29/03/2024 lúc 03:10 (GMT+7)
Breaking News

Sơn Hoa Việt - Sơn “Tinh hoa” của người Việt

VNHN - Với tiêu chí: “Sơn trên mọi chất liệu – Chịu đựng mọi thời tiết - Bóng đẹp như men”, Sơn Hoa Việt luôn tự hào đã tô điểm và bảo vệ các công trình lớn như khu đô thị, khu công nghiệp, chùa, hay nhà ở, văn phòng,tàu thuyền … Bằng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm Sơn Hoa Việt ra đời phù hợp với thẩm mỹ

VNHN - Với tiêu chí: “Sơn trên mọi chất liệu Chịu đựng mọi thời tiết - Bóng đẹp như men”, Sơn Hoa Việt luôn tự hào đã tô điểm và bảo vệ các công trình lớn như khu đô thị, khu công nghiệp, chùa, hay nhà ở, văn phòng,tàu thuyền … Bằng các sản phẩm sơn và chất phủ bề mặt có chất lượng cao với công nghệ tiên tiến được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm tiến hành nghiên cứu và phát triển, các sản phẩm Sơn Hoa Việt ra đời phù hợp với thẩm mỹ, độ bền và môi trường thời tiết của Việt Nam.

Các công trình được Sơn Hoa Việt đem đến lớp sơn hoàn thiện bền đẹpthân thiện với môi trường.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người, sơn không chỉ đẹp mà còn phải bảo vệ sức khỏe, hay những băn khoăn, trăn trở của các nhà sản xuất sơn còn đang vướng mắc: “Làm sao cho các vật liệu có độ hút ẩm cao, dễ hư hỏng như gỗ MDF, Okal, gỗ tự nhiên, bê tông, đất nung,.. dưới các điều kiện thời tiết khác nhau nhưng giữ được chất lượn sản phẩm bền vững? Giải pháp kĩ thuật toàn diện nào giải quyết được vấn đề này? …”

Hiểu được vấn này Công ty TNHH Sơn Hoa Việt- Do người Việt sáng lập đã tập trung nghiên cứu thử nghiệm thực tế với 4 giải pháp tối ưu và cho ra đươc các thế hệ sơn công nghệ mới, thân thiện với môi trường phù hợp cho mọi chất liệu, vật liệu và chịu đựng được mọi thời tiết. Các sản phẩm của Sơn Hoa Việt giúp sơn được trên mọi chất liệu, thích hợp với thời tiết và thành phẩm sơn bóng đẹp như men.

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO ĐỂ SƠN GỖ TỰ NHIÊN, GỖ NHÂN TẠO
Trong quá trình phát triển và nghiên cứu các hệ sơn áp dụng cho gỗ nói chung (gỗ nhân tạo và gỗ tự nhiên), không những có một cách mà còn có nhiều cách để cho ra đời các thế hệ sơn đáp ứng được các tiêu chí về màng sơn như: Đạt độ bóng tối đa (gần 100%); Bền thời tiết; Độ cứng màng sơn đạt từ 3H-4H; Chống bám bẩn; Không độc hại; Bám dính tốt; Tối ưu hóa quy trình sản xuất; Chịu được môi trường vùng biển; Chịu nhiệt (test sốc nhiệt) và đặc biệt không lưu mùi sơn trên sản phẩm sơn hoàn thiện.

Từ những nghiên cứu trên, Sơn Hoa Việt đã cho ra đời 02 sản phẩm chính dùng trên gỗ tự nhiên, đó là: Sơn 3H - dùng cho nội thất và 4H - dùng cho ngoại thất. Đồng thời Sơn Hoa Việt cũng cho ra đời các sản phẩm chính dùng trên gỗ nhân tạo, đó là: Sơn 2K- chống ố vàng các màu bóng-mờ; Sơn 2K bóng cao và các độ bóng khác nhau (50%, 25% và 10%); Sơn men lót các màu với các tính năng khác nhau, bám dính tốt trên hầu hết các chất liệu như polyester, sắt thép, gỗ…
Ngoài ra, Sơn Hoa Việt còn có các sản phẩm phụ khác như: Mattic 2 TP – dùng để trám các lỗ đinh, góc, cạnh…; dầu lau chống rút cho các cạnh MDF và sơn men chống thấm sử dụng cho MDF, xi măng, bê tông, thạch cao, các loại vật liệu có khả năng hút ẩm.

Sản phẩm được sơn màu đá hoa cương


GIẢI PHÁP TỐI ƯU ĐỂ SƠN KIM LOẠI
Đối với kim loại, Sơn Hoa Việt đã nghiên cứu và cho ra 02 sản phẩm tối ưu: Sơn chống rỉ tàu biển và sơn trên kim loại khó bám dính.

