28/03/2024 lúc 22:33 (GMT+7)
Breaking News

Hành trình 5 năm - Một thương hiệu, triệu niềm tin

VNHN - Với trên 2.000 quầy hàng dọc khắp mọi miền đất nước, Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Lâm Vũ hiện đang sở hữu những thương hiệu đồ ăn được mọi lứa tuổi ưa chuộng và tin dùng như Bánh Mì Que Đà Nẵng; Hambuger Ông Tây; Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn và Thương Hiệu Buổi Sáng Tuyệt Vời.

VNHN - Với trên 2.000 quầy hàng dọc khắp mọi miền đất nước, Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Lâm Vũ hiện đang sở hữu những thương hiệu đồ ăn được mọi lứa tuổi ưa chuộng và tin dùng như Bánh Mì Que Đà Nẵng; Hambuger Ông Tây; Bánh Mì Cô Ba Sài Gòn và Thương Hiệu Buổi Sáng Tuyệt Vời.
Thành lập và bắt đầu đi vào hoạt động từ một gian hàng nhỏ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Sau 5 năm xây dựng và phát triển hiện nay Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Lâm Vũ đã phần nào để lại dấu ấn mang đậm bản sắc của Ẩm Thực Việt trong lòng người tiêu dùng.
Luôn đặt tiêu chí phục vụ khách hàng lên hàng đầu “You Satisfied is Our Success”. Ban Giám Đốc cùng toàn thể nhân viên Lâm Vũ luôn cam kết “Giữ vững giá trị thương hiệu, cam kết của Thương Hiệu với quý Khách Hàng và Đối Tác thông qua chất lượng từng sản phẩm và dịch vụ.”

Hình ảnh tại một cơ sở của Ẩm thực Lâm Vũ - Hậu Giang (Thương Hiệu Buổi Sáng Tuyệt Vời)

Hình ảnh tại một cửa hàng Buổi Sáng Tuyệt Vời của Hệ Thống Ẩm thực Lâm Vũ

Sau 2 năm nghiên cứu và phát triển Công Ty Cổ Phần Ẩm Thực Lâm Vũ chính thức cho ra mắt Thương Hiệu “Buổi Sáng Tuyệt Vời” là mô hình cửa hàng thức ăn sáng đảm bảo 3 tiêu chí: Tiện Lợi - Chuyên Nghiệp - Đa Dạng Sản Phẩm. Nhận được sự tin dùng của khách hàng trong vòng 4 tháng, Lâm Vũ Group nhượng quyền 10 cửa hàng, có mặt trên 5 tỉnh/ thành phố và phục vụ mỗi ngày hơn 90 000 thực khách.

Quầy hàng Bánh Mì Que Đà Nẵng của Lâm Vũ Group dễ dàng nhận thấy trên mọi đường phố Sài Gòn

Quầy hàng của Lâm Vũ ở Campuchia

Bên cạnh đó, Ban Giám Đốc Lâm Vũ luôn không ngừng cải tiến dịch vụ, chất lượng sản phẩm để mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Từ những con hẻm nhỏ cho đến những tuyến đường lớn của Sài Gòn và dần lan ra các tỉnh lân cận. Đến thời điểm này, trên 2.000 quầy hàng mang thương hiệu Ẩm thực Lâm Vũ đã có mặt tại Việt Nam và các nước bạn (Lào, Campuchia, Lam Linh Trung Quốc)

Khách hàng đủ mọi lứa tuổi đều yêu thích thương hiệu Ẩm thực Lâm Vũ

Đại diện Lâm Vũ Group chia sẻ: “Các thương hiệu kinh doanh nhượng quyền tại Lâm Vũ mang những ưu điểm nổi trội như: tối ưu hóa chi phí mặt bằng; thương hiệu thu hút, dễ nhận diện và có thể đa dạng hóa sản phẩm. Cùng với các sản phẩm tiện dụng, bảo đảm “Sạch - Ngon - Chất lượng” đã giúp Lâm Vũ Group ngày càng phát triển và không ngừng vươn xa”.
Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trong 5 năm qua cùng với những ưu điểm về dịch vụ, độ lan tỏa và thu hút, thương hiệu Ẩm thực Lâm Vũ đã trở thành nét văn hóa ẩm thực không thể thiếu đối với người dân Sài Gòn nói riêng cả nhiều tỉnh, thành khác trên cả nước. Đặc biệt vào tháng 1/2020 vừa qua, Công ty CP Ẩm thực Lâm Vũ đã vinh dự được người tiêu dùng tín nhiệm, bầu chọn là “Thương hiệu tín nhiệm” năm 2019.

Đại diện công ty CP Ẩm thực Lâm Vũ nhận chứng nhận “Thương hiệu tín nhiệm” năm 2019

Có thể nói, đây vừa là niềm vinh dự, tự hào nhưng đồng thời cũng là động lực giúp toàn thể công ty không ngừng nỗ lực, cố gắng để thương hiệu Ẩm thực Lâm Vũ ngày càng phát triển, phục vụ người tiêu dùng ngày càng tốt hơn và sẽ sớm đạt được mục tiêu trở thành thương hiệu nhượng quyền hàng đầu Việt Nam trong thời gian tới./.

Một số sản phẩm của công ty Ẩm thực Lâm Vũ: