05/05/2024 lúc 13:44 (GMT+7)
Breaking News

Bạn gái xinh đẹp của dàn cầu thủ U23 Việt Nam

VNHNO - Những cô gái này không chỉ được biết với danh xưng người yêu của các cầu thủ nổi tiếng U23 Việt Nam mà họ còn sở hữu nhan sắc và vẻ đẹp trí tuệ. Đồng thời họ cũng là người bên cạnh, ủng hộ và tiếp sức cho các cầu thủ trong suốt giải đấu ASIAD vừa qua.

VNHNO - Những cô gái này không chỉ được biết với danh xưng người yêu của các cầu thủ nổi tiếng U23 Việt Nam mà họ còn sở hữu nhan sắc và vẻ đẹp trí tuệ...Đồng thời họ cũng là người bên cạnh, ủng hộ và tiếp sức cho các cầu thủ trong suốt giải đấu ASIAD vừa qua.

Bảo Trân - bạn gái của hậu vệ Văn Thanh

Phùng Thị Bảo Trân, 23 tuổi, hơn Văn Thanh một tuổi, cô hiện đang sống ở TP Pleiku (Gia Lai) - nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Bảo Trân đã đăng hình ảnh an ủi Văn Thanh trong trận đấu vừa qua (Ảnh chụp màn hình)

Bảo Trân đang kinh doanh trong lĩnh vực spa, làm đẹp. Đôi trẻ thường xuyên đăng tải hình ảnh thân thiết trên trang cá nhân, nhận được hàng nghìn lượt like và chia sẻ của người hâm mộ. 

Cặp đôi nhận được nhiều lời khen ngợi từ fan hâm mộ khi Văn Thanh thi đấu xuất sắc dưới màu áo đội tuyển còn Bảo Trân sở hữu nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém các hot girl (Ảnh: Bảo Trân)

Nguyễn Ngọc Nữ -  “bạn gái tin đồn” của tiền đạo Phan Văn Đức

Giành giải Gương mặt đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 thế nhưng Ngọc Nữ lại được biết đến nhiều hơn với danh xưng “người yêu tin đồn Văn Đức”.

Hai người cũng thường dành cho nhau những bình luận ngọt ngào trên Facebook cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Cô thường xuyên theo dõi các trận đấu của Văn Đức cũng như đội tuyển nước nhà (Ảnh: Ngọc Nữ)

Trong trận thi đấu vừa rồi, cô nàng đã đặt vé sang Indonesia để cổ vũ U23 Việt Nam đá trận bán kết ASIAD nhưng vì một vài sự cố mà ra đến sân bay rồi lại phải quay về.

“Không có từ nào có thể diễn tả ngoài hai chữ tuyệt vời. Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của tôi nhưng khi nó trở thành hiện thực thì vẫn thật tuyệt vời”, đó là cảm xúc của Nguyễn Ngọc Nữ - bạn gái tin đồn của tiền vệ Phan Văn Đức khi Olympic Việt Nam thắng trận tứ kết, giành vé vào trận bán kết lịch sử ASIAD 2018.

Ngọc Nữ là cô gái rất yêu bóng đá (Ảnh: Ngọc Nữ)

Cũng như hàng triệu người hâm mộ nước nhà, Ngọc Nữ cũng rất buồn và tiếc nuối khi U23 Việt Nam thua trước U23 Hàn Quốc tối 29/8. Tuy nhiên, cô vẫn ủng hộ và tin tưởng vào thành công của Văn Đức và đồng đội trong trận đấu sắp tới. 

Nguyễn Quỳnh Anh - bạn gái Duy Mạnh

Duy Mạnh sở hữu ngoại hình nổi bật trong dàn cầu thủ U23 Việt Nam với gương mặt điển trai và chiều cao 1,8m. Tuy vậy, hội chị em không khỏi tiếc nuối khi cầu thủ này đã có bạn gái. Cô gái may mắn này là Nguyễn Quỳnh Anh, 22 tuổi, đến từ Hà Nội.

Quỳnh Anh từng chia sẻ với báo chí: “Sau mỗi trận đấu, dù bận thế nào Mạnh cũng cố gắng qua gặp mình, kể cả 5-10 phút, rồi mới về đội. Mình yêu và trân trọng tình cảm đó của Mạnh” (Ảnh: Quỳnh Anh)

Quỳnh Anh đã luôn đồng hành cùng Duy Mạnh trong suốt trận đấu ASIAD vừa qua (Ảnh: Quỳnh Anh)

Không chỉ có vẻ ngoài, Quỳnh Anh còn là một trong những sinh viên năm cuối xuất sắc khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao. Đặc biệt, nữ sinh 22 tuổi này là em vợ tiền vệ Văn Quyết, con gái thứ hai của ông Nguyễn Giang Đông - Chủ tịch CLB Sài Gòn FC.

