28/04/2024 lúc 16:47 (GMT+7)
Breaking News

Bàn giao công trình nhà biệt thự Lala’s Villa tại Thanh Bình, Đồng Tháp

Ngày 5-7, Công ty TNHH ĐT XD Hoàng Giang Lương tổ chức lễ bàn giao công trình dự án nhà biệt thự Lala’s Villa, dự án nhà dân dụng mang cảm hứng ngôi nhà-tổ ấm hòa mình với thiên nhiên

Theo đó, công trình được khởi công xây dựng vào 02.02.2023 trên mảnh đất đậm nét thôn quê ở xã Tân Quới, Thanh Bình, Đồng Tháp. Với diện tích đất 400 m2  và yêu cầu của chủ đầu tư là một không gian sống ấm áp cho gia đình gần gũi với thiên nhiên, đội ngũ thiết kế của công ty Hoàng Giang Lương đã nghiên cứu chi tiết nhu cầu của khách hàng, địa thế, đặc thù khu vực để cho ra một bản thiết kế phù hợp, khả thi và làm hài lòng chủ đầu tư. Sau 2 tháng thiết kế, 5 tháng thi công hoàn thiện, vào ngày 05.07.2023, công trình chính thức được bàn giao và đưa vào sử dụng.

Khởi công dự án Lala’s Villa
Khởi công dự án Lala’s Villa
Bàn giao công trình Lala’s Villa. Ông Nguyễn Minh Trực_ GĐ công ty Hoàng Giang Lương( bìa trái) ; Bà Kiều Nhi và người nhà_ Chủ đầu tư dự án; Ông Hồ Ngọc Nhân_Cố vấn cấp cao công ty xây dựng Hoàng Giang Lương ( bìa phải).
Bàn giao công trình Lala’s Villa. Ông Nguyễn Minh Trực_ GĐ công ty Hoàng Giang Lương( bìa trái) ; Bà Kiều Nhi và người nhà_ Chủ đầu tư dự án; Ông Hồ Ngọc Nhân_Cố vấn cấp cao công ty xây dựng Hoàng Giang Lương ( bìa phải).

Công trình nhà cấp 4 đơn giản, mộc mạc nhưng vẫn độc đáo và bắt mắt với bố cục hợp lý, cách bố trí đảm bảo đầy đủ công năng, không gian thông thoáng với các mảng xanh mát mắt. Nhà được bố cục với phòng khách, phòng thờ và các phòng ngủ rộng rãi. Cửa sổ được thông thoáng giữa các phòng đảm bảo ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sánh tự nhiên, mát mẻ. Đặc biệt, mái ngói được đưa vào thiết kế để tôn lên nét truyền thống nhưng vẫn là nét nhấn nhá rất đặc biệt cho công trình. Căn bếp được làm từ gỗ tự nhiên sẽ là nơi gởi gắm yêu thương qua những bữa cơm gắn kết gia đình, đúng với tiêu chí gần gũi được đề ra.

“Tôi thật sự rất hài lòng với ngôi nhà này. Đội ngũ công ty đã thực hiện được lời hứa xây một ngôi nhà như ý. Ban đầu khi tôi có ý muốn cất nhà cho ba mẹ, mà phải là một ngôi nhà ba mẹ thấy thân thuộc, bình an khi ở trong đó, tôi đã tìm nhiều đơn vị tư vấn nhưng đều không ưng ý, thậm chí có chỗ còn đòi hỏi chi phí này nọ trước khi bắt tay làm, may mà cuối cùng tôi tìm được bên này (công ty Hoàng Giang Lương), các bạn làm rất tốt, rất hiểu ý khách hàng. Đặc biệt là ba mẹ tôi cũng rất thích ngôi nhà như vầy, không quá đồ sộ nhưng ấm cúng lắm!” _ Bà Kiều Nhi, chủ đầu tư Lala’s Villa.

Được biết, Công ty TNHH Đầu tư xây dựng Hoàng Giang Lương là một đơn vị xây dựng uy tín, chuyên thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng, hoàn thiện nội thất các dự án, công trình nhà ở dân dụng, chuyên dụng,…        

Hồ Nhân

Xây dựng Hoàng Giang Lương sẽ đồng hành cùng khách hàng về vấn đề kiến trúc - xây dựng với tiêu chí “Dựng niềm tin - xây tổ ấm”. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Hotline: 0909 563 758 Zalo (Mr Trực)

Văn phòng: Số 109 Nguyễn Thị Nhung KDC Vạn Phúc 1, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.

Website: https://xaydunghgl.com

Email: [email protected]