27/04/2024 lúc 17:04 (GMT+7)
Breaking News

Bắc Ninh: 3 học sinh THPT xuất sắc, ưu tú vinh dự được kết nạp Đảng,

Ngày 22/3 tại Trường THPT Chuyên Bắc Ninh, 3 học sinh xuất sắc, ưu tú của Trường đã vinh dự được kết Đảng. Đây là những học sinh THPT đầu tiên của tỉnh Bắc Ninh được đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh đã tới dự và trao Quyết định kết nạp Đảng cho 3 học sinh xuất sắc, ưu tú của Trường trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn trao Quyết định kết nạp Đảng cho 3 học sinh xuất sắc.

3 học sinh gồm Nguyễn Minh Đức (lớp 12 Tin); Nguyễn Hoàng Phương Quỳnh (lớp 12 Văn 1) và Đoàn Duy Quang (lớp 12 Sinh). Đây đều là những học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải cao trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi Quốc gia năm học 2023 - 2024 và tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của trường, lớp, có tinh thần lan tỏa những thông điệp ý nghĩa, tích cực tới các bạn bè và cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Anh Tuấn hoan nghênh, đánh giá cao Thành ủy Bắc Ninh và Chi bộ Trường trung học phổ thông Chuyên Bắc Ninh đã tích cực phát hiện, bồi dưỡng, xem xét kết nạp các quần chúng ưu tú là học sinh trung học phổ thông vào Đảng. Đồng thời, trân trọng cảm ơn các thầy, cô giáo và các bậc phụ huynh đã dày công vun đắp, giáo dưỡng để có những “hạt mầm” như ngày hôm nay.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi lễ.

Chúc mừng và ghi nhận quá trình nỗ lực, cố gắng, phấn đấu bền bỉ trong học tập và các hoạt động của các tân đảng viên, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh cũng dặn dò, nhắn nhủ các em học sinh được đứng trong hàng ngũ của Đảng hôm nay là khởi đầu cho quá trình rèn luyện, phấn đấu mới. Sự bắt đầu ấy sẽ tốt đẹp, thuận lợi hơn nếu các em chuẩn bị một tâm thế tốt và sự nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh mong muốn các em học sinh tiếp tục phấn đấu học tập, rèn luyện thật tốt để đạt được thành tích cao, mang vinh quang về cho bản thân, gia đình, quê hương và chuẩn bị hành trang tri thức quan trọng cho tương lai của mình. Đối với các em học sinh đã được bồi dưỡng nhận thức về Đảng tiếp tục phấn đấu để sớm được đứng trong hàng ngũ của Đảng trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh tặng hoa chúc mừng 3 tân đảng viên.

Bí thư Tỉnh uỷ Bắc Ninh tin tưởng, trên nền tảng 3 học sinh đầu tiên được kết nạp Đảng, cùng với sự chuẩn bị tích cực của chi bộ các nhà trường và các địa phương, công tác tạo nguồn, bồi dưỡng, xem xét kết nạp quần chúng ưu tú là học sinh THPT vào Đảng sẽ có nhiều khởi sắc hơn nữa trong thời gian tới. Qua đó góp phần vào sự phát triển của Bắc Ninh và làm rạng danh truyền thống của quê hương.

Bảo Anh