Với sản phẩm sơn chống rỉ tàu biển, có các tính năng vượt trội như: Bám dính tốt, chịu mài mòn, chịu độ mặn của nước biển và ánh sáng tự nhiên, gồm phần sơn lót được áp dụng chống rỉ tàu biển kết hợp với phần sơn hoàn thiện (cũng có thể áp dụng một trong ba loại: Sơn thông minh, sơn 2K- chống ố vàng hoặc sơn đặc chủng) vì cả 3 loại này đều đạt các tiêu chuẩn: Bám dính tốt, kháng muối (3%), chịu được mọi yếu tố thời tiết…nên đây là giải pháp tốt nhất cho sắt thép tại vùng miền biển của Việt Nam. Quy trình thi công loại sơn này cũng đơn giản, đối với hệ sơn lót và sơn thông minh có thể sử dụng nhiều phương pháp như: Dùng cọ lăn, dùng cọ quét, đối với phần sơn hoàn thiện (sơn 2K- chống ố vàng, sơn đặc chủng) có thể dùng súng phun công nghiệp, súng bầu (sơn thủ công) đều được. Tính ưu việt của hệ sơn này là đảm bảo độ bền màu và chống bong tróc được duy trì từ 2-5 năm.

Song song đó, Sơn Hoa Việt đã cho ra đời dòng sơn đặc chủng áp dụng cho tôn mạ kẽm, quy trình sử dụng đơn giản (vệ sinh sạch và pha sơn theo chỉ dẫn của nhà sản xuất) và đặc biệt chỉ có 1 lớp sơn (không cần lót). Màng sơn sau khi thi công hội tụ đủ các tiêu chuẩn như: độ bám dính cao, chịu va đập, bền màu, kháng muối (3%), màu sắc đa dạng và đạt được độ bóng- mờ theo yêu cầu. Ngoài ra, các kim loại khác như: đồng, inox, nhôm đều sử dụng sơn đặc chủng nhưng khác tỉ lệ pha trộn và chất đóng rắn.


 

GIẢI PHÁP “SƠN XÂY DỰNG” HOÀN HẢO - SƠN THÔNG MINH

Hệ thống sơn thông minh được dùng từ 3 loại hệ nhựa khác nhau, kết hợp lại tạo ra một màng sơn vững chắc giải quyết triệt để mọi khuyết điểm của sơn xây dựng gốc nước Arylic. Hệ thống sơn thông minh được cấu thành 3 lớp liên kết như sau (Cần kiểm tra độ ẩm vật liệu trước khi sơn theo điều kiện tiêu chuẩn):
  + Lớp 1: Sơn men chống thấm, lớp sơn này có nhiệm vụ thấm sâu trong vật liệu, tạo độ cứng cho vật liệu, chống thấm nước, kháng kiềm và muối… nhưng quan trọng hơn là tạo sự liên kết cho các lớp sơn sau.
  + Lớp 2: Bề mặt tường khi trát có các khoảng lồi lõm rất lớn, nếu dùng sơn để làm phẳng thì rất tốn kém, do đó thợ xây dựng nên dùng keo nước pha với bột trét tường theo tỉ lệ 1:1:1.5, sau đó dùng dụng cụ bã sát tường từ 1-2 lần tùy theo chất lượng yêu cầu, mỗi lần bã cách nhau khoảng 12 giờ. Bước kế tiếp dùng sơn men chống thấm lăn lại lần nữa để tạo sự liên kết bền vững cho bột trét tường, 
tạo thành hỗn hợp vữa nhưng bả được, liên kết chắc chắn với vật liệu chứ không bả bằng bột trét tường thông thường trên thị trường, hạn chế tối đa sự tách lớp sơn như các loại sơn khác.
  + Lớp 3: Lăn hoàn thiện bề mặt tường, kết thúc quá trình hình thành một màng sơn có sự liên kết từ trong kết cấu vật liệu đến bề mặt tường.

Màng sơn của “Sơn Hoa Việt” được kiểm tra bằng 6 phương pháp khác nhau dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành sơn:

-  Kiểm tra environment – Sốc nhiệt theo tiêu chuẩn H-1012.
-  Kiểm tra tính chất lý hóa theo tiêu chuẩn ngành sơn.
-  Kiểm tra khả năng kháng nước theo tiêu chuẩn JIS K5960:1993.
-  Kiểm tra độ cứng bút chì theo tiêu chuẩn ASTND 3363-05 (đạt độ cứng 3H)
-  Kiểm tra bền màu theo tiêu chuẩn AATCC 116 (500 giờ- đèn xenon), đạt 4.5/5 điểm.
-  Kiểm tra hàm lượng kim loại nặng cho phép trong ngành sơn.
Tóm lại, một màng sơn hội tụ đầy đủ các chỉ tiêu kỹ thuật là một trong những yếu tố rất quan trọng, có thể đây là một giải pháp mới mang tính đột phá làm thay đổi ngành “sơn xây dựng” tại Việt Nam.