Nguyễn Thị Nhật Lê - bạn gái Quang Hải

Nguyễn Quang Hải là cầu thủ nổi bật nhất của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Phong độ ấn tượng cùng những bàn thắng quan trọng của tiền vệ sinh năm 1997 giúp đoàn quân của HLV Park Hang Seo tạo nên một giải đấu ASIAD giàu cảm xúc.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải được biết đến là một cô gái xinh đẹp và năng động, luôn ủng hộ niềm đam mê bóng đá của bạn trai. Nửa kia của Quang Hải là một cô gái yêu thể thao, cô từng tham gia thi đấu giải bóng chuyền cho tỉnh Quảng Nam.

Nhật Lê là cô gái rất đam mê bóng đá, mỗi trận đấu có mặt Quang Hải, đều được cô bạn gái đến cổ vũ khích lệ tinh thần (Ảnh: Nhật Lệ)

Nhật Lê chụp ảnh cùng các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam (Ảnh: Nhật Lê)

Ngô Mai Nhuệ Giang - bạn gái Xuân Trường

Chàng đội trưởng của U23 Việt Nam gây ấn tượng cho hàng triệu fan hâm mộ Việt Nam và bạn bè thế giới bởi khả năng chơi bóng giỏi với những đường chuyền chuẩn xác giúp các đồng đội lập công. Anh còn có khả năng tiếng Anh "như tây" và vẻ ngoài lịch lãm như "soái ca" Hàn.

Theo những gì mà cư dân mạng chia sẻ, cô gái may mắn đồng hành bên cạnh Xuân Trường là Ngô Mai Nhuệ Giang, sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên của Đại học RMIT. Họ đã tìm ra được một số bằng chứng cho thấy cô gái này chính là người yêu chàng tiền vệ mắt híp Xuân Trường.

Nhuệ Giang đã cập nhật status mong chờ trận đấu tứ kết có sự tham gia của Xuân Trường (Ảnh chụp màn hình)

Cặp đôi yêu nhau được 3 năm nhưng cả hai rất ít khi chia sẻ ảnh cùng nhau trên mạng xã hội. Cô nàng có sở thích đi du lịch và cặp đôi cùng có những hình ảnh chung cực lãng mạn cùng nhau (Ảnh: Nhuệ Giang)

Nguyễn Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu (sinh năm 1999) là cầu thủ trẻ nhất đội tuyển U23 Việt Nam. Anh khá nổi tiếng nhờ nụ cười tỏa nắng và chiều cao 1,85 m.

Bạn gái tin đồn của Đoàn Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, cùng sinh năm 1999, có nickname Hoàng Anh Ốc. Cô và em út đội tuyển U23 Việt Nam cùng quê Thái Bình, hiện đều sinh sống tại Hà Nội.

Cô gái thân mật bên Đoàn Văn Hậu có vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi. Không ít dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bình luận: "Hậu giờ là hoa có chậu rồi" và dành lời khen cho bạn gái của nam cầu thủ.

Cô gái thân mật bên Đoàn Văn Hậu có vẻ ngoài xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi (Ảnh: Hoàng Anh)

Cô và anh chàng cầu thủ U23 cùng quê Thái Bình (Ảnh: Hoàng Anh)

Khánh Linh – “bạn gái tin đồn” của trung vệ Bùi Tiến Dũng

Nhiều người cho rằng Nguyễn Khánh Linh (21 tuổi, Bắc Ninh) là “nửa kia” của Bùi Tiến Dũng. Trên trang cá nhân, Khánh Linh đã thay ảnh đại diện trang cá nhân để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam. Cô nàng không quên để hashtag tên chàng trung vệ quê Hà Tĩnh như một cách ngầm công khai mối quan hệ.

Khánh Linh đã đặt vé sang Indonesia tối 29/8 vừa qua để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận bán kết (Ảnh: Khánh Linh)

Khánh Linh cũng thường xuyên có mặt tại sân vận động để cổ vũ bóng đá, đặc biệt là những trận đấu có mặt cầu thủ Bùi Tiến Dũng (Ảnh: Khánh Linh)