24/04/2024 lúc 12:28 (GMT+7)
Breaking News

Nhiều ý nghĩa trong hoạt động trao quà tặng phòng chống dịch covid-19

VNHN - 4000 phần quà nước súc miệng phòng chống dịch covid-19 được trao tặng cho các thầy cô và học sinh.

VNHN - 4000 phần quà nước súc miệng phòng chống dịch covid-19 được trao tặng cho các thầy cô và học sinh.

Covid-19 là dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, đã và đang có diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. Nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người trong thực hiện phòng, chống và quyết tâm đầy lùi dịch bệnh. Công ty TNHH Thương Mại - Dược phẩm Keypharco phối hợp cùng Đài PT&TH Hà Nội thực hiện “Chương trình trao tặng nước súc miệng phòng chống dịch covid-19”. 4000 phần quà được trao cho các thầy cô và học sinh tại 2 trường THCS Cầu Giấy (buổi sáng) và THCS Nghĩa Tân (buổi chiều), ngày 13/5.

Chương trình trao tặng nước súc miệng phòng chống dịch covid-19 tại THCS Cầu Giấy

Đến dự chương trình có đại diện Trung ương hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam; Ông Vũ Việt Anh- Trợ lý đ/c Vũ Oanh-nguyên ủy viên Bộ chính trị: Đại diện Trung ương Hội giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam. Bà An Thị Thảo, ban thiện nguyện; bà Nguyễn Thanh Hòe- Phụ trách công ty đại diện nhãn hàng. Về phía nhà trường có các thầy cô đại diện nhà trường cùng đại diện các em học sinh.

Mục tiêu của chương trình nhằm giúp trẻ tạo thói quen súc họng hàng ngày là “bức tường lửa” cuối cùng ngăn chặn virus xâm nhập vào cơ thể, hỗ trợ điều trị và phòng tránh các bệnh về răng miệng cũng như bệnh đường hô hấp do nhiễm khuẩn gây lên. Đồng thời hướng dẫn trẻ bảo vệ và chăm sóc răng miệng SẠCH, SÁNG, KHỎE.

 

Hoạt động của chương trình diễn ra tại trường THCS Nghĩa Tân diễn ra sôi nổi

Không khí của chương trình được diễn ra hết sức sôi nổi. Tại chương trình, các em học sinh tham dự đều được hướng dẫn sử dụng sản phẩm dung dịch nước súc miệng diệt khuẩn Dentoz và nhận một phần quà từ nhà tài trợ. Các bạn nhỏ đều tỏ ra rất thích thú khi được trải nghiệm sản phẩm.

Bên cạnh đó, đại diện nhà tài trợ cũng tiến hành phun khử khuẩn Nano bạc trong khuôn viên của trường để đem lại bầu không khí trong sạch, lành mạnh cho trường phòng dịch.

Đây là một chương trình vô cùng ý nghĩa, góp phần nâng cao nhận thức, bảo vệ sức khỏe cho mọi người nói chúng và các mầm non tương lai của đất nước nói riêng, giúp lan tỏa thông điệp nối dài hoạt động trao quà tặng ý nghĩa này, để tiếp sức với các địa phương trong cuộc chiến phòng chống đại dịch./.