19/04/2024 lúc 05:36 (GMT+7)
Breaking News

Hàn Phong Khang - Sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

VNHN - Từ những cơn đau nhức xương cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi của chồng mà doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm đã quyết tâm tìm kiếm phương pháp chăm sóc tối ưu cho sức khỏe mọi người. Và đến thời điểm này, Ynosa đã cho ra mắt một sản phẩm được coi là “cứu cánh” cho hàng ngàn người mắc chứng đau mỏi nhức xương, với mọi độ tuổi, ngành nghề, đó là sản phẩm Hàn Phong Khang.

VNHN - Từ những cơn đau nhức xương cơ thể luôn cảm thấy mệt mỏi của chồng mà doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm đã quyết tâm tìm kiếm phương pháp chăm sóc tối ưu cho sức khỏe mọi người. Và đến thời điểm này, Ynosa đã cho ra mắt một sản phẩm được coi là “cứu cánh” cho hàng ngàn người mắc chứng đau mỏi nhức xương, với mọi độ tuổi, ngành nghề, đó là sản phẩm Hàn Phong Khang.
Cuộc sống phát triển đi kèm theo đó là các bệnh lý đau, nhức cơ thể do đặc thù công việc, do stress, căng thẳng ngày càng gia tăng. Thế nhưng nhiều người thường xem thường những biểu hiện ấy dẫn đến triệu chứng bệnh ngày càng nặng, ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cũng như công việc.
Nhớ lại thời điểm trước đây, chị Nguyễn Ngọc Châm tâm sự: “Trước đây cuộc sống của 2 vợ chồng tôi khi mới lên thành phố còn rất vất vả, để đủ tiền chi tiêu cho sinh hoạt gia đình, và chăm sóc cho cả 2 bé được đầy đủ nhất nhiều khi chồng tôi luôn phải làm việc cố thâu đêm và cũng hay phải thường xuyên làm việc lâu trong một tư thế nên hay bị tình trạng đau mỏi nhức cơ thể. Dùng thử các loại cao dán, tiêm, uống thuốc vẫn không khỏi, ngoài ra chồng tôi cũng thường xuyên đi bấm huyệt, giác hơi với giá của mỗi buổi điều trị như thế không hề nhỏ”.
Thế nhưng mọi phương thức hỗ trợ, điều trị chỉ giải quyết được phần nào triệu chứng bệnh lý. Đi khám tại các phòng khám, bệnh viện thì các bác sĩ khuyên không nên để tình trạng đau mỏi như thế kéo dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống hàng ngày sau này. Uống thuốc theo đơn nhiều người vẫn không khỏi sau bị nhờn thuốc và không có tác dụng gì nữa luôn. Từ đó trong thâm tâm chị Nguyễn Ngọc Châm đã ấp ủ mong muốn tìm ra giải pháp có thể chữa trị được bệnh đau nhức cơ thể, đau mỏi vai gáy để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và cuộc sống cho chính chồng mình và những người thân.
Qua một thời gian tìm hiểu, đến năm 2018 chị tình cờ có được công thức kết hợp các tinh chất thảo dược với nhau để lưu thông khí huyết giúp giảm tình trạng đau mỏi vai gáy. Sau một thời gian nghiên cứu, với sự hỗ trợ của một số chuyên gia, đến tháng 9/2019 chị đã cho thử nghiệm và sản xuất thành công sản phẩm Hàn Phong Khang mang thương hiệu Ynosa là chiếc máy massage cầm tay kết hợp tinh dầu và giúp được rất nhiều người giảm tình trạng đau mỏi vai gáy ngay trong lần đầu sử dụng.

Sản phẩm Hàn Phong Khang của Ynosa

Với ưu điểm vượt trội là tiện lợi, gọn nhẹ có thể cầm theo người và có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, tự mình cũng có thể massage…đặc biệt là công dụng hữu hiệu nên sản phẩm của Ynosa đã nhanh chóng nhận được đánh giá, phản hồi tốt từ người tiêu dùng ở khắp nơi trong cả nước.
Anh Huỳnh Văn Đông, lái xe tải tuyến Bắc - Nam cho biết: “Do đặc thù nghề nghiệp nên tôi thường xuyên bị đau nhức cơ thể, đặc biệt là đau vai gáy. Dù biết là ảnh hưởng nhiều đến công việc nhưng tôi cũng không có thời gian để đi điều trị. Thế nhưng sau khi biết đến sản phẩm Hàn Phong Khang của Ynosa tôi đã mua ngay và thấy sử dụng rất hữu hiệu, tiện dụng”.

Sản phẩm Hàn Phong Khang nhỏ gọn, thuận tiện cho mọi người

Chị Phan Thị Thủy - nhân viên kinh doanh tại Mỹ Đình, Hà Nội tâm sự: “Sau khi sinh xong tôi thường xuyên bị nhức mỏi cơ thể. Vừa làm việc, vừa chăm con nhỏ nên tôi cũng không đi khám, điều trị được tại các cơ sở khác. Cũng may có Ynosa, tôi có thể tự chăm sóc cho bản thân và gia đình. Sử dụng lần đầu tiên đã thấy dễ chịu và thoải mái, cuộc sống tôi tốt hơn rất nhiều”.

Sản phẩm Hàn Phong Khang của Ynosa đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm” năm 2019

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm tự hào cho biết: “Ngay sau khi sản phẩm xuất hiện trên thị trường và nhận được vô vàn phản hồi tích cực của người tiêu dùng, tôi biết mình đã đi đúng hướng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục cho nghiên cứu các dòng sản phẩm khác giúp chăm sóc sức khỏe, đồng thời mở rộng thị trường để người tiêu dùng, để ngày một nâng cao hơn chất lượng cuộc sống cho mọi người”./.

Doanh nhân Nguyễn Ngọc Châm