24/04/2024 lúc 05:42 (GMT+7)
Breaking News

Skype English vinh dự ghi danh Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021

Từ một “kẻ khai phá” tiên phong mở ra mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1, Skype English đã từng bước khẳng định uy tín và chất lượng giảng dạy vượt trội trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Từ đó, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và tự hào được vinh danh tại lễ trao giải Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021.

Từ một “kẻ khai phá” tiên phong mở ra mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1, Skype English đã từng bước khẳng định uy tín và chất lượng giảng dạy vượt trội trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam. Từ đó, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và tự hào được vinh danh tại lễ trao giải Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021.

Hành trình “liều lĩnh” để mở ra kỉ nguyên giáo dục tiếng Anh thời công nghệ 4.0

Skype English ra đời từ năm 2013 – thời điểm hình thức học tiếng Anh online 1 kèm 1 vẫn còn là khái niệm xa lạ. Thế nhưng, ngay từ buổi đầu, chị Vũ Thị Kim Anh – giám đốc công ty TNHH công nghệ giáo dục Real Learning cũng là người sáng lập Skype English vẫn luôn tin rằng đây là mô hình học tiếng Anh hiệu quả và tiện lợi nhất ở thời đại hiện nay.

Khi được hỏi về ý tưởng cho ra đời Skype English, chị Kim Anh cho biết: “Vào đầu những năm 2010 khi mô hình học tiếng Anh truyền thống dần bộc lộ 1 số hạn chế như tốn thời gian chi phí đi lại, tính tương tác kém do 1 giáo viên phải quản lý quá nhiều học viên. Do đó, để tạo ra tính đột phá cho việc học tiếng Anh, tôi đã thành lập Skype English với mô hình học tiếng Anh online 1 kèm 1 nhằm mang lại khả năng tương tác cao xuyên suốt liên tục trong giờ học, tiết tiết kiệm thời gian đi lại, giảm thiểu chi phí tối đa. Skype English tự hào là 1 trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng và quảng bá mô hình học tiếng Anh trực tuyến tại Việt Nam giúp hàng ngàn người nhanh chóng tự tin giao tiếp tiếng Anh hiệu quả trong công việc cũng như chuẩn bị cho việc đi du học. Tại Skype English, nhiều học viên đã đạt những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế. Đây được xem là 1 trong những động lực to lớn giúp chúng tôi xây dựng Skype English ngày một lớn mạnh hơn.”

DN Vũ Thị Kim Anh trao đổi với báo giới bên lề sự kiện vinh danh Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2021

Tầm nhìn của người thuyền trưởng đã lèo lái con thuyền Skype English đi đúng hướng gió mở ra những thành công bất ngờ. Khi những khách hàng đầu tiên trải nghiệm tính tiện lợi và hiệu quả học tập rõ rệt từ các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1; họ đã trở thành cầu nối quảng bá rộng rãi mô hình này. “Tiếng lành đồn xa” chính là giải pháp phát triển Skype English với chi phí marketing gần như 0 đồng trong suốt thời gian qua. 

Video lớp học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English

Làm thế nào để học “ảo” nhưng cam kết chất lượng “thật”

Nhiều người cho rằng học trực tuyến qua internet chính là “thế giới ảo”. Vậy thì làm thế nào để Skype English cam kết được hiệu quả học tập vượt trội?

Thứ nhất, Skype English tập trung xây dựng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, chất lượng cao với các yêu cầu tuyển dụng khắt khe. Không chỉ yêu cầu các bằng cấp quốc tế, đảm bảo chuyên môn cao mà giáo viên còn phải dày dặn kinh nghiệm giảng dạy trên 3 năm. Chương trình học được thiết kế khoa học, chuyên biệt phù hợp với từng đối tượng học viên.

Thứ hai, đội ngũ tư vấn không chỉ nhiệt tình hỗ trợ giải quyết các vấn đề của học viên, mà còn phải đảm bảo chuyên môn để giữ vai trò như một cố vấn học tập, đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học.

Uy tín, chất lượng song lại đi liền với mức học phí tiết kiệm

Mô hình tiện lợi, hiệu quả vượt trội thế nhưng các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Skype English lại có mức học phí vô cùng tiết kiệm. Thông thường, các khóa học dao động từ 83k/ buổi 30 phút. Đồng thời, Skype English còn áp dụng chính sách học phí linh hoạt với các khóa ngắn hạn chỉ từ 15 buổi để học viên chủ động tài chính cũng như trải nghiệm tính hiệu quả trước khi đăng kí các khóa dài.

Các bậc phụ huynh cũng yên tâm giao phó cho Skype English trách nhiệm khai phá tiềm năng Anh ngữ cho các con

Hành trình “có công mài sắt có ngày nên kim”

Bên cạnh sự tin yêu của học viên, ngày 30/11/2021 vừa qua, Skype English còn chính thức được vinh danh và mang về giải thưởng “Top 10 Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021”. 

Đây là một dấu ấn quý giá trong hành trình phát triển của Skype English cũng là động lực giúp Skype English sẽ hoàn thành xuất sắc hơn nữa sứ mệnh góp phần phát triển nền giáo dục ngoại ngữ của nước nhà.

DN Vũ Thị Kim Anh - Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục Công nghệ Real Learning đưa Skype English trở thành Top 10 Thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt 2021

Để nhận tư vấn và đăng kí học thử các khóa học tiếng Anh online hiệu quả 1 kèm 1 tại Skype English, vui lòng liên hệ theo thông tin:
Skype English - Tiếng Anh online 1 kèm 1 chất lượng cao
Website: www.skypeenglish.vn
Facebook: https://www.facebook.com/skypeenglishservice/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCgL_mNxTd99fOuVHWuaAzTg
Skype ID: skypeenglishsupport
Email: [email protected]