29/03/2024 lúc 02:09 (GMT+7)
Breaking News

Apec Mandala Wyndham Mũi Né vượt mặt các “ông lớn” để vươn tầm quốc tế ra sao?

Vượt mặt các “ông lớn” quốc tế ngành bất động sản nghỉ dưỡng, mới đây Apec Mandala Wyndham Mũi Né tự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 10 danh sách khách sạn lớn nhất Châu Á, đồng nghĩa với việc xuất sắc trở thành khách sạn lớn nhất tại Việt Nam (theo Traveltoplist).

Vượt mặt các “ông lớn” quốc tế ngành bất động sản nghỉ dưỡng, mới đây Apec Mandala Wyndham Mũi Né tự hào là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 10 danh sách khách sạn lớn nhất Châu Á, đồng nghĩa với việc xuất sắc trở thành khách sạn lớn nhất tại Việt Nam (theo Traveltoplist).

Apec Mandala Wyndham Mũi Né - bứt phá vươn tầm quốc tế

Trong bối cảnh rối ren bởi đại dịch Covid-19, ngành bất động sản chững lại, nhưng Apec Mandala Wyndham Mũi Né lại vươn lên như một hiện tượng mới về số lượng lưu trú “khủng” nhất Việt Nam.
Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, vượt qua khách sạn danh tiếng Marina Bay Sands Apec Mandala Wyndham vinh dự đứng thứ 8 trong top 10 danh sách khách sạn lớn nhất Châu Á. Việc vượt qua một “đối thủ nặng kí” như vậy đã chứng minh được đẳng cấp 5 sao đột phá của đại diện Việt Nam. Với quy mô 4 toà tháp vươn mình bên cạnh đại dương xanh lên tới 2912 phòng cùng chuỗi 129 tiện ích đẳng cấp, trung tâm hội nghị sức chứa lên đến 5000 người và tổ hợp giải trí trong nhà hơn 5000m2.  

Bốn toà nhà thuộc Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Hơn cả một khách sạn 5 sao quy mô lớn, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn cho thấy sự đầu tư bài bản, tiềm lực tài chính vững chắc cùng chất lượng quốc tế khi hợp tác cùng các đơn vị hàng đầu trong từng lĩnh vực như đơn vị vận hành Wyndham Hotel Group, nhà thầu thi công Ricons, Delta, đơn vị thiết kế nội thất Kaze Interior Design Studio, … 

Chủ đầu tư tiên phong dẫn dắt thị trường – Apec Group 

Trong những năm gần đây, Apec Group là cái tên được nhiều nhà đầu tư biết đến với hàng loạt các dự án tầm cỡ trải dài từ Bắc vào Nam. Kinh doanh theo triết lý “phụng sự”, Apec luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất ra thị trường và nhận được sự quan tâm rất tốt từ phía khách hàng.  Tất cả dòng sản phẩm nghỉ dưỡng của Apec Group đều tuân theo 5 tiêu chí chính: Vị trí đắc địa – Suất đầu tư hợp lý – Đẳng cấp 5 sao – Tiện ích đa dạng – Quản lý vận hành chuyên nghiệp, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm sang trọng, đẳng cấp. 

Các quỹ đất vàng được tập đoàn này lựa chọn làm nơi thi công các công trình thường có điểm chung là sở hữu cảnh sắc hữu tình, vẻ đẹp hoang sơ với những tiềm năng phát triển du lịch như: Nghĩa Lộ, Hòa Bình, Thừa Thiên Huế, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Phú Yên và đặc biệt là Bình Thuận… Những nơi còn khá hạn chế về các sản phẩm cũng như dịch vụ du lịch tiêu chuẩn cao cấp. 

Golden Fish biểu tượng hạnh phúc trong sảnh.

Mới đây, Tập đoàn còn công bố tổng mức đầu tư vào thị trường Bình Thuận lên tới 1 tỷ USD với định hướng phát triển quần thể nghỉ dưỡng, giải trí biển hàng đầu Việt Nam. Apec Mandala Wyndham Mũi Né chính là “phát súng thông nòng” xuất hiện gây bất ngờ với số lượng phòng kỷ lục, từ đó thu hút lượng lớn vốn đầu tư cũng khách du lịch đến với thị trường Bình Thuận.

Được biết, Apec Mandala Wyndham Mũi Né đã cất nóc hồi tháng 12 và sẽ chính thức đi vào hoạt động vào quý I năm 2022. Việc sở hữu những dự án căn hộ hiện hữu, pháp lý đầy đủ sẽ khiến các nhà đầu tư an tâm hơn khi xuống tiền.