19/04/2024 lúc 06:55 (GMT+7)
Breaking News

Cho một lễ Vu Lan vẹn toàn mùa giãn cách với bộ ba sản phẩm dinh dưỡng

Năm nay lễ Vu Lan thật đặc biệt khi diễn biến đại dịch Covid đang diễn biến phức tạp, rất nhiều tỉnh thành, thôn làng đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Lựa chọn món quà như một lời chúc sức khỏe, như một cánh tay che chở và chăm sóc cha mẹ, như một cái ôm tiếp thêm sức mạnh cùng nhau chiến thắng dịch bệnh.

Năm nay lễ Vu Lan thật đặc biệt khi diễn biến đại dịch Covid đang diễn biến phức tạp, rất nhiều tỉnh thành, thôn làng đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Chính phủ. Lựa chọn món quà như một lời chúc sức khỏe, như một cánh tay che chở và chăm sóc cha mẹ, như một cái ôm tiếp thêm sức mạnh cùng nhau chiến thắng dịch bệnh.

Dưới đây là top 3 sản phẩm dinh dưỡng rất phù hợp cho việc làm quà tặng lễ Vu Lan năm nay:

1. Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Đông Trùng Hạ Thảo Vinalife – Bồi bổ cơ thể, chắc khỏe xương, tăng cường đề kháng

Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu quý hiếm và cực kỳ bổ dưỡng. Đây là kết quả của sự cộng sinh giữa ấu trùng sâu non thuộc chi Hepialus và một loài nấm túi có tên Cordyceps sinensis. Nửa thân ấu trùng nửa thân thảo, mùa đông là ấu trùng mùa hạ là thân cỏ.

Với công thức hiệp đồng kết hợp Đông trùng hạ thảo và 28 loại dưỡng chất thuộc 4 nhóm dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, cùng hàm lượng Canxi cao cùng với Phospho, Vitamin D3, Vitamin K2 giúp xương chắc khỏe. Đông trùng hạ thảo Vinalife với thành phần sữa non, Vitamin A, Vitamin C giúp tăng cường miễn dịch, giảm nguy cơ mắc bệnh, giúp cải thiện trí nhớ và thể trạng cho người mới ốm dậy.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặt biệt Vinalife Đông trùng hạ thảo của PGS.TS Lê Nguyên Đương hợp tác sản xuất với Công ty Cổ phần Đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng.

2. Sữa Milk Codoca Hi Canxi  – Sản phẩm phân phối trong đề án 818 Tổng cục dân số – Bộ Y Tế

Sản phẩm được sản xuất giảm ngọt với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thụ cung cấp 28 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu rất thích hợp cho người lớn, người bị suy giảm trí nhớ, người ăn uống kém, giúp giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon, hỗ trợ trí nhớ, tạo hệ xương chắc khỏe, phòng chống loãng xương, đồng thời giúp giảm cholesterol, tốt cho tim mạch và tiểu đường.

Milk Codoca  Hi Canxi - Thành phần chính là Canxi, Sữa non kích hoạt mạnh mẽ hệ miễn dịch và bổ sung Canxi cho các mô xương bị tổn hại do tuổi tác gấp 3 lần.

3. Thực phẩm dinh dưỡng Vinalife – Thay thế bữa ăn phụ, tăng cường hệ miễn dịch

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Vinalife là sản phẩm có rất nhiều thành phần dinh dưỡng cao có công dụng thay thế bữa ăn phụ, bổ sung dinh dưỡng hằng ngày cho cơ thể, giúp xương chắc và răng khỏe, kích thích hoạt động thị giác và hệ thần kinh trung ương, tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể hấp thu tốt hơn. Phù hợp đối tượng người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, hệ miễn dịch kém, cơ thể chậm hấp thu, người mắc các vấn đề về xương khớp cần bổ sung canxi. Bên cạnh đó, Vinalife phù hợp với người trẻ bận rộn, bổ sung dinh dưỡng thay thế bữa ăn phụ.

Qua bài viết này, hy vọng đã cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin về quà tặng sức khỏe lễ Vu Lan cho cha mẹ.

Thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt Đông Trùng Hạ Thảo Vinalife, Milk Codoca Hi Canxi và thực phẩm dinh dưỡng Vinalife là các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ do Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khoẻ Cộng đồng tổ chức nghiên cứu, hợp tác sản xuất và phân phối. Đây là đơn vị chuyên thực hiện các giải pháp dự phòng, tư vấn chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, theo chuẩn xác định của tổ chức y tế thế giới (WHO).

Hiện nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khoẻ Cộng đồng có chuỗi các Nhà thuốc, Quầy thuốc phân bố trên cả nước, góp phần chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ cho nhân dân. Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên gia, dược sĩ, trình dược viên có trình độ cao và bề dày kinh nghiệm để tổ chức các buổi hội thảo, tư vấn hướng dẫn cho người dân tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình, nhất là người cao tuổi. Người dân tham gia các buổi tư vấn không chỉ được miễn phí, mà còn có cơ hội tham gia các buổi trị liệu trên các trang thiết bị hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Ngoài các sản phẩm trên, Công ty còn có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khoẻ khác, được nhân dân tin dùng như: Viên khớp Salix; Sản phẩm phòng chống tai biến đột quỵ Nattokinase Plus, Viên Dạ Dày Anvimin…Với những cống hiến tích cực cho xã hội, Công ty cổ phần đầu tư Sức Khỏe Cộng đồng vinh dự 2 năm liên tiếp được trao giải thưởng “Sản Phẩm Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng” của Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam.

Công ty Cổ phần đầu tư Sức Khỏe Cộng Đồng

* Địa chỉ: Số 5/169 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

* Điện thoại: 0246 650 5803 - Hotline: 0966 755 995

* Email: [email protected]

* Website: www.visuckhoecongdong.com.vn