30/06/2024 lúc 17:11 (GMT+7)
Breaking News

Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents, App tự học và phần mềm học tương tác các môn học dành cho học sinh Tiểu học, THCS và THPT

Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents là cuốn sách trọn đời về vân tay và não bộ dành riêng cho mỗi người, giúp khám phá tiềm năng thiên bẩm, tài năng và năng khiếu bẩm sinh, giúp thấu hiểu bản thân mỗi người một cách toàn diện và sâu sắc nhất.

Trong những ngày tháng 6/2024, Công ty Cổ phần Giáo dục Sun Talents đã tổ chức hàng loạt các hoạt động ra mắt Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents, App tự học và phần mềm học tương tác trực tiếp các môn Toán, Tiếng anh, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) dành cho học sinh các khối lớp từ Tiểu học, THCS đến THPT, đồng thời tổ chức trải nghiệm miễn phí Báo cáo, App học tập và Trại hè kỹ năng dành cho các em học sinh và phụ huynh ở vùng núi tới đồng bằng và các nơi để lan toả yêu thương cho các thế hệ kế cận tiếp xúc với văn minh sinh trắc.

Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents là cuốn sách trọn đời về vân tay và não bộ dành riêng cho mỗi người, giúp khám phá tiềm năng thiên bẩm, tài năng và năng khiếu bẩm sinh, giúp thấu hiểu bản thân mỗi người một cách toàn diện và sâu sắc nhất.

Phần mềm báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents là phần mềm công nghệ Mỹ với công nghệ sinh trắc học tiên tiến và hiện đại bậc nhất trên thị trường trong nước và quốc tế. Công nghệ này kết hợp trí tuệ nhân tạo hiện đại và các thuật toán máy học phức tạp với độ khoa học và chính xác cao nhất, giúp phân tích đa chiều và toàn diện về các mẫu vân tay độc đáo của mỗi người. Nhờ đó, báo cáo cung cấp cho bạn những thông tin sâu sắc về các năng lực tiềm ẩn, các chỉ số chi tiết cụ thể của 52 vùng não bộ, tốc độ nhận thức, phong cách học tập và làm việc hiệu quả nhất phù hợp với bản chất và cá tính của mỗi người. Báo cáo gồm 80 trang kết quả với full gần 100 chỉ số vân tay và não bộ, gần 40 nhóm chủng vân tay chi tiết, 10 trí thông minh bẩm sinh (10Q bẩm sinh), 9 loại hình đa thông minh... cùng các giải pháp chi tiết, rõ ràng để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu, định hướng nghề nghiệp, việc làm trong tương lai cũng như hành trình cuộc sống riêng của mỗi người. Đây là điểm khác biệt rõ rệt so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Sinh trắc vân tay Sun Talents giúp mỗi người hiểu được bức tranh bẩm sinh từ lúc 0 tuổi của mình để có giải pháp, định hướng và phát huy năng lực vượt trội ngay từ sớm. Việc tạo liên kết tế bào thần kinh hình thành năng lực là một quá trình, vì vậy chúng ta cần bắt đầu càng sớm càng tốt và bắt đầu từ khi còn nhỏ sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất. Những thiên tài trên thế giới mới sử dụng một phần rất nhỏ năng lực của não bộ, bạn hãy luôn nhớ rằng não bộ của chúng ta là một mạng lưới tế bào thần kinh diệu kỳ và tiềm năng con người là vô hạn. Sun Talents Edu tin tưởng rằng, nếu bạn thấu hiểu và ứng dụng phương pháp đúng để kích hoạt não bộ thường xuyên và nỗ lực học tập, hành động liên tục trong môi trường phù hợp thì thiên tài sẽ xuất hiện trong bạn. Bất kỳ ai cũng sẽ tồn tại điểm mạnh và điểm yếu dù xuất sắc đến đâu. Vì vậy, chiến lược phát triển đúng đắn là tập trung phát huy điểm mạnh và hạn chế điểm yếu để bạn trở nên hoàn hảo theo cách của riêng mình. Sinh trắc vân tay SunTalents sẽ giúp mỗi người định hướng phát triển tốt nhất, phù hợp nhất dựa trên các thế mạnh, tài năng thiên bẩm trong bài báo cáo, là điểm khởi đầu trong quá trình khám phá và phát triển bản thân của mỗi người, giúp mỗi cá nhân và đặc biệt là các em học sinh phát huy được điểm mạnh, tài năng bẩm sinh, ứng dụng nâng cao hiệu quả trong học tập và trong cuộc sống.

