14/05/2024 lúc 15:54 (GMT+7)
Breaking News

Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Bình Nguyên: Uy tín tạo niềm tin

Với gần 3 năm hoạt động, công ty Bình Nguyên luôn cố gắng đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; luôn hướng đến cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả, thái độ làm việc luôn được chú trọng để đảm bảo hình ảnh hoàn hảo của công ty đến với từng khách hàng.

Với gần 3 năm hoạt động, công ty Bình Nguyên luôn cố gắng đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; luôn hướng đến cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả, thái độ làm việc luôn được chú trọng để đảm bảo hình ảnh hoàn hảo của công ty đến với từng khách hàng.

Công ty THHH thương mại và xây dựng Bình Nguyên- Uy tín tạo niềm tin.

Công ty TNHH Thương Mại và Xây dựng Bình Nguyên được thành lập năm 2019 tại địa chỉ 305-307 đường Trần Phú, P.Bắc Cường, TP Lào Cai là doanh nghiệp, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Kangaroo, Daikiosan, Expo thiết bị điện MPE với 200 Đại lý cấp 1 trên địa bàn tỉnh Lào Cai và các tính lân cận, chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp, đồ gia dụng, máy lọc nước, hệ thống lọc tổng,… ngoài ra phía công ty Bình Nguyên còn cung ứng các mặt hàng bao gồm: vật tư sơn, chống thấm, thiết bị vệ sinh, máy lọc nước với các mẫu mã, thiết kế đa dạng, giá cả phải chăng,… Với các thương hiệu hàng đầu, cùng với quản lý chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty Bình Nguyên mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Lãnh đạo công ty Bình Nguyên tại lễ ra mắt sản phẩm mới.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Bình Nguyên khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Bình Nguyên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng sản phẩm bán ra thị trường. Với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến” Bình Nguyên đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm cung cấp. Với gần 3 năm hoạt động, công ty Bình Nguyên luôn cố gắng đem sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu; luôn hướng đến cung cấp các sản phẩm chất lượng, giá cả, thái độ làm việc luôn được quan tâm, chú trọng để đảm bảo hình ảnh hoàn hảo của công ty đến với từng khách hàng.

Quang cảnh lễ ra mắt sản phẩm mới của công ty Bình Nguyên.

Dưới tác động của đại dịch COVID, Bình Nguyên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất phục vụ và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Vì vậy, Bình Nguyên tiên phong và tự hào là nhà phân phối độc quyền 2 sản phẩm mới: Máy chạy bộ và máy massage đa năng thế hệ mới của thương hiệu DAIKIOSAN với những tính năng ưu việt, thiết kế hiện đại, sang trọng, khác biệt thể hiện đẳng cấp cho người dùng với những tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến thông minh mới nhất.

Máy chạy bộ đa năng DAIKIOSAN được trang bị công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Máy chạy bộ đa năng DAIKIOSAN được trang bị màn hình LCD 5 inch siêu rộng giúp bạn dễ dàng theo dõi: quãng đường, tốc độ, calo, thời gian, nhịp tim. Đồng thời, loa nghe nhạc Hifi và kết nối USB mang đến âm nhạc cực đã, tiếp thêm động lực cho những buổi tập luyện. Máy có công suất kéo tối đa 2.5HP, được cài sẵn 12 chương trình tập tự động giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn bài tập theo sở thích, nhu cầu cùng các dụng cụ đa năng kèm theo như: đai massage, thanh gập bụng, đĩa xoay eo giúp quá trình tập luyện của bạn khoa học, đa dạng hơn, mang lại hiệu quả cao hơn. Với vận tốc cực đại lên đến 14km/h và độ nâng dốc bằng tay 3 mức độ mang đến cho bạn trải nghiệm “leo núi” vô cùng chân thực, khung sườn máy được thiết kế chắc chắn kết hợp với tải trọng máy lên đến 120kg đảm bảo an toàn trong từng bước chạy của mọi thành viên trong gia đình.

