19/04/2024 lúc 07:05 (GMT+7)
Breaking News

Đắk Nông: Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác đảm bảo ANTT và tặng quà tại các khu phong tỏa, cách ly tập trung

Ngày 4/8, Thượng tá Nay Gia Phú  và Trung tá Nguyễn Hữu Đức- Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trât tự (ANTT) và thăm, động viên, trao tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện Cư Jút, Đắk Song và thành phố Gia Nghĩa.

Ngày 4/8, Thượng tá Nay Gia Phú  và Trung tá Nguyễn Hữu Đức- Phó Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông đã đến kiểm tra công tác bảo đảm an ninh, trật tự (ANTT) và thăm, động viên, trao tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện Cư Jút, Đắk Song và thành phố Gia Nghĩa.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Công an tỉnh; đại diện Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cấp huyện, cấp xã, lãnh đạo Công an các huyện, thành phố.

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho đại diện tổ công tác tại Bệnh xá Công an tỉnh.

Tại các nơi đến, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, Thượng tá Nay Gia Phú  và Trung tá Nguyễn Hữu Đức đã thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho các lực lượng trực tiếp làm nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch tại các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa. Đồng thời trao tặng 90 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho đại diện các Tổ thường trực quản lý cơ sở cách ly (gọi tắt là tổ công tác) trên địa bàn huyện Cư Jút, Đắk Song và thành phố Gia Nghĩa. Trên cơ sở đó, các Tổ công tác sẽ trao cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa.

Lãnh đạo Công an tỉnh trao tặng quà cho đại diện Tổ công tác trên địa bàn huyện Đắk Song.

Chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT và phòng, chống dịch tại đây, các đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh khẳng định, Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành, lực lượng Công an và toàn thể Nhân dân đã và đang chung sức, chung lòng nỗ lực, quyết liệt thực hiện đồng bộ các biện pháp nhằm phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh, góp phần chiến thắng đại dịch Covid-19. Đồng thời luôn quan tâm, động viên, chia sẻ, hỗ trợ các lực lượng đang ngày đêm căng mình thực hiện nhiệm vụ “kép” tại các điểm chốt, các khu cách ly, phong tỏa ..... và Nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Trung tá Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc Công an tỉnh trao tặng quà cho các tổ công tác trên địa bàn huyện Cư Jút.

Ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ tại các các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa trên địa bàn huyện Cư Jút, Đắk Song và thành phố Gia Nghĩa, Thượng tá Nay Gia Phú  và Trung tá Nguyễn Hữu Đức nhấn mạnh, tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, do đó, các lực lượng phải nỗ lực, quyết tâm hơn nữa để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác và trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phải đặc biệt quan tâm bảo đảm an toàn về phòng, chống dịch, góp phần cùng với các cấp chính quyền, quân và dân tỉnh Đắk Nông chiến thắng đại dịch Covid-19.

Nhân dịp này, Công an huyện Cư Jút, Đắk Song và Công an thành phố Gia Nghĩa cũng đã trao tặng quà cho các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch và các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa.

Các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh động viên các lực lượng tuyến đầu thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, phòng chống dịch tại các khu cách ly tập trung.

Được biết, trong dịp này các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh sẽ đi kiểm tra, trao tặng quà các lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch cũng như trao tặng quà cho các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa trên địa bàn toàn tỉnh với tổng kinh phí trên 240 triệu đồng do các cựu sinh viên khóa 17 (1982-1987) Học viện Ngoại giao; một số nhà hảo tâm ủng hộ và đóng góp của CBCS Công an Đắk Nông nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả với các lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch và người dân có hoàn cảnh khó khăn trong các khu cách ly tập trung, khu vực phong tỏa trên địa bàn. Đây cũng là hoạt động thiết thực, ý nghĩa, nhân văn của lực lượng Công an Đắk Nông và các nhà hảo tâm thực hiện Lời kêu gọi phòng, chống đại dịch Covid-19 của đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.