GIẢI PHÁP HIỆU QUẢ CHO CÁC VẬT LIỆU KHÓ BÁM DÍNH KHÁC CÒN LẠI

Ngoài hiệu quả trên các chất liệu và bề mặt kể trên, Sơn Hoa Việt còn sử dụng hiệu quả với hầu hết với các vật liệu “khó bám dính khác” như:
 *Vật liệu men gốm
:
Sơn có 10 tính năng trong một màng sơn được gọi là hệ sơn (10 trong 1), rất phù hợp để sơn trên men gốm như: gạch men, men nung. Chỉ cần vệ sinh sạch bề mặt sản phẩm sau đó sơn một lần duy nhất làm thay đổi màu men cũ, ta sẽ có một màu men mới.
 *Vật liệu kính, thủy tinh:
 Kính thường, kính cường lực chỉ dùng hệ sơn kính của Sơn Hoa Việt với quy trình sơn đơn giản là chỉ sơn một lần duy nhất tạo ra được kính có màu sắc theo yêu cầu.
 *Vật liệu nhựa: Sơn được trên hầu hết các loại nhựa loại (trừ nhựa PEHD-PELD)

  - Nhựa ABS:  dùng sơn 2K – Chống ố vàng.
  - PVC:  dùng sơn 2K – Chống ố vàng và dung môi cho nhựa PVC.
  - PP: dùng một lớp lót nhựa sau đó dùng sơn 2K – chống ố vàng để hoàn thiện.
  - uPVC: dùng sơn đặc chủng.
  - Polyseter: dùng sơn 2K lót sau khi sơn hoàn thiện bằng sơn 2K chống ố vàng.
 *Vật liệu đá tự nhiên: đá marble và đá granite

  - Đá granite: Áp dụng hệ sơn (10 trong 1) là hoàn thiện. Tuy nhiên, chỉ sử dụng cho phần nội thất, còn nếu sử dụng cho ngoại thất thì phải sơn thê, 1 lớp bóng 4H hoặc 1 lớp sơn mờ chống bám bẩn.
  - Đá marble: dùng 3 hệ sơn khác nhau để tạo sự liên kết bám dính tốt trên mặt đá tự nhiên này, bao gồm: sơn lót- sơn 10 trong 1 và cuối cùng là sơn bóng 4H hoặc sơn mờ chống bám bẩn.

Việt Nam là nước đang trên đà phát triển và hội nhập sâu rộng, do đó các công trình trọng điểm cấp quốc gia, các căn hộ cao cấp, các chung cư, các khu liên hợp, các công trình dân dụng và công nghiệp, các công trình hạ tầng, công trình giao thông… đang được xây dựng với tốc độ cao và nhu cầu sơn hoàn thiện cho các công trình cũng rất lớn. Các sản phẩm của Sơn Hoa Việt đều được Tổng cục Đo lường Chất lượng-Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường 3 kiểm duyệt và chứng nhận về môi trường, đảm bảo các sản phẩm sơn Hoa Việt là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, là sự kết hợp giữa chất lượng và tiêu chuẩn sống cao có liên hệ tới môi trường xung quanh. Sản phẩm Sơn Hoa Việt có hàm lượng VOC rất thấp (các hóa chất dễ bay hơi) và không chứa chất độc hại, hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Toàn bộ các sản phẩm Sơn Hoa Việt cam kết luôn mang đến lớp sơn hoàn thiện bền đẹp, thân thiện môi trường.

Bên cạnh đó, Hai nhà máy sản xuất của Sơn Hoa Việt ở Bình Dương với gần 100 công nhân đã cho ra các sản phẩm sơn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và với các giải pháp ưu việt được áp dụng trên mọi vật liệu, chất liệu và cấu kiện công trình sẽ đáp ứng đủ nhu cầu cho các công trình xây dựng toàn quốc với các sản phẩm có tính năng vượt trội và chất lượng ổn định, các hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Đặc biệt, Sơn Hoa Việt còn đào tạo miễn phí đội ngũ sơn công nghệ cao, sơn thông minh và tư vấn miễn phí cho cộng đồng khởi nghiệp với “vốn lưu động 0 đồng” ./.

SƠN HOA VIỆT

Description: Văn phòng & Nhà máy :24/15 Kp Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương
Văn phòng & Nhà máy : 24/15 Kp Bình Phước B, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Description: Hotline: 088 66 77 886
Hotline: 088 66 77 886

Description: Factory: 0274.379.8548
Factory: 0274.379.8548

Description: CSKH: 0909 158637 (Chị Hoàng)  Kỹ thuật: 0908 259 088 (Anh Phan)
CSKH: 0909 158637 (Chị Hoàng) Kỹ thuật: 0908 259 088 (Anh Phan)

Description: info@sonhoaviet.vn
[email protected]

Website:  www.sonhoaviet.vn

 

Thiên Kim