19/04/2024 lúc 02:25 (GMT+7)
Breaking News

Bản tin Thị trường Việt Nam: Lễ trao Quyết định bổ nhiệm, ký kết thỏa thuận hợp tác thành công tốt đẹp

Ngày 25/12/2021 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt” và “lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam”.

Ngày 25/12/2021 tại Hà Nội đã diễn ra “Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt” và “lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam”.

Buổi lễ vinh dự được đón các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đại diện Tổng Cục Quản lý thị trường, Cục Xuất nhập khẩu, Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Doanh nghiệp Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý - Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam (VGJA); đại diện Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các Tổng Biên tập đại diện cho 36 Báo Trung ương và 44 Báo địa phương mà Bản tin được trích nguồn, các đại biểu, khách mời và trên 30 doanh nghiệp đồng hành có mặt tại buổi lễ...

Lãnh đạo Bộ Công Thương, Hội Nhà báo Việt Nam, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, các bộ, ban ngành, đoàn thể Trung ương, các tỉnh thành phố và các doanh nghiệp đã gửi lẵng hoa chúc mừng Bản tin Thị trường Việt Nam. Đây là sự động viên, cổ vũ quý báu, là tình cảm tin cậy đối với đội ngũ Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên của Bản tin.

Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm các lãnh đạo chủ chốt” và “lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa các doanh nghiệp và Bản tin Thị trường Việt Nam”.

Qua đó, Bản tin Thị trường Việt Nam xin được gửi lời cảm ơn, tri ân sâu sắc đến các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp đã đồng hành, các cơ quan thông tấn báo chí đã đến dự và đưa tin về buổi lễ.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa quan trọng, nhằm góp phần khích lệ kịp thời, sát sao, khen thưởng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cán bộ nhân viên trong sự nghiệp phát triển chung của Bản tin. Đồng thời, hỗ trợ, kết nối giao thương, tiếp cận các chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp liên kết với Bản tin nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, tham gia vào thị trường toàn cầu và các tổ chức, doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Đồng thời, tận dụng tối đa cơ hội, đẩy mạnh việc xuất nhập khẩu hàng hóa, dịch vụ trong nước; thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội giao thương, mua bán hàng hoá và cung ứng các dịch vụ, hỗ trợ các tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước kết nối mở rộng thị trường thông qua các chính sách, hội thảo, hội nghị, hội chợ, sự kiện, các hoạt động xúc tiến thương mại, tổ chức truyền thông và là cơ hội tốt nhất cho các doanh nhân, doanh nghiệp giao lưu, giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, tài năng… thể hiện quan điểm, cam kết của mình, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu Việt trong nước và quốc tế.

Kết thúc buổi lễ Ban lãnh đạo, Ban Biên tập Bản tin Thị trường Việt Nam đã gửi lời tri ân sâu sắc đến các lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương, các cán bộ, các Tổng Biên tập, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, các cấp chính quyền, các đoàn thể và bạn đọc, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp hảo tâm đã đồng hành cùng Ban Biên tập Bản tin Thị trường Việt Nam trong suốt thời gian.