Khách hàng tham quan và trải nghiệm máy chạy bộ DAIKIOSAN

Đặc biệt hơn, máy chạy bộ đa năng DAIKIOSAN được trang bị thêm tính năng tra dầu tự động giúp việc bảo dưỡng máy trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, bảo vệ thảm chạy một cách tối đa và tăng tuổi thọ sử dụng của máy. Bên cạnh những tính năng ưu việt trên, hệ thống bánh xe là một trong những ưu điểm phải kể đến của máy chạy bộ đa năng DAIKIOSAN – hỗ trợ gấp gọn máy khi không sử dụng và dễ dàng di chuyển mọi nơi. Ngoài ra, máy được tích hợp bộ khóa bảo vệ an toàn - tự động tắt khi xảy ra sự cố giúp bạn yên tâm khi tập luyện, nhất là những người mới sử dụng máy chạy bộ, người già, trẻ nhỏ…

Ghế massage DAIKIOSAN là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông y truyền thống, công nghệ massage 2D và công nghệ thông minh AI.

Ghế massage DAIKIOSAN là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông y truyền thống, công nghệ massage 2D và công nghệ thông minh AI -  sử dụng trí tuệ nhân tạo:

  • Trí tuệ nhân tạo AI 4.0 (chíp điều khiển thông minh bậc nhất).
  • Kết nối Bluetooth để nghe nhạc với dàn loa chất lượng cao.
  • Tự động lập trình chức năng massage.
  • Điều khiển bằng màn hình LCD chức năng 1 chạm.

Về chất liệu sản phẩm: ghế được làm từ da PU chống ăn mòn, chống thủy phân, khả năng thẩm thấu không khí cao. Một số chi tiết của ghế được làm từ nhựa ABS nguyên sinh, khung định hình làm từ thép sơn phủ lớp chống gỉ, chống oxy hóa. Mô tơ lõi đồng chất lượng cao, bộ vi mạch điều khiển phủ lớp chống oxy hóa, túi khí làm từ chất liệu TPU có khả năng uốn dẻo, chống nứt, chống oxy hóa tối ưu.

Ghế massage DAIKIOSAN đa dạng về mẫu mã, chủng loại phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Với công nghệ đột phá, ghế massage có tới 20 chương trình massage kết hợp cùng 6 mức tùy chỉnh túi khí từ mạnh đến nhẹ hoặc tùy từng vị trí nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra ghế còn có 3 công nghệ tùy chọn massage chuyên sâu cùng tùy chỉnh 3 cấp độ con lăn và 6 cường độ túi khí theo nhu cầu, sở thích của người dùng. Người tiêu dùng có thể massage một hoặc nhiều vị trí hoặc tất cả các vị trí cùng lúc: Cổ, lưng, vai, tay/mông, bắp chân, con lăn bàn chân, giúp xua tan mệt mỏi, đau nhức trên cơ thể.

Ghế massage DAIKIOSAN có 3 thao tác massage khác bao gồm: 

  • Nhào
  • Lăn
  • Đẩy

Hiện đại hơn, máy còn có chức năng massage sưởi ấm bằng nhiệt sợi carbon - còn gọi là xông khô, xông nóng tại vị trí bắp, thắt lưng. Các con lăn 2D được làm từ nhựa ABS sẽ cố định xoay hoặc quay ở từng vị trí. Ghế massage toàn thân có 12 bộ con lăn với 34 con lăn: đầu 4 cái, vai 6 cái, lưng 6 cái, hông 6 cái, chân 12 cái với 3 cấp độ tùy chỉnh. Bên cạnh đó, ghế cũng có 10 túi khí: Vai 2 cái, tay 2 cái, mông 2 cái, chân 4 cái với 6 mức độ từ mạnh đến nhẹ tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Ngoài ra, chức năng massage không trọng lực giúp giảm áp lực lên cột sống và tim đem tới cho người sử dụng cảm giác thư thái như đang trong không gian vũ trụ. 

Dám nghĩ, dám làm, bứt phá đó là những gì công ty TNHH thương mại và xây dựng Bình Nguyên mang đến cho khách hàng với những dòng sản phẩm ưu việt, hiện đại và thích hợp nhất.

Địa chỉ: Công ty TNHH thương mại và xây dựng Bình Nguyên.

Số 305-307 Trần Phú, Bắc Cường, TP Lào Cai.

ĐT: 091 299 99 38.

Web: www:binhnguyenlaocai.vn