Giải phẫu bệnh Tế bào; Tiến sĩ Phạm Hồng Khoa - Trưởng khoa khám bệnh; Tiến sĩ Phạm Thị Hân - Phó khoa Giải phẫu bệnh Tế bào; cùng các Bác sĩ: Bác sĩ CKII Lê Thị Vân, Bác sĩ CKII Vũ Hải Linh, Bác sĩ CKII Ngô Thúy Hòa.Cùng sự tham gia của đông đảo đội ngũ các y, bác sĩ đến từ Bệnh viện K1 Trung Ương và PK HYH Medical Plus và hơn 300 khách mời có mặt tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Công Hân – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ (AHIB), Chủ tịch tập đoàn HYH chia sẻ: “Tôi luôn muốn đem những gì tốt nhất đến quê hương của tôi, chính vì vậy CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đã kết hợp cùng các Giáo sư – Tiến sĩ – Bác sĩ Bệnh viện K1 Trung Ương cho ra đời Trung tâm chẩn đoán sớm ung thư với giúp đỡ các bệnh nhân nghèo, cải thiện kết quả điều trị và tăng cơ hội sống sót của bệnh nhân...”

Công Hân

Ông Nguyễn Công Hân – Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ (AHIB), Chủ tịch tập đoàn HYH chia sẻ tại buổi lễ

Ung thư vẫn luôn là mối quan tâm của toàn cầu. Đây là bệnh lý gây tử vong đứng thứ hai trên thế giới. Để phát hiện ung thư sớm và tăng cơ hội sống sót, các chương trình sàng lọc ung thư và các xét nghiệm định kỳ cho người có nguy cơ cao nên được thực hiện. Hơn nữa, việc tăng cường kiến thức và nhận thức của người dân về ung thư cũng là rất cần thiết để có thể nhận biết các triệu chứng ban đầu và tìm kiếm sự giúp đỡ y tế kịp thời.

công hân

Các Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ đã có những chia sẻ chuyên môn về tình hình ung thư hiện nay tại Việt Nam cũng như tầm quan trọng của việc chẩn đoán và phát hiện sớm ung thư.

Phó giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Chủ - Trưởng Khoa Giải phẫu bệnh Tế bào Bệnh viện K1 Quán Sứ cũng đặc biệt nhấn mạnh trong buổi tọa đàm: “Ung thư là bệnh lý nguy hiểm và tăng nguy cơ tử vong nhanh. Chẩn đoán sớm ung thư chính là chìa khóa trong cuộc chiến đấu chống lại căn bệnh vốn được coi là “án tử hình” này. Bởi khi chẩn đoán và điều trị ung thư từ giai đoạn sớm sẽ đem lại cơ hội sống sót, nâng cao chất lượng sống cho người bệnh…”.

công hân

PGS.TS Nguyễn Văn Chủ - Trưởng Khoa Giải phẫu bệnh Tế bào Bệnh viện K1 Quán Sứ chia sẻ về tầm quan trọng của chẩn đoán ung thư sớm.

Theo GLOBOCAN, ước tính mỗi năm tại Việt Nam có khoảng 182.563 ca mắc mới và 122.690 ca tử vong do ung thư, hiện có 354.000 người “sống chung” với ung thư. Cứ 100.000 người thì có 159 người chẩn đoán mắc mới, và 106 người tử vong do ung thư. Đây thực sự là một con số đáng báo động.

công hân

Tiến sĩ Phạm Hồng Khoa - Trưởng khoa khám bệnh CS Quán sức Bệnh viện K1 Trung Ương chia sẻ tại buổi lễ

Nhân dịp khai trương Trung tâm chẩn đoán sớm ung thư, AHIB - CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội cũng dành tặng cho quý khách hàng những món quà ý nghĩa. Trong đó bao gồm voucher chẩn đoán sớm ung thư vú, tuyến giáp cùng hàng trăm ngàn quà tặng miễn phí hấp dẫn khác. Đặc biệt, các khách mời còn được khám lâm sàng & tư vấn chẩn đoán sớm ung thư với Giáo sư - Tiến sĩ - Bác sĩ Bệnh viện K1 Quán Sứ.

công hân

Ban lãnh đạo AHIB - CTCP Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội trao hoa cho PGS.TS Nguyễn Văn Chủ - Trưởng Khoa Giải phẫu bệnh Tế bào Bệnh viện K1 Quán Sứ và Tiến sĩ Phạm Hồng Khoa - Trưởng khoa khám Bệnh Viện K1 Quán Sứ.

Với thông điệp “Đăng ký chẩn đoán sớm ung thư - Ý nghĩa như tặng sinh mạng cho bản thân và gia đình mình”, lễ khai trương Trung tâm chẩn đoán sớm ung thư thuộc Phòng khám đa khoa Bệnh viện Hữu Nghị Quốc tế Hà Nội đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phòng chống bệnh ung thư và bảo vệ sức khỏe người dân.

Hình ảnh ghi nhận:

lãnh đạo
h1
h2
ung thư
ung thư

hh11

ung thư
ung thư
ung thư
PV