19/04/2024 lúc 13:02 (GMT+7)
Breaking News

Saffron SALAM: "Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm" năm 2021

Mặc dù chỉ mới chính thức có mặt tại Việt Nam được 5 năm nhưng thật bất ngờ khi Saffron SALAM lọt top Sản phẩm chất lượng 2021 do người tiêu dùng bình chọn. Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, Saffron SALAM là thảo dược sức khỏe được nhiều người dùng tin tưởng để tăng đề kháng, phòng dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Mặc dù chỉ mới chính thức có mặt tại Việt Nam được 5 năm nhưng thật bất ngờ khi Saffron SALAM lọt top Sản phẩm chất lượng 2021 do người tiêu dùng bình chọn. Trong thời gian dịch bệnh vừa qua, Saffron SALAM là thảo dược sức khỏe được nhiều người dùng tin tưởng để tăng đề kháng, phòng dịch, góp phần đẩy lùi dịch bệnh.
Được phân phối chính ngạch bởi Công ty CP Saffron Việt Nam - đơn vị đầu tiên đưa “vàng đỏ” nhụy hoa nghệ tây về Việt Nam dưới sự ủng hộ của Đại sứ quán Iran, Saffron SALAM là dòng nhụy hoa nghệ tây 5 năm tuổi cao cấp nhất trên thế giới hiện nay. 

Nhụy hoa nghệ tây SALAM - dòng “Nữ hoàng Saffron” 5 năm tuổi

Đất mẹ Mashhad - nơi hội tụ sinh khí đất trời nuôi dưỡng cây nghệ tây SALAM
Báu vật trời ban - vàng trên mặt đất, đó là câu người ta hay nói khi nhắc về nhụy hoa nghệ tây SALAM. Là loài thực vật được tìm thấy ở những vùng núi cao tại Mashhad Iran, nơi có độ cao 1000m so với mặt nước biển. Chúng sinh tồn ngay trong cả 2 tầng khí hậu khắc nghiệt nhất mà khó có loại thực vật nào có thể sống được. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi đến Mashhad vì mùa đông nơi đây tuyết phủ trắng xóa, nhiệt độ xuống tới - 20 độ C cực kỳ rét buốt nhưng mùa hè lại nắng nóng gay gắt trên 40 độ C.

Vùng đất Mashhad, Iran

Cây nghệ tây SALAM sinh tồn & phát triển nhờ uống những giọt sương đêm tinh khiết và tắm những tia nắng trong trẻo trên núi. Hấp thụ sinh khí đất trời, chắt lọc những dưỡng chất tinh túy nhất vào từng sợi nhụy. Chúng chính là tặng phẩm quý giá của thiên nhiên ban tặng cho đất mẹ Iran. 

SALAM được tưới bằng sương, đón nắng mai trên vùng núi cao Mashhad, chắt lọc tinh túy đất trời

Tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cây nghệ tây đạt độ tuổi “vàng”
Saffron SALAM được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những cây nghệ tây 5 năm tuổi, “độ tuổi vàng” trong thời gian sinh trưởng của cây. Nghệ tây có vòng đời sinh trưởng kéo dài suốt 8 năm, tuy nhiên chỉ ở độ tuổi thứ 5 cây mới đạt độ sinh trưởng và phát triển tốt nhất, sợi nhụy tích lũy hàm lượng dưỡng chất cao nhất. 

Saffron SALAM bất ngờ lọt Top 10 Sản phẩm chất lượng năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn
Ngày 16 tháng 1 năm 2022 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Văn phòng Chính Phủ - 37 Hùng Vương, quận Ba Đình, TP Hà Nội, Saffron SALAM đã được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu tin cậy - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tận tâm" năm 2021. Thật bất ngờ khi sản phẩm này mới có mặt chính thức ở Việt Nam hơn 4 năm những liên tiếp nhận rất nhiều giải thưởng như: thương hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2018, huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2018 và đặc biệt top 10 sản phẩm chất lượng năm 2021.

Liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng và sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng

Saffron SALAM được vinh danh Top 10 Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng năm 2021

Lý do Saffron SALAM được vinh danh bởi đây là một trong những sản phẩm sức khỏe được quan tâm và sử dụng nhiều nhất năm 2021. Năm của dịch bệnh hoành hành, người dân phải chú trọng tới sức khỏe nhiều hơn, do vậy việc tìm đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, nâng cao đề kháng tự nhiên cho cơ thể là điều dễ hiểu. Trong số đó thì Saffron SALAM được đánh giá cao về hiệu quả và trải nghiệm người dùng, góp phần giúp người dân đẩy lùi dịch Covid -19.
Ngoài ra, giải thưởng cũng là một minh chứng cụ thể cho thấy sự tin tưởng cũng như yêu thích của khách hàng tới Saffron SALAM và đồng thời còn là 1 bước tiến lớn giúp sản phẩm này tiến gần với công chúng hơn nữa.
Tác dụng của nhụy hoa nghệ tây Saffron SALAM
Nhụy hoa nghệ tây SALAM mang đến rất nhiều tác dụng và lợi ích to lớn với sức khỏe, sinh lý và sắc đẹp của con người, cho cả nam và nữ. Giúp người dùng an giấc, ngủ ngon hơn, tinh thần tốt hơn, giảm stress căng thẳng, tăng sự tập trung, tăng cường trí nhớ, não bộ. Từ đó giúp tăng năng suất làm việc, người dùng tập trung hơn trong học tập và công việc.

Cảm nhận sự thay đổi chỉ sau 4 tuần sử dụng Saffron SALAM

Không chỉ vậy, loại thảo dược quý giá này cũng hỗ trợ cải thiện các bệnh về tim mạch, huyết áp; giảm lượng Cholesterol trong cơ thể; giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến hệ tim mạch. Với làn da, Saffron SALAM cũng giảm tình trạng khô ráp, mờ thâm nám, tàn nhang, mờ thâm mụn; làm chậm quá trình lão hóa da; cải thiện làn da thêm mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh. 
Nhụy hoa nghệ tây SALAM còn giúp tăng cường thị lực, tăng sức đề kháng của cơ thể. Với nam giới, SALAM giúp tăng cường sinh lý; cải thiện các rối loạn liên quan đến chứng rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương. Saffron SALAM cũng mang lại rất nhiều tác dụng với hệ tiêu hóa; hỗ trợ giảm cân; cải thiện các vấn đề về xương khớp.
Cách sử dụng Saffron SALAM
Có rất nhiều cách sử dụng nhụy hoa nghệ tây SALAM, có thể dùng để pha trà; dùng làm gia vị món ăn hoặc dùng để làm mặt nạ chăm sóc da. Mỗi phương pháp lại có công thức sử dụng khác nhau. Tuy nhiên cách sử dụng phổ biến, dễ dàng nhưng mang lại hiệu quả cao đó là pha Saffron SALAM cùng với nước ấm như một thức trà.
Để pha trà, chỉ cần dùng 10-15 sợi Saffron pha cùng 300ml nước ấm ở nhiệt độ khoảng 70 – 80 độ C. Chờ 10 – 15 phút để tiết dưỡng chất ra nước và thưởng thức, để tăng hương vị ngọt, có thể cho thêm 1-2 thìa nhỏ mật ong, hoặc đường phèn.

Pha trà Saffron SALAM uống hằng ngày để chăm sóc sức khỏe

Sử dụng Saffron SALAM đều đặn hàng ngày không chỉ giúp tăng cường sức khỏe, phòng chống bệnh tật mà còn giúp giữ gìn nhan sắc, dưỡng da tự nhiên 1 cách hiệu quả.
HỆ THỐNG SAFFRON VIỆT NAM
TRỤ SỞ HÀ NỘI
Tòa nhà Saffron Việt Nam số 259 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
CHI NHÁNH HỒ CHI MINH
256 Bùi Thị Xuân, p.3, q.Tân Bình, HCM
CHI NHÁNH CẦN THƠ
371 Nguyễn Văn Cừ, Ninh Kiều, Cần Thơ
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH 2
61 Nguyễn Trọng Tuyển, p.15, q.Phú Nhuận
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
289 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng
CHI NHÁNH NGHỆ AN
89 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
CHI NHÁNH HÀ TĨNH
Số 42 Trần Phú, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh
CHI NHÁNH ĐÀ LẠT
403 Phan Đình Phùng, P.2, Tp.Đà Lạt
Công ty Cổ phần Saffron Việt Nam
Hotline: 0862.36.36.22 | Email: [email protected] | Website: https://saffron.vn