Đồng hành hiệu quả cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh trong khám phá và kích hoạt tiềm năng thông qua bài báo cáo Sinh trắc vân tay trọn đời, đồng thời giúp các em học sinh nâng cao kết quả học tập trên trường, trên lớp, tự tin trong học tập và cuộc sống, Sun Talents Edu đã triển khai và cho ra mắt giải pháp đồng hành toàn diện với App tự học và phần mềm học tương tác trực tiếp các môn Toán, Tiếng anh, Ngữ văn, Khoa học tự nhiên (Lý, Hóa, Sinh) dành cho học sinh từ lớp 01 đến lớp 12. Đây là nền tảng học trực tuyến uy tín với các khóa học chất lượng từ cơ bản đến nâng cao, chương trình học bám sát bộ sách giáo khoa cùng phương pháp giảng dạy độc đáo, đội ngũ giáo viên hàng đầu, chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ Ai đem lại trải nghiệm học tập cá nhân hóa cho từng học sinh trong thời đại 4.0 giúp các em học sinh học sâu nhớ lâu và học tập tốt chương trình học trên lớp cũng như tự tin đạt kết quả cao trong các kỳ thi.

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần Giáo dục Sun Talents đã tổ chức “Miễn phí” 7 ngày Trại hè kỹ năng “Chiến binh thép” từ ngày 27/5 – 02/6/2024, tổ chức trải nghiệm Miễn phí App tự học và phần mềm học tương tác trực tiếp các môn học và trải nghiệm miễn phí Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents cho các bậc phụ huynh và các em học sinh từ ngày 01 – 03/6/2024 tại Homstay Chử Lầu – Khu du lịch Suối Giàng.

Sun Talents Edu đem đến giải pháp giáo dục toàn diện cho mỗi người từ các bộ công cụ thấu hiểu tính cách, tiềm năng và định hướng chi tiết cho riêng mỗi cá nhân đến các giải pháp phát huy cụ thể. Sun Talents Edu có đội ngũ chuyên gia hàng đầu được đào tạo bài bản trong nước và nước ngoài với các chuyên gia là Huấn luyện viên Trung ương các cấp thuộc Hội đồng huấn luyện Thanh thiếu nhi Trung ương, các chuyên gia tâm lý học, các giảng viên uy tín chuyên sâu từng môn học được tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới, đội ngũ chuyên gia coaching báo cáo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và đồng hành cùng phụ huynh đến năm con 18 tuổi. Bên cạnh đó Sun Talents tổ chức các lớp đào tạo chuyên môn sâu dành cho những người đam mê Sinh trắc vân tay và các bộ công cụ thấu hiểu con người, thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo năng khiếu, rèn luyện thể lực, thể thao dành cho mọi lứa tuổi, các lớp học nuôi dạy con đồng hành cùng các ba mẹ, các lớp đào tạo huấn luyện kỹ năng sống, trại hè kỹ năng, các lớp trải nghiệm dành cho những người đi làm và các em học sinh... Đặc biệt Sun Talents Edu luôn đồng hành cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh trong học tập các môn học trên lớp, giúp phụ huynh nuôi dạy con nhàn mà không gian nan, các em học sinh tự giác, tự tin bứt phá với kết quả học tập cao trên lớp và trong các kỳ thi, giúp rèn luyện và phát triển toàn diện từ Đức – Trí – Thể - Mỹ cho các em học sinh và mỗi người tham gia dịch vụ của Sun Talents Edu.

Ban Giám đốc Công ty cổ phần Giáo dục Sun Talents: Bà Nguyễn Thị Bích Hậu – Giám đốc, bà Hoàng Thị Hải – Phó Giám đốc, ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Giám đốc (Từ phải qua)

Bà Nguyễn Thị Bích Hậu trao Quyết định Đại lý đối tác của Sun Talents tại Suối Giàng cho bà Nguyễn Thị Thu Hà – Chủ Homestay Chử Lầu

Bà Nguyễn Thị Bích Hậu - Giám đốc - Người sáng lập Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents chia sẻ về sản phẩm mới và các cơ hội hợp tác, kinh doanh tại chương trình

Đại diện Ban Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng những người bạn đến từ nước Mỹ

Các bậc phụ huynh đến trải nghiệm và chụp ảnh lưu niệm tại Lễ ra mắt Báo cáo Sinh trắc Vân tay Sun Talents và App học tập các môn học cho học sinh các cấp

Sam Sam

...