24/04/2024 lúc 05:08 (GMT+7)
Breaking News

Sứ mệnh vì một cộng đồng khỏe đẹp của nữ doanh nhân Việt

Tôi gặp chị ở một nơi tinh hoa hội tụ, nơi có hàng ngàn các doanh nghiệp tiêu biểu đang vươn lên trong mùa đại dịch Covid 19. Nhưng tôi ấn tượng về chị, một người phụ nữ có gương mặt phúc hậu, hiền từ, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp nhưng ẩn sâu bên trong là ý chí mạnh mẽ kiên cường và toát lên tâm huyết về một sự nghiệp mà chị đã vun trồng mang tên Hồng sâm Collagen. Chị là Tạ Thị Thu Hằng- nữ doanh nhân, là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn ATC (gọi tắt là ATC GROUP).

SỨ MỆNH VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE ĐẸP CỦA NỮ DOANH NHÂN VIỆT

Tôi gặp chị ở một nơi tinh hoa hội tụ, nơi có hàng ngàn các doanh nghiệp tiêu biểu đang vươn lên trong mùa đại dịch Covid 19. Nhưng tôi ấn tượng về chị, một người phụ nữ có gương mặt phúc hậu, hiền từ, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp nhưng ẩn sâu bên trong là ý chí mạnh mẽ kiên cường và toát lên tâm huyết về một sự nghiệp mà chị đã vun trồng mang tên Hồng sâm Collagen. Chị là Tạ Thị Thu Hằng- nữ doanh nhân, là Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần tập đoàn ATC (gọi tắt là ATC GROUP).

Chị Hằng chia sẻ: Tôi mong muốn mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam và giúp đỡ hàng triệu người có công ăn việc làm với thu nhập tốt, ổn định cũng như mang lại lợi nhuận tốt cho khách hàng, đại lý, nhà phân phối khi làm việc với các công ty trong tập đoàn của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng lên một cộng đồng hạnh phúc!

Đứng trước thực tế về những nguy cơ của thực phẩm bẩn được bày bán tràn lan trên thị trường như thịt tăng trọng, thực phẩm không rõ nguồn gốc… ảnh hưởng nghiêm trọng đến vấn đề sức khỏe của cộng đồng và là nguyên nhân gây ra các loại trọng bệnh. Năm 2013 Công ty TNHH Phát triển TM&DV Minh Hằng và Công ty Cổ phần ANFOOD Việt Nam ra đời cùng xây dựng thương hiệu “ANFOOD – Vì sức khỏe Người Việt” với sứ mệnh đóng góp trong việc giảm thiểu ô nhim thực phẩm tràn lan trên thị trường và thực hiện giá trị cốt lõi mang lại giá trị Sức khỏe và sắc đẹp toàn diện tới người tiêu dùng Việt, chiến lược đầu tiên để xây dựng nền móng cho ATC GROUP.

Thực hiện sứ mệnh đó, gần 10 năm qua Chị và các cộng sự đã làm việc tận tụy, không ngừng nghỉ để phân phối trên diện rộng dòng sản phẩm thực phẩm chất lượng cao tới đông đảo Người tiêu dùng với thành tích đáng tự hào là được các hệ thống Siêu thị như hệ thống Vinmart, BigC, Metro, Aeon, Coopmart, Inti, ... đánh giá là Top đầu về chất lượng và phong cách phục vụ. Đồng thời được các tập đoàn BRG, Vinmart,... chọn là nhà cung cấp chiến lược. ATC Group tiếp tục cống hiến và được cộng đồng đón nhận, tiêu dùng hàng ngày, thành công đã đến với chị ngoài mong đợi.

Kinh doanh bằng cả cái tâm:“Đã làm là phải làm đến nơi đến chốn, chân thật từng cen ti met”:

Với cái tâm mong cầu sức khỏe, sắc đẹp toàn diện cho cộng đồng, tiếp nối sứ mệnh thực phẩm sạch, chị Tạ Thu Hằng đã xây dựng tập đoàn ATC nhằm hiện thực hóa giấc mơ trẻ hóa làn da người Việt với sự ra đời của dòng sản phẩm mang thương hiệu  ELLYS  SECRET đánh dấu các bước  phát triển của tập đoàn ATC trong quá trình hợp tác, nghiên cứu và sản xuất với các công ty hàng đầu của Hàn Quốc. Các sản phẩm ELLYS  SECRET được Chị Tạ Thị Thu Hằng cùng các chuyên gia hàng đầu của Hàn Quốc dày công nghiên cứu đã được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao chuẩn GMP Quốc tế.

