25/04/2024 lúc 11:16 (GMT+7)
Breaking News

Newhouse Việt Nam khẳng định bản lĩnh: Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021

Ngày 30/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ (37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” năm 2021.

Ngày 30/11 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ (37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội), Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam đã vinh dự được các cơ quan hữu quan và người tiêu dùng bình chọn là “Top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt” năm 2021.

Vượt qua thử thách, nỗ lực khẳng định thương hiệu dinh dưỡng quốc gia 
Trải qua quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ để đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng và chất lượng, New House đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sữa Việt Nam. Các sản phẩm dinh dưỡng mang thương hiệu New House đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình.

New House Việt Nam tự hào trở thành “Top 10 thương hiệu nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt 2021” 

Các sản phẩm của NewHouse như: Sữa dinh dưỡng OGN Milk, Sữa dinh dưỡng và bột ăn dặm BigBibi, Sữa dinh dưỡng Dairy Pro, Sữa dinh dưỡng MyKid, Sữa non dinh dưỡng Colos Bibi… đã trở nên quen thuộc và trở thành “trợ thủ” đắc lực giúp chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt.
Năm 2021 là một năm đầy khó khăn và thử thách với các doanh nghiệp trong nước do ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong đó có NewHouse Việt Nam. Đứng trước những thách thức đó, dưới sự lãnh đạo đúng đắn của ban lãnh đạo, cùng sự nỗ lực và cố gắng của toàn bộ cán bộ công nhân viên, New House Việt Nam vẫn vươn lên vượt qua khó khăn và ghi một dấu ấn đặc biệt trong hành trình trở thành thương hiệu quốc gia về dinh dưỡng. Đó là được bình chọn và trở thành top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2021”.

Ông Nguyễn Ngọc Duy Việt - Đại diện New House Việt Nam tại buổi lễ vinh danh Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt.

New House Việt Nam: Tiếp tục sứ mệnh thay đổi tầm vóc của trẻ em Việt  
Ngay từ khi thành lập năm 2017, trong suốt hơn 5 năm qua, New House đã nỗ lực hết mình để thực hiện sứ mệnh “thay đổi tầm vóc của trẻ em Việt”. Với mong muốn cho tất cả trẻ em Việt Nam được sử dụng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt, giá thành hợp lý, để có thể phát triển tầm vóc và nâng cao thể trạng. Dựa trên chính thể trạng sức khỏe người Việt, New House đã nghiên cứu và đưa ra những dòng sản phẩm chất lượng như: OGN Milk, Big Bibi, Dairy Pro, MyKid, Colos Bibi…
Nguyên liệu mà New House sử dụng là sữa bột được nhập khẩu trực tiếp 100% từ New Zealand, Hà Lan, nguồn sữa non được nhập khẩu từ Mỹ – là những nguồn sữa chất lượng hàng đầu thế giới, đến từ những chú bò khỏe mạnh, được chăn thả tự nhiên trên những đồng cỏ xanh tươi.

Nguồn nguyên liệu tươi sạch từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành sản xuất sữa 

Những sản phẩm dinh dưỡng của New House đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo chuẩn GMP tại nhà máy Dược Phẩm HADU – một trong những nhà máy hiện đại và lớn nhất miền Bắc. Tất cả sản phẩm đều được chứng nhận và kiểm định chất lượng một cách khắt khe, đảm bảo các quy định nghiêm ngặt về độ an toàn của sản phẩm dinh dưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng.
Với phương châm “Chăm sóc từ tâm” – New House Việt Nam luôn muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng, đẹp về hình thức mà còn hợp lý về giá cả. Để cho tất cả trẻ em Việt Nam đều có thể được hưởng thụ những nguồn dinh dưỡng tốt lành nhất và phát triển một cách toàn diện về thể chất và trí tuệ.

New House - Mang đến những sản phẩm dinh dưỡng tốt lành cho các gia đình Việt 

Công ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House đã thành công trở thành người bạn tin cậy, là “cánh tay phải” hỗ trợ đắc lực cho ba mẹ trong việc giúp con phát triển khỏe mạnh mỗi ngày.
Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4, Số 9 Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Hotline/zalo: 0981.832.668
CSKH: 1900633486
Fanpage: NewHouse Việt Nam