25/04/2024 lúc 19:50 (GMT+7)
Breaking News

AHIB tổ chức tọa đàm về chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp phụ nữ

Nằm trong sự kiện khai trương cơ sở mới Nguyễn Đổng Chi, AHIB đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm tổ chức Tọa đàm về chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp phụ nữ tại Hội trường Quận ủy - HĐND - UBND quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 18/12/2022.
Tọa đàm về chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp phụ nữ

Trong thời đại ngày nay, chị em phải đối mặt với lượng thông tin khổng lồ, từ nhiều nguồn cả chính thống lẫn truyền miệng. Sự ồ ạt của các sản phẩm và cơ sở làm đẹp không uy tín trên thị trường cùng với những thông tin, phương pháp làm đẹp chưa được kiểm chứng vô tình làm cho nhiều chị em chăm sóc da sai cách dẫn đến nhiều tác hại khôn lường. Thấu hiểu được điều này, Công ty Cổ phần Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội - AHIB đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ và Phòng Y tế quận Nam Từ Liêm tổ chức tọa đàm với mong muốn giúp và định hướng cho chị em phụ nữ cần chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chủ động.

Khách hàng đến tham gia buổi tọa đàm

Buổi tọa đàm với những chủ đề và chuyên gia khác nhau đã giúp cho hơn 500 khách mời tham dự hiểu rõ hơn về chăm sóc làn da đúng quy định, cách chọn mỹ phẩm an toàn, phù hợp. Đồng thời, giúp chị em nhận biết được những cơ sở thẩm mỹ an toàn, uy tín để tránh được những rủi ro về làm đẹp đáng tiếc xảy ra, chỉ ra những ưu điểm mà người dân cần chủ động chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Tọa đàm với hơn 500 khách mời tham dự

Tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng phòng Y tế quận Nam Từ Liêm đã chia sẻ và ghi nhận những đóng góp của CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội - American Health & IBeauty trong phòng chống đại dịch COVID-19 và quản lý sức khoẻ chủ động cho nhân dân quận Nam Từ Liêm trong thời gian vừa qua bằng việc thành lập câu lạc bộ sức khỏe và sắc đẹp HYH Việt Nam.

Tiếp nối quản lý sức khỏe chủ động thì CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội - AHIB còn giúp người dân chăm sóc sắc đẹp chủ động khi ra mắt trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB American Health & IBeauty - Harlow Academy tại cơ sở 162 Nguyễn Đổng Chi, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm. Đây là đơn vị đi tiên phong trong mô hình Thẩm mỹ - Spa clinic - Mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. AHIB hướng tới các giải pháp làm đẹp thông minh và toàn diện, ứng dụng hệ thống công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.

Ra mắt trung tâm Thẩm mỹ & Làm đẹp Công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB American Health & IBeauty - Harlow Academy

Đặc biệt, với mong muốn chị em phụ nữ nâng cao ý kiến thức của mình trong việc chủ động phòng bệnh trước khi chữa bệnh, làm đẹp trước khi mình cần. CTCP Bệnh viện Hữu nghị Quốc tế Hà Nội - AHIB đã thành lập AHIB CLUB với phiên bản nâng cấp hơn sẽ giúp các thành viên không chỉ đơn thuần là được sinh hoạt, giao lưu trong một cộng đồng tinh hoa cùng thúc đẩy khỏe chủ động, đẹp chủ động để sở hữu cuộc sống trọn vẹn hơn mà còn nhận được sự chăm sóc, đồng hành của đội ngũ tại AHIB.

Khách hàng bốc thăm trúng thưởng giải nhất

Ngoài ra, trong buổi tọa đàm AHIB dành nhiều quà tặng và ưu đãi lên tới hàng trăm triệu đồng đến tay khách hàng. Tri ân khách hàng trong tuần lễ khai trương, AHIB giảm tới 50% dịch vụ và tặng miễn phí các dịch vụ thẩm mỹ; voucher làm đẹp khác.

PV