Cùng với sự đồng hành của các chuyên gia, các nhà khoa học hàng đầu của Hàn Quốc hiểu được cái tâm của chị Tạ Thị Thu Hằng, sau 3 năm miệt mài nghiên cứu, ATC Group  đã chính thức cho ra đời dòng sản phẩm cao cấp: Hồng sâm Collagen và mỹ phẩm đặc trị nám sạm, tàn nhang, là giải pháp tối ưu để giúp cộng đồng khỏe đẹp bền vững từ trong ra ngoài, mà giá thành cạnh tranh nhất thị trường đó là dòng sản phẩm mang thương hiệu ELLYS  SECRET For beauty and health.

Đặc biệt Sản phẩm Hồng sâm Collagen cao cấp được triết xuất từ Hồng sâm 6 năm tuổi có hàm lượng cao kết hợp với 2000 mg Collagen từ da cá biển sâu với công nghệ thủy phân, có khả năng hấp thụ nhanh gấp 7 lần so với Collagen thông thường. Hồng sâm và Collagen đều được xem là 2 tiên dược quý làm đẹp cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, giúp người Việt khỏe đẹp bền vững vượt thời gian đã được Viện thẩm định đánh giá Chất lượng quốc tế chứng nhận là sản phẩm hoàn toàn tự nhiện, An toàn và đã ra mắt toàn quốc thông qua các sự kiện như Fesival 2020, Hội nghị sức khỏe sắc đẹp toàn diện và xu thế ngành làm đẹp 2021, sự kiện Mảnh ghép sắc đẹp và tại sự kiện Top 100 phong cách Doanh Nhân đã được bình chọn và cấp chứng nhận Bà Tạ Thị Thu Hằng là Người tiên phong trong việc mang sản phẩm Hồng sâm Collagen mang lại giá trị sức khỏe, sắc đẹp toàn diện tới Người Việt, được giới Doanh nhân và phái đẹp đặc biệt quan tâm.

Đối với cơ thể con người, collagen chiếm 30% cấu trúc tế bào trong cơ thể, chiếm 50% trong cấu trúc sụn khớp, chiếm 70% trong cấu trúc da. Từ trên 20 tuổi cơ thể đã bị suy giảm collagen trong cấu trúc cơ thể và từ trên 30 tuổi đã có sự suy giảm mất tới 45% Collagen trong cấu trúc cơ thể. Vì vậy, từ 40 tuổi chở đi chúng ta không được bổ sung hàm lượng collagen thường xuyên thì cơ thể sẽ bị lão hóa nghiêm trọng và gây rối loạn chuyển hóa, là nguyên nhân gây ra các loại bệnh, cũng như gây rối loạn nội tiết tố làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, sắc đẹp của chị em phụ nữ. Đó là nguyên nhân xuất hiện nám sạm, tàn nhang và lão hóa da, là nỗi lo của chị em nếu không có giải pháp bổ sung kịp thời, hiệu quả.

Với phương châm kinh doanh bằng cả cái tâm, chị Tạ Thị Thu Hằng luôn đặt mình vào sứ mệnh: Giúp người Việt có sản phẩm có chất lượng tốt thực sự nhất, hiệu quả cao nhất và giá thành cạnh tranh nhất; Giúp những nhà phân phối kinh doanh sản phẩm có cơ hội làm giàu với lợi nhuận tốt nhất; Giúp hàng nghìn người có thêm thu nhập từ ELLYS SECRET khi được đào tạo, hướng dẫn làm thêm để có thêm giá trị gia tăng, thêm thu nhập, giải quyết được vấn đề việc làm cho người lao động đang gặp khó khăn trong và sau đại dịch Covid19. Đây cũng là dự án mà chị Tạ Thị Thu Hằng dành cả cái tâm với cộng đồng, cống hiến cho an sinh xã hội, tạo nên một cộng đồng vui khỏe hạnh phúc. Những Giá trị cốt lõi và nhân văn mà chị trao tặng cho cộng đồng sẽ sớm được lan tỏa.

Chị Hằng chia sẻ: Bản thân chị từng bị nám sạm kéo dài 15 năm, điều đó làm cho chị rất buồn và mất tự tin. Khi đứa con tinh thần Hồng sâm Collagen ra đời, chị đã trải nghiệm sản phẩm đều đặn trong 2 tháng và thực sự hiệu quả: Sắc tố da dần thay đổi rõ rệt, nám sạm đã bay hết, và còn mang lại cho chị sức khỏe thần thái tràn đầy nội lực.

Mục tiêu của năm 2021: ATC Group sẽ tập trung phát triển thị trường đưa dòng sản phẩm ELLYS  SECRET bay xa, bay cao trên diện rộng tại thị trường Việt Nam và xuất khẩu sang thị trường các nước trên thế giới. Năm 2022 chị sẽ tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới tốt nhất phục vụ nhu cầu khỏe đẹp của người Việt phù hợp với từng độ tuổi.

Tìm hiểu thêm tại: atcbeauty.com